Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Nguyên nhân dẫn đến thừa cân béo phì dù bạn ăn uống, ngủ nghỉ khoa học

Ngày 30/05/2017
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Có chế độ dinh dưỡng lành mạnh, uống đủ nước mỗi ngày và thường xuyên vận động được xem là công thức để duy trì cân nặng và có một cơ thể khỏe mạnh. Tuy

Có chế độ dinh dưỡng lành mạnh, uống đủ nước mỗi ngày và thường xuyên vận động được xem là công thức để duy trì cân nặng và có một cơ thể khỏe mạnh. Tuy nhiên, có rất nhiều người dù làm đủ những điều trên nhưng vẫn tăng cân đều đặn, tại sao vậy?

1. Nguyên nhân dẫn đến thừa cân béo phì dù bạn ăn uống, ngủ nghỉ khoa học

Càng nhiều tuổi, càng dễ tăng cân

Sự trao đổi chất là quá trình mà cơ thể chúng ta chuyển đổi những gì ăn uống thành năng lượng. Ngay cả khi đang nghỉ ngơi thì cơ thể bạn vẫn cần năng lượng để thở, tuần hoàn máu và phục hồi, tái tạo lại các tế bào bị hư hại. Theo tiến sĩ Grunvald: Tỷ lệ trao đổi chất sẽ giảm khi bạn già đi, cơ thể con người có tỷ lệ trao đổi chất cao nhất là ở độ tuổi 20 cho tới 30, sau đó sẽ giảm dần. Do đó, theo tuổi tác sự trao đổi chất chậm lại hoặc bị giảm dần đồng nghĩa với việc calo không được tiêu hóa hết, sẽ tích tụ lại thành mỡ thừa và tăng cân.

Tỷ lệ cơ bắp thấp cũng dễ dẫn đến tăng cân

Những người có lượng cơ nhiều hơn mỡ thì quá trình đốt cháy calo sẽ nhiều hơn. Vì vậy, họ có tỉ lệ trao đổi chất trong cơ thể nhanh hơn những người ít cơ bắp. Mà quá trình trao đổi chất chậm dễ khiến tích tụ calo gây thừa mỡ và béo phì.

Bạn béo vì bố mẹ bạn cũng béo

Nếu bố hoặc mẹ bạn có tiền sử tăng cân không ngừng từ tuổi 25 trở đi thì trường hợp tương tự có thể xảy ra với bạn trong tương lai. Một số người may mắn có quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh trong cơ thể, nhưng một số người khác lại diễn ra chậm chạp mà không thể cải thiện được nhiều, dẫn tới thừa cân béo phì. Điều này là do yếu tố di truyền gây ra.

Suy tuyến giáp

Suy tuyến giáp (hay tuyến giáp kém) là một tình trạng, trong đó tuyến giáp không sản xuất đủ của một số hormone quan trọng cho cơ thể chúng ta. Sự thiếu hụt hormone này cũng gây ảnh hưởng đến sự cân bằng hormone chung trong cơ thể, và ảnh hưởng đến tốc độ trao đổi chất, làm cho quá trình này bị chậm lại, đồng nghĩa với việc lượng chất béo không được đốt cháy hết và gây thừa cân.

2. Meratrim – không còn nỗi lo thừa cân béo phì

Với những nguyên nhân khách quan trên, khiến bạn dù đã có chế độ ăn uống ngủ nghỉ khoa học mà vẫn béo phì thì bạn có thể tìm đến những bài tập thể dục giảm cân dành riêng cho người béo phì hoặc sử dụng viên uống Meratrim được dược sĩ công nhận có tác dụng giảm cân hiệu quả mà không ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn

Meratrim có sự kết hợp của những thành phần tổng hợp từ thiên nhiên bao gồm Garcinia Mangostana Extract và Green Coffee Bean Extract (Hạt Cà phê xanh) cùng Microcrystalline Cellulose, Vegetable magnesium stereate…đem lại những lợi ích:

  • Triệt tiêu mỡ thừa, đánh tan mỡ tại những vùng khó giảm nhất như bụng, đùi, bắp tay mà vẫn không khiến da “kém sắc”.
  • Cung cấp cho bạn nguồn năng lượng cần thiết để bạn hoạt động trong suốt cả ngày.
  • Thích hợp cho những người muốn giảm cân trong khi không có nhiều thời gian để thực hiện các thực đơn giảm cân và tập thể dục giảm cân

Bằng việc sử dụng viên uống Meratrim mỗi ngày, kết hợp chế độ ăn uống ngủ nghỉ khoa học, bạn sẽ có được một thân hình như ý mà không phải tốn quá nhiều công sức.

Thanh Hoa

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm