Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Muốn giảm cân nhanh – hãy chọn cách giảm cân khoa học

Ngày 29/07/2017
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Nhiều người vì muốn nhanh chóng có được thân hình thon gọn nhưng không tìm ra được phương pháp giảm cân khoa học. Và hệ lụy tất yếu đó chính là bạn không những không giảm

Nhiều người vì muốn nhanh chóng có được thân hình thon gọn nhưng không tìm ra được phương pháp giảm cân khoa học. Và hệ lụy tất yếu đó chính là bạn không những không giảm được cân mà còn khiến cho cơ thể bị tổn thương.

1. Giảm cân cấp tốc: sai từ phương pháp đến cách thực hiện

Sai từ phương pháp

Nếu hiểu giảm cân là giảm đi trọng lượng của cơ thể thì có rất nhiều phương pháp có thể làm được điều đó. Tuy nhiên, điều này là không đúng; giảm cân không đơn thuần là giảm đi trọng lượng cơ thể mà nó là giảm đi lượng mỡ trong cơ thể. Giảm cân bền vững tức là giảm đi lượng mỡ ấy để cơ thể có được một vóc dáng cân đối và hài hòa.

Cách thực hiện phản khoa học

Nhiều chị em có các phương pháp giảm cân vô cùng sai lầm như:

Ăn kiêng khắc nghiệt:

Muốn giảm cân nhanh - hãy chọn cách giảm cân khoa học
Ăn kiêng khắc nghiệt ép mình không phải là cách giảm cân hiệu quả

Nhiều người nhịn ăn, ăn kiêng gần như tuyệt thực rồi thì uống chanh, uống giấm, sử dụng thuốc chán ăn… Với mục đích giảm đi vài kg trong thời gian ngắn. Họ có thể sẵn sàng bỏ đói cơ thể cũng như mặc kệ những tác dụng phụ cơ thể xảy ra như tụt huyết áp, cơ thể mệt mỏi như bị lả, suy gan thận, tim đập nhanh…

Sử dụng thuốc xổ, đai quấn nóng,…

Thực sự thì những phương pháp này vô cùng phổ biến, nhưng thực chất thì nó chỉ làm mất đi lượng nước của cơ thể mà thôi. Nước đóng vai trò cực kì quan trọng trong cơ thể, khi lượng nước mất đi quá trình trao đổi chất cũng sẽ bị gián đoạn cũng như bạn sẽ nhận thấy cơ thể mình gầy đi trông thấy. Điều này thực sự nguy hiểm và hệ quả tất yếu đó chính là sức khỏe bị ảnh hưởng vô cùng nghiêm trọng.

Đồng thời, nếu thực hiện những phương pháp này người thực hiện thường xuyên cảm thấy hoang mang lo lắng cũng như có thể tăng cân trở lại bất cứ lúc nào.

2. Muốn giảm cân nhanh – hãy chọn cách giảm cân khoa học

Để giảm cân nhanh chóng cũng như an toàn hãy chọn lựa những phương pháp giảm cân khoa học. Giảm cân một cách bền vững chính là giảm đi lượng mỡ trắng trong cơ thể chứ không phải là giảm đi trọng lượng cơ thể trong thời gian nhanh nhất.

Hãy ăn một cách khoa học

Ăn uống khoa học và có chọn lọc chứ không phải ăn kiêng một cách quá mức. Bạn nên ăn uống hợp lý, loại bỏ những thực phẩm nhiều dầu mỡ, đường cũng như tinh bột ra khỏi bữa ăn. Ăn uống hợp lý tới khi cảm thấy no bụng. Nên tích cực ăn nhiều rau xanh trái cây…

Muốn giảm cân nhanh - hãy chọn cách giảm cân khoa học
Muốn giảm cân nhanh – hãy chọn cách giảm cân khoa học

Tập luyện đúng cách

Muốn có cách giảm cân nhanh chóng thì việc tập luyện là không thể nào bỏ qua. Bạn hoàn toàn có được sự tiêu hao năng lượng thông qua việc đi bộ, tập luyện các bài tập nhẹ nhàng… chứ không phải hùng hục chạy nhé.

Sử dụng các sản phẩm hỗ trợ

Hiện nay, việc sử dụng các sản phẩm hỗ trợ vô cùng phổ biến. Sản phẩm giảm cân có nguồn gốc tự nhiên như Meratrim được rất nhiều người ưu ái sử dụng. Đây là sản phẩm được chiết xuất từ bột cà phê xanh cũng như quả măng cụt nên rất an toàn. Bạn sẽ có một vóc dáng thanh mảnh nhanh hơn nếu tích cực uống các viên uống hỗ trợ này.

Quá trình giảm cân sẽ là một con đường dài và chắc chắn bạn sẽ thành công nếu không nóng vội cũng như có chiến lược cụ thể cho riêng mình. Chúc tất cả những ai đang băn khoăn đi tìm phương pháp giảm cân khoa học cho riêng mình.

Diệu Linh

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm