Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Một số cách giảm cân nhanh

Ngày 07/09/2017
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Có một vóc dáng hoàn hảo chắc hẳn là mơ ước của hầu hết chị em. Thấu hiểu điều đó, bài viết giới thiệu 1 số cách giảm cân nhanh mà chị em có thể áp

Có một vóc dáng hoàn hảo chắc hẳn là mơ ước của hầu hết chị em. Thấu hiểu điều đó, bài viết giới thiệu 1 số cách giảm cân nhanh mà chị em có thể áp dụng.

1. Những công thức nước uống giúp bạn giảm cân nhanh

1 số cách giảm cân nhanh
Cách giảm cân nhanh chóng

Cách giảm cân nhanh bằng những công thức nước uống không còn quá xa lạ với chị em và đây cũng được đánh giá là một trong những phương pháp đơn giản, ít tốn kém thời gian nhưng vẫn rất hiệu quả, thích hợp với những chị em muốn lấy lại vóc dáng hoàn hảo nhưng lại quá bận bịu với công việc gia đình, công việc ở công ty, cơ quan… Một trong những công thức phổ biến nhất phải kể đến đầu tiên đó chính là mật ong, chanh và nước ấm. Ngoài công dụng làm sạch dạ dày, nước cốt chanh có mặt trong hỗn hợp giúp chị em giảm cân hiệu quả.

Đi kèm với một loại chất xơ là pectin, chanh giúp bạn cảm thấy no và ngăn chặn cảm giác thèm ăn. Bên cạnh đó, nước ấm, mật ong và chanh tạo ra môi trường kiềm tính trong dạ dày nên giúp bạn có cách giảm cân nhanh hơn.

Một công thức nước uống khác cũng là cách giảm cân nhanh mà chị em có thể áp dụng đó là mật ong và trà bưởi. Bởi vì trong quả bưởi có chứa rất nhiều vitamin C và acid giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt, có đặc tính thanh mát và khả năng phân giải chất béo dư thừa cũng như chất cặn bã ra ngoài cơ thể, nhờ vậy giúp tiêu mỡ hiệu quả. Đây được ví như một “công thức vàng” để bạn lấy lại vóc dáng thon gọn.

Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng công thức nước uống mật ong và quế; mật ong và gừng; mật ong kết hợp với nghệ;… để giảm cân.

2. Cách giảm cân nhanh bằng tập thể dục mỗi ngày

Giảm cân thế nào thì hiệu quả
Nên tập luyện mỗi ngày để giảm cân hiệu quả

Giảm cân bằng cách tập thể dục hàng ngày không chỉ giúp bạn có được vóc dáng hoàn hảo mà đồng thời sức khỏe của bạn cũng được cải thiện đáng kể.

Giảm cân bằng cách tập thể dục có nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể tập gym, yoga, aerobic,… hoặc đơn giản là chạy bộ mỗi sáng. Đây được coi là một trong những cách giảm cân nhanh vì cơ thể được tác động trực tiếp, những mô mỡ sẽ bị đốt cháy trong quá trình bạn tập thể dục. Tuy nhiên cách giảm cân này tiêu tốn nhiều sức lực và không phải chị em nào cũng có thể tập theo các bài aerobic, tập gym…. Nhưng hãy cố gắng và nỗ lực, nhất định chị em sẽ có được kết quả xứng đáng với công sức mình bỏ ra.

Bên cạnh việc tập thể dục hay sử dụng những công thức nước uống để giảm cân, bạn có thể dùng thêm những thực phẩm hỗ trợ giảm cân như thuốc giảm cân Slim Fast. Sản phẩm với thành phần bao gồm: Citrin, Chrommium picolinate, Niacin và Bioperine có công dụng giảm cơn thèm ăn, giảm hấp thu năng lượng, hỗ trợ tích cực cho việc giảm cân.

Giảm cân không khó quan trọng phải kiên trì và áp dụng cách khoa học. Chúc chị em sớm lấy lại vóc dáng hoàn hảo với những cách giảm cân nhanh mà bài viết chia sẻ.

Cao Thu

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm