Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Điểm mặt các loại thức uống giúp da đẹp và chống lão hóa tốt nhất

Ngày 21/11/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Chế độ dinh dưỡng có tác động trực tiếp đến làn da của bạn. Do đó, để da luôn căng mịn săn chắc và chống lão hóa hiệu quả bạn nên tăng cường sử dụng các loại thức uống dưới đây.

Theo tác động của thời gian, làn da của chúng ta sẽ ngày càng nhăn nheo và thâm sạm. Một chế độ ăn uống khoa học sẽ giúp làm chậm quá trình lão hóa, giúp da bạn luôn căng bóng và săn chắc. Ngoài việc bổ sung các thực phẩm giàu vitamin như: rau xanh, hoa quả, omega3 thì bạn cũng cần chú ý đến việc bổ sung các loại thức uống hàng ngày. Vậy nên uống gì để da đẹp và chống lão hóa?

Mời bạn cùng Nhà thuốc Long Châu điểm qua các loại thức uống giúp trẻ lâu và cho da mịn màng, sáng khỏe.

Uống nước lọc

Uống nước lọc giúp đẹp da? Thật vậy, bạn không nghe lầm đâu.

Điểm mặt các loại thức uống giúp da đẹp và chống lão hóa tốt nhất? 1 Uống nước lọc tốt cho da.

Không cần tốn quá nhiều thời gian chuẩn bị nước uống cầu kỳ, chỉ cần bạn uống đủ lượng nước lọc và uống đúng cách là bạn đang bảo vệ và chăm sóc da rồi đấy. Theo đó, nước lọc có tác dụng thúc đẩy quá trình đào thải chất độc hại ra khỏi cơ thể, dưỡng ẩm cho da và ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả.

Bạn nên uống nước lọc thường xuyên, uống cả khi không có cảm giác khát. Mỗi ngày nên bổ sung từ 1,5 - 2 lít nước. Uống nước mỗi sáng thức dậy, sau mỗi bữa ăn, trong quá trình làm việc,... bạn đều cần uống nước. Nên uống nước thành từng ngụm nhỏ thay vì uống vội vàng 1 lúc.

Nước ép cà rốt tốt cho da

Với nguồn vitamin A dồi dào, nước ép cà rốt không chỉ tốt cho mắt, phòng ngừa hiệu quả các vấn đề về mắt như: Cận thị, viễn thị,... mà còn rất tốt cho làn da. Nguồn vitamin A trong cà rốt giúp thanh lọc cơ thể, điều trị mụn trứng cá, cho da căng bóng từ đó giảm thiểu các nếp nhăn.

Hoạt chất lycopene có trong cà rốt còn giúp da bạn hồng hào và đều màu da. Với những công dụng tuyệt vời đó, nếu bạn muốn có được làn da sáng khỏe, căng mịn từ sâu bên trong thì hãy bổ sung 1 cốc nước ép cà rốt mỗi ngày nhé.

Điểm mặt các loại thức uống giúp da đẹp và chống lão hóa tốt nhất? 2 Nước ép cà rốt tốt cho da.

Uống trà xanh chống lão hóa da

Khi nhắc đến thức uống giúp chống lão hóa da thì nước trà xanh là thức uống “top đầu” bạn không thể không nhắc đến.

Một tách trà xanh mỗi ngày giúp kháng viêm, diệt khuẩn với các trường hợp bị mụn mủ, mụn bọc, mụn sưng viêm. Hoạt chất chống oxy hóa dồi dào giúp bạn trẻ mãi không già, da luôn sáng khỏe. Ngoài ra, nước trà xanh còn phát huy công dụng tuyệt vời trong việc phòng ngừa các bệnh ung thư, đột quỵ, các bệnh về tim mạch,…

Nước ép cà chua giúp làm đẹp da

Uống gì để đẹp da và chống lão hóa? Thử ngay nước ép cà chua bạn nhé!

Với hoạt chất chống oxy hóa dồi dào, nước ép cà chua giúp bạn làm mờ các nếp nhăn trên da đặc biệt là vùng khóe mắt, các vết chân chim. Bên cạnh đó, nước ép cà chua còn bổ sung nguồn vitamin dồi dào cho cơ thể, giúp da sáng khỏe, đẩy lùi tình trạng nám da, sạm da.

Điểm mặt các loại thức uống giúp da đẹp và chống lão hóa tốt nhất? 3 Nước ép cà chua giúp làm đẹp da.

Nước ép bắp cải

Nếu trong gia đình bạn có sẵn bắp cải thì bạn có thể ngay tập tức làm nước ép bắp cải để chống lão hóa da. Khi bước vào tuổi trung niên, loại thức uống này giúp da bạn bật tone rõ rệt và “trẻ mãi không già”.

Với hàm lượng dưỡng chất dồi dào như: vitamin C, A, K, R, B1,… việc sử dụng 1 ly nước ép bắp cải sẽ giúp bạn chống lại các gốc tự do có hại và cho da luôn căng bóng.

Viên uống Placenta 25000 hỗ trợ làm đẹp da, chống oxy hóa

Viên uống Placenta 25000 là sản phẩm giúp làm đẹp da, chống lão hóa để chị em có thể lưu giữ mãi nét thanh xuân. Điều đặc biệt của sản phẩm này chính là cơ chế làm đẹp da từ sâu bên trong, mang đến hiệu quả lâu dài và toàn diện thay vì chỉ cải thiện các biểu hiện trên bề mặt da.

Điểm mặt các loại thức uống giúp da đẹp và chống lão hóa tốt nhất? 4 Viên uống Placenta 25000 hỗ trợ làm đẹp da, chống oxy hóa

Với thành phần chính là chiết xuất hạt nho cùng tinh chất nhau thai cừu, sản phẩm được giới chuyên môn đánh giá cao về khả năng dưỡng ẩm, giúp da săn chắc, ngăn ngừa và làm mờ các nếp nhăn trên da. Nguồn vitamin A, E dồi dào sẽ giúp bảo vệ da chống lại các gốc tự do.

Ngoài công dụng tuyệt vời trong việc làm đẹp da và chống lão hóa, viên uống Placenta 25000 còn giúp tăng độ đàn hồi cho da, giảm tình trạng ngực sệ ở nữ giới sau sinh, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể và điều hòa kinh nguyệt, cải thiện các chứng thống kinh, rối loạn kinh nguyệt.

Dạng bào chế viên uống rất tiện lợi cho việc sử dụng, mang theo cũng như bảo quản. Bạn chỉ cần uống 1/ngày, kiên trì sau khoảng 2 tuần bạn sẽ thấy tình trạng da của mình được cải thiện rõ rệt.

Viên uống Placenta 25000 được đánh giá là giải pháp làm đẹp da và chống lão hóa cho hiệu quả tuyệt vời mà bất kỳ chị em nào cũng nên sử dụng. Mong rằng những chia sẻ trên đây hữu ích với bạn, tăng cường bổ sung các loại thức uống trên vào thực đơn hàng ngày để có được làn da “0 tuổi” và căng mịn, sáng khỏe bạn nhé!

Lại Thảo

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm