Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Chăm sóc cá nhân/
  3. Vệ sinh cá nhân/
  4. Nước rửa tay
Gel rửa tay khô Natural Hand Sanitizer trà xanh và sả chanh làm sạch tay, khử mùi, dưỡng ẩm (100ml)
Gel rửa tay khô Natural Hand Sanitizer trà xanh và sả chanh làm sạch tay, khử mùi, dưỡng ẩm (100ml)
Gel rửa tay khô Natural Hand Sanitizer trà xanh và sả chanh làm sạch tay, khử mùi, dưỡng ẩm (100ml)
Gel rửa tay khô Natural Hand Sanitizer trà xanh và sả chanh làm sạch tay, khử mùi, dưỡng ẩm (100ml)
Thương hiệu: La Beauty

Gel rửa tay khô Natural Hand Sanitizer trà xanh và sả chanh làm sạch tay, khử mùi, dưỡng ẩm (100ml)

000282940 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Chai

Danh mục

Nước rửa tay

Mô tả ngắn

Natural Hand Sanitizer làm sạch vi khuẩn và bụi bẩn bám trên tay, ngăn ngừa các bệnh lây nhiễm qua tay.

Quy cách

Chai x 100ml

Xuất xứ thương hiệu

Việt Nam

Nhà sản xuất

LA BEAUTE

Nước sản xuất

Việt Nam

Nước rửa tay dạng gel Natural Hand Sanitizer là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Hỗ trợ làm sạch tay, khử mùi, dưỡng ẩm

Natural Hand Sanitizer là sản phẩm rửa tay khô không cần rửa lại bằng nước, giúp làm sạch và loại bỏ vi khuẩn mà vẫn giữ cho đôi tay luôn mềm mại dễ chịu. Ngoài ra, sản phẩm với hương thơm trà xanh và sả chanh dễ chịu, giúp khử mùi cho đôi tay hiệu quả.

Gel Rửa Tay Khô Natural Hand Sanitizer 100ml

Trước những diễn biến, ngày càng phức tạp của dịch Covid-19 thì một trong những biện pháp bảo vệ sức khỏe hiệu quả được khuyến cáo từ Tổ chức Y tế Thế giới chính là rửa tay đúng cách, thường xuyên. Bởi đôi bàn tay vốn là nơi trú ẩn được ưa thích của hàng triệu virus, vi khuẩn, con đường lây lan nhanh chóng của nhiều mầm bệnh, bao gồm cả virus corona. Nếu không có thói quen vệ sinh cá nhân tốt, khả năng lây nhiễm virus corona hoặc ảnh hưởng bởi những loại vi khuẩn gây bệnh rất cao.

Hiểu được điều này, thương hiệu La Beauté đã giới thiệu đến khách hàng gel rửa tay khô Natural Hand Sanitizer. Sản phẩm được sử dụng trong các trường hợp trước và sau ăn, khi hoạt động ngoài trời, sau khi cầm tiền. Gel rửa tay Natural Hand Sanitizer là sản phẩm thay thế cho việc rửa tay bằng nước và xà bông trong mọi điều kiện, giúp bảo vệ sức khỏe của người dùng một cách toàn tiện mà không hại da tay.

Làm sạch bụi bẩn trên tay

Rửa tay thường xuyên, đặc biệt trước và sau khi thực hiện một số hoạt động nhất định là thói quen không thể bỏ qua. Tuy nhiên thì không phải lúc nào cũng có thể rửa trực tiếp bắn nước, thay vào đó gel rửa tay không được xem là giải pháp tiện lợi được nhiều người chọn.

Sản phẩm gel rửa tay khô Natural Hand Sanitizer là sản phẩm chứa các thành phần làm sạch độc đáo như: Propylene glycol, triethanolamine, chiết xuất quế, fragrance,… giúp loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn mà không cần dùng nước, không gây bết dính, khó chịu trên bàn tay.

Ngăn ngừa vi khuẩn bám trên tay

Làm sạch tay bằng xà phòng và nước hoặc gel, dung dịch rửa tay khô là một trong những biện pháp quan trọng giúp phòng ngừa các bệnh liên quan đến vi khuẩn và virus, trong đó có Covid-19. Nước rửa tay khô có thể sát khuẩn nhanh, sản phẩm có chứa cồn ở nồng độ thấp nên có tác dụng diệt khuẩn.

Gel rửa tay khô Natural Hand Sanitizer được chiết xuất từ các thảo dược tự nhiên như: tinh dầu sả chanh, chiết xuất tinh dầu quế, chiết xuất trà xanh, glycerin, carbomer, fragrance,… Các thành phần có tác dụng chống viêm, sát khuẩn, loại bỏ vi khuẩn trên tay. Chỉ cần cho một ít gel rửa tay khô, thoa đều trong vòng 30 giây là có thể loại bỏ các vi khuẩn có hại bám trên da tay. Đây là sản phẩm rửa tay khô dạng gel nên không cần rửa lại bằng nước.

Giúp dưỡng ẩm cho da, tránh khô ráp

Ngoài ra, gel rửa tay khô Natural Hand Sanitizer còn cung cấp độ ẩm cho da tay luôn mềm mại, mịn màng và tỏa ngát hương thơm. Các tinh dầu có trong sả chanh, quế, trà xanh,… giúp dưỡng ẩm cho đôi bàn tay thô ráp, thiếu nước. Đặc biệt với các thành phần tự nhiên, sản phẩm phù hợp với mọi loại da và với kích thước nhỏ gọn, thích hợp sử dụng khi đi du lịch, công tác.

La Beauté là công ty chuyên tập trung làm đẹp với chất lượng đi đầu và nguồn gốc tự nhiên. Đội ngũ La Beauté không ngừng nghiên cứu và kiến tạo những tuyệt tác skincare cho chị em phụ nữ với mong muốn phục hồi vẻ đẹp tự nhiên đầy đầy sức cho người phụ nữ Việt.

Những dòng mỹ phẩm cao được La Beauté, luôn đạt tiêu chuẩn an toàn và có giấy chứng nhận kiểm định trước khi đến với làn da các nàng. Các dòng mỹ phẩm được La Beauté phân phối đạt tiêu chuẩn có giấy chứng nhận, kiểm định độ an toàn đầy đủ và đã được khách hàng sử dụng và tin dùng phản ánh tốt về dòng mỹ phẩm thiên nhiên của La Beauté. Hiện nay, sản phẩm gel rửa tay khô đã được phân phối tại nhiều cửa hàng trên toàn quốc.

Thành phần của Nước rửa tay dạng gel Natural Hand Sanitizer

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Water

Tinh dầu sả chanh nguyên chất

Trà xanh

Tinh dầu quế

Glycerin

Carbomer

Fragrance

triethanolamine

Phenoxyethanol

Alcohol

propylen glycol

Công dụng của Nước rửa tay dạng gel Natural Hand Sanitizer

Natural Hand Sanitizer làm sạch vi khuẩn và bụi bẩn bám trên tay, ngăn ngừa các bệnh lây nhiễm qua tay.

Cách dùng Nước rửa tay dạng gel Natural Hand Sanitizer

Cách dùng

Cho một lượng nhỏ trên tay rồi xoa đều, không cần rửa lại với nước.

Đối tượng sử dụng

Natural Hand Sanitizer phù hợp cho mọi đối tượng.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Đọc kĩ hướng dẫn trước khi dùng nước rửa tay.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh ánh nắng trực tiếp. Để xa nguồn lửa trực tiếp.

Để xa tầm tay trẻ em.

Dược sĩ Đại học Nguyễn Thanh HảiĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại học Dược Hà Nội, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện là giảng viên giảng dạy các môn Dược lý, Dược lâm sàng,...

Câu hỏi thường gặp

  • Nước rửa tay khô có được mang lên máy bay?

    Theo quy định của các hãng bay, nước rửa tay dạng khô được phép mang lên máy bay nhưng phải tuân thủ một số quy định dưới đây. Quý khách có thể mang theo chất lỏng, bình xịt và gel trong hành lý xách tay lên máy bay, với điều kiện trọng lượng tối đa mỗi vật dụng không quá 100 ml.

  • Nước rửa tay khô có tốt không?

    Sử dụng liên tục nước rửa tay khô sẽ làm cho da bị khô và dễ mắc các bệnh liên quan đến da liễu. Do đó, người ta khuyến cáo nên sử dụng kem dưỡng da sau khi sử dụng nước rửa tay để kem làm mềm da.

  • Nồng độ cồn trong dung dịch sát khuẩn tay là bao nhiêu?

    Rửa tay ngay sau khi tháo găng tay. Nếu không có sẵn xà phòng và nước và tay không nhìn thấy bẩn rõ ràng, hãy dùng dung dịch sát trùng tay có chứa cồn với nồng độ tối thiểu 60%. Nếu thấy tay bẩn rõ ràng, hãy luôn rửa tay bằng xà phòng và nước trong ít nhất 20 giây.

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)