Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

7 quy tắc “bất di bất dịch” khiến bạn vẫn đẹp mà không cần make up

Ngày 10/11/2017
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Đẹp mà không cần make up là điều mọi cô gái đều mong muốn có được. Đây là những nguyên tắc giúp các nàng xinh tự nhiên, rạng ngời. Cho dù các công nghệ làm

Đẹp mà không cần make up là điều mọi cô gái đều mong muốn có được. Đây là những nguyên tắc giúp các nàng xinh tự nhiên, rạng ngời.

Cho dù các công nghệ làm đẹp, kỹ thuật make up vẫn đang không ngừng phát triển nhưng vẻ đẹp tự nhiên vẫn được mọi người ưu chuộng và yêu thích hơn. Muốn đẹp mà không cần make up, theo phong cách tự nhiên, nhẹ nhàng, các cô gái hãy chú ý đến những nguyên tắc sau nhé.

1. Tập trung vào đôi lông mày của bạn nhé!

7 quy tắc "bất di bất dịch" khiến bạn vẫn đẹp mà không cần make up 1
Đôi lông mày rất quan trọng và quyết định đường nét trên gương mặt của bạn

Nhìn vào một khuôn mặt mộc không trang điểm, chắc chắn người ta sẽ để ý nhất đến hàng lông mày. Lông mày đẹp là hàng lông mày được tỉa gọn gàng và có khuôn dáng phù hợp với hình dáng khuôn mặt của bạn. Nếu bạn muốn nhuộm lông mày thì cần chú ý đến màu sắc của nó, và quan trọng là phải phù hợp với màu tóc của bạn. Nếu bạn sinh ra đã có hàng lông mày không được dày thì có thể dùng hỗn hợp dầu thầu dầu và vitamin A để thoa lên mỗi ngày, kích thích lông mày phát triển hơn.

2. Đừng quên làm nổi bật đôi mắt của bạn

Để khuôn mặt trông sâu và tươi sáng hơn đừng quên nhấn nhá vào hàng mi của mình. Nếu bạn muốn đẹp mà không cần make up mắt, không muốn sử dụng mascara dày cộp thì hãy dùng loại mascara trong suốt sau khi uốn cong mi. Một hàng mi cong sẽ khiến đôi mắt của bạn trông có vẻ to và nhanh nhẹn hơn.

Một vấn đề không dễ giải quyết làm đôi mắt của bạn trông thiếu sức sống đó chính là quầng thâm dưới mắt. Nếu gặp tình trạng này, bạn phải xem lại chế độ ăn uống của mình. Đây có thể là dấu hiệu cảnh báo cơ thể bạn đang thiếu sắt, thiếu vitamin B. Bên cạnh đó bạn có thể dùng một số loại kem dưỡng mắt trước khi đi ngủ.

3. Hàm răng cũng rất quan trọng đó

7 quy tắc "bất di bất dịch" khiến bạn vẫn đẹp mà không cần make up 2
Hàm răng sáng làm gương mặt bạn tươi tắn hơn hẳn

Nhiều người cho rằng, hàm răng sẽ không ảnh hưởng gì đến gương mặt, nhưng thực tế, một hàm răng trắng sáng sẽ khiến nụ cười của bạn rạng rỡ hơn và khiến gương mặt tươi tắn, đẹp mà không cần make up. Hãy sử dụng kem đánh răng làm trắng, đặc biệt là sau khi uống cà phê hoặc rượu vang. Nhưng hãy nhớ đừng lạm dụng nó quá sẽ gây phản tác dụng.

4. Đừng quên đôi môi của bạn

Đôi môi của bạn cũng cần chăm sóc hàng ngày, nó cần được dưỡng ẩm, tẩy da chết, chống nắng và cung cấp dinh dưỡng hợp lý. Một số loại tinh dầu tự nhiên được khuyến khích để dưỡng môi như tinh dầu olive, dầu dừa… Mỗi tuần nên tẩy da chết môi một lần.

5. Chăm sóc tóc của bạn

7 quy tắc "bất di bất dịch" khiến bạn vẫn đẹp mà không cần make up 3
Mái tóc mềm mại và mượt mà kéo lại nét quyến rũ cho cả gương mặt

Để đẹp mà không make up nhất định không được bỏ qua mái tóc. Hãy chọn một kiểu tóc đơn giản với màu sắc tự nhiên, sẽ phù hợp hơn với mặt mộc. Nếu bạn thường xuyên phải ra ngoài trời, sử dụng các dụng cụ uốn, ép tóc với nhiệt thì nên sử dụng các sản phẩm bảo vệ tóc. Dầu dừa có thể làm sáng bóng tóc của bạn và giúp chống gàu, khô, và các vấn đề khác.

6. Đừng quên kem chống nắng

Tia cực tím làm tăng đáng kể sự xuất hiện của các nếp nhăn sớm và lão hóa da. Nó cũng có thể dẫn đến ung thư da, những người có làn da mỏng sẽ bị ảnh hưởng nhiều nhất. Bạn cần sử dụng kem chống nắng đều đặn ngay cả trong những ngày trời râm mát để ngăn ngừa lão hóa da và các bệnh về da.

7. Tập trung vào chăm sóc làn da của bạn

Tốt nhất chỉ nên rửa mặt 1 lần một ngày trước khi đi ngủ, cùng lắm là 2 lần một ngày. Quan trọng là phải thật nhẹ nhàng khi dùng tay tiếp xúc với da mặt. Bạn cũng nên sử dụng các sản phẩm chăm sóc da hàng ngày và đắp mặt nạ hàng tuần để dưỡng ẩm, tẩy tế bào chết…

Ngoài ra bạn cần chú ý ngủ đủ giấc, ăn uống cân bằng và đủ dinh dưỡng để tăng sức dễ kháng cho làn da để có một diện mạo tươi tắn, đẹp mà không cần make up.

Linh Đan

Nguồn: Bright Side

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm