Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Chăm sóc cá nhân/
  3. Vệ sinh cá nhân/
  4. Nước rửa tay
Dung dịch Touchhand Opodis Pharma sát khuẩn tay nhanh (10 chai x 30ml)
Dung dịch Touchhand Opodis Pharma sát khuẩn tay nhanh (10 chai x 30ml)
Dung dịch Touchhand Opodis Pharma sát khuẩn tay nhanh (10 chai x 30ml)
Dung dịch Touchhand Opodis Pharma sát khuẩn tay nhanh (10 chai x 30ml)
Dung dịch Touchhand Opodis Pharma sát khuẩn tay nhanh (10 chai x 30ml)
Dung dịch Touchhand Opodis Pharma sát khuẩn tay nhanh (10 chai x 30ml)
Thương hiệu: Opodis Pharma

Dung dịch Touchhand Opodis Pharma sát khuẩn tay nhanh (10 chai x 30ml)

000333970 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Hộp

Chai

Danh mục

Nước rửa tay

Mô tả ngắn

Dung dịch sát khuẩn tay nhanh Touchhand dùng để sát khuẩn tay nhanh mà không cần rửa lại với nước, giúp phòng ngừa một số bệnh lây nhiễm.

Quy cách

Hộp 10 chai

Xuất xứ thương hiệu

Việt Nam

Nhà sản xuất

OPODIS PHARMA

Nước sản xuất

Việt Nam

Dung dịch Touchhand là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Hỗ trợ sát khuẩn - Bảo vệ sức khỏe

Dung dịch sát khuẩn tay nhanh Touchhand Opodis là sản phẩm đến từ thương hiệu Opodis Pharma, với các thành phần chính từ Ethanol, Isopropanol, chiết xuất Lô hội (Aloe Vera), Glycereth-26,… giúp sát khuẩn tay nhanh, loại bỏ vi khuẩn trên bề mặt da tay hoặc đồ vật, phòng ngừa các bệnh lây nhiễm. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa thành phần dưỡng ẩm giúp da tay không bị khô ráp khi sử dụng.

Dung dịch sát khuẩn tay nhanh Touchpad Opodis 1

Trong bối cảnh dịch covid-19 ngày càng mạnh mẽ, phổ biến rộng trong cộng đồng thì việc phòng ngừa covid, tránh lây nhiễm được nhiều người quan tâm. Việc rửa tay thường xuyên được xem là một trong những cách quan trọng để bảo vệ chúng ta khỏi sự lây nhiễm của virus. Các chuyên gia, bác sĩ đã khuyến cáo người dùng nên rửa tay ít nhất 60 giây một lần để hạn chế tối đa sự ảnh hưởng của virus cũng như các loại vi khuẩn có hại khác đến sức khỏe của bản thân.

Sử dụng dung dịch sát khuẩn nhanh là cách hữu hiệu giúp giảm khả năng xâm nhập của virus hiệu quả. Tuy nhiên, người tiêu dùng cần phải lựa chọn kỹ càng để chọn sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và các thành phần không gây hại cho sức khỏe để hạn chế tình trạng kích ứng da hoặc những mối lo lắng ngoài ý muốn. 

Hiểu được điều này, thương hiệu Opodis Pharma đã giới thiệu đến khách hàng dung dịch sát khuẩn tay nhanh Touchhand Opodis. Với dung dịch rửa tay Natural Hand Sanitizer thiết kế dạng xịt bạn sẽ nhanh chóng làm sạch đôi tay dễ dàng. Đặc biệt, thiết kế sát khuẩn nhỏ gọn nên tiện mang theo bên người. Có thể sử dụng sản phẩm mọi lúc, mọi nơi.

Sát khuẩn nhanh, loại bỏ các loại vi khuẩn, virus

Nước rửa tay khô hay còn gọi là gel rửa tay nhanh, là một loại cồn sền sệt được sử dụng để vệ sinh bàn tay mà không cần phải rửa lại với nước, công dụng là tiêu diệt vi khuẩn. Việc sử dụng nước rửa tay khô cũng là một biện pháp khuyến cáo để sát khuẩn, loại bỏ vi khuẩn xâm nhập vào cơ thể từ bên ngoài.

Trong sản phẩm sát khuẩn nhanh Touchhand Opodis có chứa 70% Ethanol, thành phần đặc trưng của rượu, bia cũng như các loại nước có cồn có khả năng loại bỏ vi sinh vật bằng cơ chế làm biến đổi tính chất của lớp vỏ bọc protein bảo vệ virus, khiến cho chúng mất đi khả năng hoạt động và không thể phát triển nữa. Cùng với các thành phần Sodium Lactate, Benzalkonium Chloride là chất diệt khuẩn, Fragrance là hương liệu tạo mùi hay tinh dầu làm thơm,… có tác dụng loại bỏ vi khuẩn có hại bám vào da tay. Đồng thời tạo nên mùi hương dễ chịu cho người sử dụng cảm thấy thoải mái.

Thành phần an toàn, bảo vệ da tay khỏe mạnh

Dung dịch sát khuẩn nhanh Touchhand Opodis có chứa tinh chất lô hội có tác dụng làm giảm sự lão hóa của da, tạo độ ẩm giúp cho làn da mềm mại. Đồng thời, kích thích tăng sự tổng hợp collagen và sợi elastin, giúp da bạn trẻ hóa hơn. Bên cạnh đó với những sản phẩm có chứa thành phần cồn trên 65%, kiểm chứng an toàn cho sức khỏe, không làm hư da tay khi sử dụng lâu dài.

Ngoài ra, sản phẩm còn có thêm các hương liệu tự nhiên nhằm đem lại mùi thơm cho dung dịch như táo, quế, hoa oải hương, chanh, bạc hà,… tạo cảm giác dễ chịu cũng như hỗ trợ da tay mềm mại, dễ chịu cho người sử dụng. Đồng thời với thiết kế 10 chai nhỏ gọn, phù hợp cho mọi đối tượng.

Touchhand-Opodis-2

Sản phẩm khuẩn tay nhanh Touchhand Opodis là sản phẩm của Opodis Pharma. Đây là thương hiệu uy tín và tin cậy chuyên sản xuất thuốc và các sản phẩm sát khuẩn dùng trong y tế và gia dụng, mỹ phẩm chăm sóc sức khỏe. Các sản phẩm của công ty được ứng dụng từ các kết quả nghiên cứu khoa học công nghệ của các đề tài, dự án cấp Bộ Y Tế và Nhà nước do chính đơn vị nghiên cứu và triển khai sản xuất từ những năm 2000 cho đến nay. Opodis Pharma có hệ thống sản xuất, nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn, thực hành tốt sản xuất thuốc và mỹ phẩm theo chuẩn của Tổ chức Y tế thế giới GMP-WHO và CGMP - ASEAN. Ngoài ra, thương hiệu còn đạt tiêu chuẩn ISO 13485:2016 dành về sản xuất Trang thiết bị Y tế.

Công dụng của Dung dịch Touchhand

Dung dịch sát khuẩn tay nhanh Touchhand dùng để sát khuẩn tay nhanh mà không cần rửa lại với nước, giúp phòng ngừa một số bệnh lây nhiễm.

Cách dùng Dung dịch Touchhand

Cách dùng

Cho khoảng 3ml vào lòng bàn tay, xoa đều hai bàn tay với nhau và các kẽ móng tay trong thời gian 30 giây cho đến khô. Không rửa lại với nước.

Có thể sử dụng nhiều lần trong ngày.

Đối tượng sử dụng

Dung dịch sát khuẩn tay nhanh Touchhand dùng được cho mọi đối tượng.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Không được nuốt.

Không để dính vào mắt hoặc vết thương hở.

Trẻ em dưới 6 tuổi cần sự hướng dẫn của người lớn khi sử dụng.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh ánh nắng trực tiếp.

Dễ cháy và bay hơi, để xa các nguồn nhiệt.

Để xa tầm tay trẻ em.

Dược sĩ Đại học Trần Thị DươngĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại Học Dược Hà Nội và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm. Có nhiều năm công tác giảng dạy tại các trường trung cấp và cao đẳng dược. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Câu hỏi thường gặp

  • Dung dịch sát khuẩn tay nhanh Touchhand Opodis Pharma có mùi không?

    Dung dịch sát khuẩn tay nhanh Touchhand Opodis Pharma có mùi cồn nhẹ. Ngoài ra, để làm giảm bớt mùi cồn, mang lại cảm giác dễ chịu cho người dùng nên sản phẩm còn có thêm một số hương liệu tự nhiên, không gây hại như: táo, bạc hà, hoa oải hương, chanh....

     

  • Dung dịch sát khuẩn tay nhanh Touchhand Opodis Pharma có an toàn cho trẻ em?

    Dung dịch sát khuẩn tay nhanh Touchhand Opodis Pharma hoàn toàn an toàn cho trẻ em. Sản phẩm chứa 70% là ethanol được chứng nhận an toàn trong dung dịch sát khuẩn. Sản phẩm đủ an toàn để vệ sinh tay chân thường xuyên cho mọi đối tượng, đặc biệt là các bé.

  • Sử dụng dung dịch sát khuẩn tay nhanh Touchhand Opodis Pharma có bị khô da tay không?

    Dung dịch sát khuẩn tay Touchhand Opodis sẽ không làm khô da tay vì thành phần của sản phẩm được bổ sung tinh chất lô hội có chức năng tạo độ ẩm, làm giảm sự lão hóa và giúp da tay mềm mịn.

  • Thành phần sát khuẩn chính của dung dịch sát khuẩn Touchhand Opodis Pharma là gì?

    Thành phần sát khuẩn chính của dung dịch sát khuẩn Touchhand Opodis Pharma là Ethanol - chiếm hơn 70% trong sản phẩm. Đây là một loại hoạt chất có nhiều trong cồn, rượu giúp loại bỏ vi khuẩn bằng cách biến đổi lớp vỏ bọc bảo vệ khỏi virus, và làm chúng không thể hoạt động trên bề mặt đó nữa.

     

  • Vi khuẩn gây bệnh là gì?

    Vi khuẩn gây bệnh là vi khuẩn có thể gây ra bệnh ở người, được coi là nguyên nhân gây ra một số bệnh truyền nhiễm (Bệnh tay chân miệng, ho lao, cảm cúm,...). Vi khuẩn được phân thành các nhóm theo những hình dạng cơ bản của chúng là: trực khuẩn (hình que), cầu khuẩn (hình cầu) và vi khuẩn hình xoắn ốc. Những loại vi khuẩn gây bệnh thường gặp nằm trong nhóm trực khuẩn và cầu khuẩn là chủ yếu.

     

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • CH

    cô Hồng

    hcofiyighhkhygtyrhjjgffn cnczbdc
    15/01/2023

    Hữu ích

    Trả lời
    • ThuyNT317Quản trị viên

      Chào cô Hồng,
      Dạ cô cần hỗ trợ thông tin gì ạ? Cô vui lòng để lại sdt hoặc liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và hỗ trợ.
      Thân mến!
      15/01/2023

      Hữu ích

      Trả lời
  • TM

    Nguyễn Thanh Minh

    cái này có đi kèm đồ treo ko ạ?
    22/11/2022

    Hữu ích

    Trả lời
    • TramNQQuản trị viên

      Chào bạn Nguyễn Thanh Minh,

      Dạ sản phẩm có bao gồm đồ treo giống hình ạ.
      Bạn vui lòng gọi đến tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng.
      Thân mến!
      22/11/2022

      Hữu ích

      Trả lời