Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Thủ phạm ít ngờ khiến nam giới mắc bệnh tim mạch?

Ngày 15/05/2017
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Bệnh tim mạch do rất nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra, có những nguyên nhân có lẽ ít người có thể ngờ tới vì nó chính là thói quen sinh hoạt. Bài viết này,

Bệnh tim mạch do rất nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra, có những nguyên nhân có lẽ ít người có thể ngờ tới vì nó chính là thói quen sinh hoạt. Bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu với bạn đọc những nguyên nhân gây bệnh tim mạch ở nam giới.

1. Thủ phạm ít ngờ khiến nam giới mắc bệnh tim mạch?

Nói về bệnh tim mạch thì tỉ lệ nam giới luôn cao hơn nữ giới rất nhiều, đây cũng là đề tài được bàn đến trên rất nhiều diễn đàn khác nhau. Dưới đây, chúng tôi xin nêu ra một vài nguyên nhân.

Ngủ sau nửa đêm

Thủ phạm ít ngờ khiến nam giới mắc bệnh tim mạch?Ngủ sau nửa đêm hay thức muộn cũng là nguyên nhân thúc đẩy bệnh tim mạch ở nam giới

Những người thường có thói quen ngủ muộn chính là những người thường xuyên phải chịu những áp lực lớn từ công việc. Thông thường, khi làm việc ban đêm thường kéo theo những thói quen xấu như ăn khuya, uống cà phê, hút thuốc… rất ảnh hưởng tới tim mạch. Đây cũng là nguyên nhân gây bệnh tim mạch ở nam giới phổ biến hiện nay.

“Yêu” bừa bãi

Nếu nam giới đã lập gia đình mà vẫn yêu bừa bãi chứng tỏ gia đình của họ không hạnh phúc. Sự bừa bãi này về lâu về dài ảnh hưởng rất nhiều tới tâm lý, và tim mạch rất nhiều. Những người có một gia đình hạnh phúc thường ít mắc bệnh tim mạch hơn.

Ít uống nước trắng

Uống ít nước lọc cũng có hại cho tim không kém gì việc hút thuốc và lười vận động. Do vậy, nên bổ sung nước uống hàng ngày.

Không tiêm phòng bệnh cúm

Nam giới, nếu không tiêm phòng bệnh cúm vào mùa đông sức đề kháng sẽ giảm từ đó kéo theo rất nhiều bệnh viêm nhiễm hô hấp. Tiêm phòng bệnh cúm cũng có tác dụng phòng chống sự phát tác của bệnh tim. Không chỉ vậy, vào mùa đông, động mạch co lại làm cho huyết áp tăng lên và nguy cơ mắc bệnh tim cũng tăng lên.

Không sử dụng biện pháp khi “yêu”     

Trong quá trình quan hệ nếu như không sử dụng biện pháp an toàn, rất nhiều loại vi khuẩn có thể lây lan, trong đó có cả những vi khuẩn bệnh tim mạch. Các loại vi khuẩn này sẽ khiến cho hệ miễn dịch của nam giới bị suy yếu và hệ quả là xơ vữa động mạch, bệnh tim mạch xuất hiện.

Sống một mình

Sống một mình con người nói chung và đặc biệt là nam giới thường xuất hiện tình trạng sinh họạt không lành mạnh, ăn uống không đầy đủ và hệ quả là bệnh tim mạch hoàn toàn có thể xảy ra.

2. Biện pháp phòng tránh bệnh tim mạch ở nam giới

Một chế độ sinh hoạt lành mạnh:

Một chế độ sinh hoạt lành mạnh bao gồm ăn ngủ đúng giờ, không thức khuya, tập thể dục thể thao, duy trì cân nặng ổn định, sinh hoạt tình dục an toàn…

Ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng:

Một chế độ dinh dưỡng đầy đủ không chỉ cần thiết cho mỗi người, đặc biệt nam giới nên ăn những thực phẩm có lợi cho tim mạch. Hạn chế đồ ăn nhanh cũng như các thực phẩm chế biến sẵn, đồ ăn nhiều dầu mỡ…

Sử dụng thuốc bổ tim:

Hiện nay, việc sử dụng thuốc bổ tim vô cùng phổ biến, nó không chỉ giúp bạn có một trái tim khỏe mạnh mà còn phòng tránh những bệnh lý nguy hiểm. Thuốc bổ tim được nhiều nam giới sử dụng nhiều nhất hiện nay đó là Momega for men, đây là một sản phẩm thuốc giúp bổ tim mạch có nguồn gốc Đan Mạch mang lại những tác dụng vô cùng tuyệt vời.

Đôi khi, những thói quen sinh hoạt hàng ngày lại chính là những thủ phạm trực tiếp gây nên bệnh tim mạch ở nam giới. Do vậy, mỗi người cần có những thay đổi về thói quen sinh hoạt theo hướng tích cực cũng như sử dụng các sản phẩm hỗ trợ tim mạch.

Diệu Linh

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm