Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Thực phẩm chức năng/
  3. Hỗ trợ điều trị/
  4. Thận, tiền liệt tuyến
Viên bổ thận Kidney Plus Jpanwell hỗ trợ bổ thận, duy trì đường tiết niệu khỏe mạnh (60 viên)
Viên bổ thận Kidney Plus Jpanwell hỗ trợ bổ thận, duy trì đường tiết niệu khỏe mạnh (60 viên)
Viên bổ thận Kidney Plus Jpanwell hỗ trợ bổ thận, duy trì đường tiết niệu khỏe mạnh (60 viên)
Viên bổ thận Kidney Plus Jpanwell hỗ trợ bổ thận, duy trì đường tiết niệu khỏe mạnh (60 viên)
Viên bổ thận Kidney Plus Jpanwell hỗ trợ bổ thận, duy trì đường tiết niệu khỏe mạnh (60 viên)
Viên bổ thận Kidney Plus Jpanwell hỗ trợ bổ thận, duy trì đường tiết niệu khỏe mạnh (60 viên)
Viên bổ thận Kidney Plus Jpanwell hỗ trợ bổ thận, duy trì đường tiết niệu khỏe mạnh (60 viên)
Thương hiệu: Jpanwell

Viên bổ thận Kidney Plus Jpanwell hỗ trợ bổ thận, duy trì đường tiết niệu khỏe mạnh (60 viên)

00032921511 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Hộp

Danh mục

Thận, tiền liệt tuyến

Dạng bào chế

Viên nang mềm

Quy cách

Hộp 60 Viên

Xuất xứ thương hiệu

Nhật Bản

Nhà sản xuất

GENSEI CO.,LTD

Nước sản xuất

Nhật Bản

Thành phần

Điền Thất, Hồng sâm, Vitamin B2, Vitamin B1, Chiết xuất Maca, Bột nấm ngưu chương chi, Nhân Sâm, Cây Hạt Bí, Vitamin C, Chiết xuất Cây cọ lùn (Saw Palmetto)

Mô tả ngắn

Kidney Plus hỗ trợ bổ thận và đào thải chất cặn bã để duy trì đường tiết niệu khỏe mạnh, giúp giảm tình trạng tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ngày và tiểu đêm nhiều lần. Giúp cải thiện chức năng thận và cải thiện tuyến tiền liệt.

Số đăng ký

7437/2021/ÐKSP

Viên bổ thận Kidney Plus là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Bổ thận tráng dương, cải thiện tiền liệt tuyến

Viên bổ thận Kidney Plus là sản phẩm nội địa Nhật Bản, tập hợp dưỡng chất từ các loại thảo dược được chắt lọc kỹ lưỡng bởi những chuyên gia người Nhật, đem đến tác dụng bảo vệ thận, chống lại sự suy thoái thận, phục hồi tế bào thận hiệu quả. Sản phẩm đặc biệt thích hợp cho những người bị tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu đêm nhiều lần và nam giới muốn cải thiện chức năng sinh lý.

​​Viên bổ thận Kidney Plus 1

Thận là một trong những cơ quan giữ vai trò sống còn của cơ thể chúng ta. Đặc biệt ở nam giới, thận ảnh hưởng đến sức khỏe tình dục và các hoạt động sinh lý. Sau tuổi 40, nam giới có xu hướng suy giảm chức năng thận do sự lão hóa tự nhiên và tác động của các yếu tố hại thận như thói quen sử dụng rượu bia, ăn uống không khoa học,...

Tổn thương thận ngoài việc gây suy giảm chức năng, rối loạn tiểu tiện, còn có thể dẫn đến những rủi ro mà bạn không hay biết như tăng nguy cơ bệnh thận mạn tính, suy thận; ảnh hưởng lên các cơ quan khác như não, tim và phổi.

Kidney Plus bổ sung các thành phần quý hiếm, mạnh mẽ giúp bổ thận, tráng dương, mạnh gân cốt; là phương pháp hiệu quả vượt trội, lâu dài để duy trì thận khỏe và cải thiện các vấn đề liên quan đến chức năng thận.

Cải thiện rối loạn tiểu tiện

Hoạt động tiểu tiện được điều phối bởi thận và bàng quang. Thận có nhiệm vụ sản xuất nước tiểu và loại bỏ chất thải qua đường tiểu. Khi thận bị tổn thương thì hoạt động bài tiết nước tiểu cũng có những ảnh hưởng nhất định. Ngoài ra, rối loạn tiểu tiện còn cho thấy nguy cơ viêm nhiễm của bàng quang. 

Kidney Plus giúp điều hòa hoạt động sản xuất và bài tiết nước tiểu, độc tố khỏi cơ thể, giảm tình trạng viêm nhiễm bàng quang và hỗ trợ kiểm soát bàng quang kích thích. Nhờ đó giảm tiểu đêm, tiểu nhiều lần, tiểu són, tiểu không tự chủ,... Cải thiện sức khỏe và cuộc sống cho người bệnh.

Hỗ trợ hoạt động tiền liệt tuyến

Tiền liệt tuyến là một phần trong hệ sinh dục nam giới giữ vai trò sản xuất tinh dịch và hormone nam. Tuổi càng cao nguy cơ phù đại tiền liệt tuyến càng lớn. Ở một mức độ nào đó, chúng gây chèn ép ống tiểu và dẫn đến bí tiểu, tiểu khó, tiểu buốt,... làm giảm chức năng thận cũng như dẫn đến những bệnh lý tại đường tiết niệu.

Kidney Plus giúp cải thiện sức khỏe tiền liệt tuyến với thành phần nổi bật là cây cọ lùn. Loài cây này được ứng dụng rộng rãi trong y học các nước để điều trị các vấn đề về đường tiết niệu, đặc biệt với tình trạng phì đại tuyến tiền liệt bằng cách ức chế sự sản sinh chất trung gian gây bệnh phì đại tiền liệt tuyến là DHT, làm giãn cơ trong tuyến tiền liệt và ngăn chặn nguy cơ phát triển các tế bào ung thư trong tuyến này.

Tăng cường chức năng thận

Việc ăn uống, sinh hoạt không hợp lý làm tăng các chất độc hại ở thận và tăng áp lực lên thận, thận làm việc hết công suất mà khó có thể đào thải hết độc tố ra ngoài. Điều này có thể dẫn đến viêm thận cấp và mãn tính. Kidney Plus làm giảm tác động của các chất kích thích và hỗ trợ loại bỏ độc tố, thúc đẩy lưu lượng máu đến thận, duy trì đường tiết niệu khỏe mạnh. 

Cải thiện chức năng sinh lý nam

Thận là nơi sản xuất hormone nam. Khi chức năng thận suy giảm đồng nghĩa với việc quá trình sản xuất hormone bị ảnh hưởng, gây mất cân bằng nội tiết, suy nhược cơ thể, giảm ham muốn tình dục nam. Thận còn ảnh hưởng trực tiếp đến lượng máu lưu thông đến dương vật. Thiếu máu dương vật không thể đạt độ cương cứng, dẫn đến rối loạn cương dương, xuất tinh sớm. Kidney Plus tăng cường sức khỏe của thận cũng sẽ mang đến những lợi ích nhất định trong việc duy trì chức năng sinh lý bình thường của nam giới và giảm bớt nguy cơ suy giảm sinh lý do thận yếu.

Ưu điểm nổi bật của Kidney Plus

Kidney Plus sở hữu những thành phần quý hiếm và tuyệt vời cho sức khỏe của thận với hàm lượng dưỡng chất cao mà ít sản phẩm nào trên thị trường có được do giá thành nguyên liệu đắt đỏ, trong đó phải kể đến:

  • Cây cọ lùn: Thảo dược Bắc Mỹ được mệnh danh là thần dược cho nam giới.
  • Nấm ngưu chương chi: Loại nấm đắt đỏ trên thế giới. Với cùng 1 trọng lượng thì ngưu chương chi đắt hơn cả vàng.
  • Nhân sâm: Vị thuốc ‘đại bổ’ giúp nâng cao sức khỏe toàn diện được sử dụng hàng nghìn năm nay.

Nếu các sản phẩm bổ thận khác thường chỉ tập trung vào một mặt nhất định: hoặc cải thiện sinh lý nam, hoặc giảm triệu chứng rối loạn tiểu tiện hoặc cải thiện tuyến tiền liệt thì Kidney Plus hội tụ đầy đủ khả năng cải thiện mọi vấn đề trên. Như vậy sản phẩm không chỉ là giải pháp toàn diện mà còn giúp tiết kiệm chi phí và thời gian cho người sử dụng.

Viên uống bổ thận Kidney Plus 2

Kidney Plus được nhập khẩu chính thức bởi JpanWell. Với thông điệp 'Made in Japan', JpanWell mong muốn tạo sự uy tín và niềm tin chất lượng trong lòng khách hàng. Cam kết cung ứng cho thị trường Việt Nam dòng sản phẩm được chọn lọc rất kỹ lưỡng và sản xuất tại Nhật Bản. Các sản phẩm của JpanWell đều được Bộ Y tế Việt Nam kiểm định chất lượng, cấp giấy chứng nhận được phép nhập khẩu và phân phối.

Thành phần của Viên bổ thận Kidney Plus

Thành phần cho 2 viên

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Điền Thất

2mg

Hồng sâm

2mg

Vitamin B2

0.5mg

Vitamin B1

0.5mg

Chiết xuất Maca

6.24mg

Bột nấm ngưu chương chi

10.5mg

Nhân Sâm

10.5mg

Cây Hạt Bí

10.5mg

Vitamin C

100mg

Chiết xuất Cây cọ lùn (Saw Palmetto)

95mg

Cây cọ lùn: Các axit béo có trong cọ lùn mang lại tác dụng bổ thận, chống sự phình to của tuyến tiền liệt, làm giảm sự bí tiểu và giúp tiểu tiện dễ hơn còn giúp hỗ trợ chữa giảm tiểu đêm, tiểu ngày nhiều lần, tiểu buốt, tiểu rắt. Cọ lùn cũng được dùng để làm tăng testosterone ở nam giới.

Nấm ngưu chương chi: Giá trị dinh dưỡng cao nên có tác dụng tốt đối với gan, thận, phòng ngừa ung thư, tiểu đường, máu nhiễm mỡ,...

Hạt bí đỏ: Chứa hoạt chất delta 7-phytosterol hỗ trợ điều trị u xơ phì đại tiền liệt tuyến, giúp giảm kích thước u xơ phì đại tiền liệt tuyến, ngừa ung thư tiền liệt tuyến. Ngoài ra còn làm giảm tiểu đêm, tiểu són, tiểu rắt; giảm viêm bàng quang và nhiễm trùng, tổn thương thận.

Maca hữu cơ: Là loại thảo dược quý của Peru vùng Nam Mỹ. Chứa giá trị dinh dưỡng cao giúp bổ thận tráng dương, tiêu trừ sỏi thận, phòng sỏi thận.

Nhân sâm: Giúp bổ máu và bồi bổ cơ thể. Hỗ trợ tăng cường chức năng thận, phục hồi các chức năng thận khi thận yếu. Tăng cường sinh lý nam giới, kéo dài sức bền và độ cương cứng trong quan hệ.

Vitamin C: Được dùng cho các bệnh nhiễm trùng bàng quang và tuyến tiền liệt.

Vitamin B1, B12: Đóng nhiều vai trò quan trọng trong cơ thể, giúp tăng cường sức khỏe, năng lượng cho cơ thể người bệnh.

Công dụng của Viên bổ thận Kidney Plus

Kidney Plus hỗ trợ bổ thận và đào thải chất cặn bã để duy trì đường tiết niệu khỏe mạnh.

Giúp giảm tình trạng tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ngày và tiểu đêm nhiều lần.

Giúp cải thiện chức năng thận.

Giúp cải thiện tuyến tiền liệt.

Cách dùng Viên bổ thận Kidney Plus

Cách dùng

Uống 2 viên/ngày với nước nguội hoặc nước ấm.

Đối tượng sử dụng

Kidney Plus dùng trong các trường hợp:

  • Người muốn thận khỏe mạnh.
  • Người bị bệnh thận.
  • Người có triệu chứng: tiểu rắt, tiểu buốt, tiểu đêm nhiều lần.
  • Người hay sử dụng bia, rượu, các chất nóng, các chất kích thích.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Không sử dụng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ dưới 30 độ C.

Để xa tầm tay trẻ em.

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Dược sĩ Đại học Trần Huỳnh Minh NhậtĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp 2 trường đại học Mở và đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh. Có nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu về lĩnh vực sức khỏe, đạt được nhiều giải thưởng khoa học. Hiện là Dược sĩ chuyên môn phụ trách xây dựng nội dung và triển khai dự án đào tạo - Hội đồng chuyên môn tại Nhà thuốc Long Châu.

Sản phẩm liên quan

Câu hỏi thường gặp

  • Bên cạnh viên uống Kidney Plus, cần ăn gì để tốt cho thận?

    Chế độ dinh dưỡng bổ thận nên bao gồm những thực phẩm sau: Cá béo, khoai lang, quả mọng, táo, tỏi, lòng trắng trứng, rau xanh, dầu oliu,... Ngoài ra cần cung cấp đủ nước cho cơ thể.

  • Những ai nên sử dụng viên uống Kidney Plus?

    Viên uống Kidney Plus phù hợp với các trường hợp:

    • Người muốn thận khỏe mạnh.
    • Người bị bệnh thận.
    • Người có triệu chứng: Tiểu rắt, tiểu buốt, tiểu đêm nhiều lần.
    • Người hay sử dụng bia, rượu, các chất nóng, các chất kích thích.
  • Công dụng của viên uống Kidney Plus là gì?

    Viên uống Kidney Plus là thực phẩm chức năng giúp bảo vệ thận, chống lại sự suy thoái thận, phục hồi tế bào thận hiệu quả, cải thiện các chứng rối loạn tiểu tiện, hỗ trợ hoạt động của tuyến tiền liệt, cải thiện chức năng sinh lý nam,...

  • Chiết xuất cây cọ lùn có tác dụng gì đối với sức khỏe sinh lý?

    Chiết xuất cây cọ lùn có trong viên uống Kidney Plus mang lại tác dụng bổ thận, chống sự phình to của tuyến tiền liệt, làm giảm sự bí tiểu và giúp tiểu tiện dễ hơn còn giúp hỗ trợ chữa giảm tiểu đêm, tiểu ngày nhiều lần, tiểu buốt, tiểu rắt. Cọ lùn cũng được dùng để làm tăng testosterone ở nam giới.

  • Dấu hiệu nào cho thấy thận của nam giới đang gặp vấn đề?

    Nếu gặp các triệu chứng như bí tiểu, tiểu khó, tiểu buốt, tiểu đêm, suy nhược cơ thể, giảm ham muốn tình dục nam, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm,... thì có thể thận của bạn đang gặp vấn đề.

Đánh giá sản phẩm (0 đánh giá)

Trung bình

5

11
0
0
0
0

Lọc theo:

5 sao
4 sao
3 sao
2 sao
1 sao
  • HL

    Phan Hưng Lợi

    5
    Tôi bị hội trứng niệu đạo dùng thuốc này có cải thiện được tình trạng tiểu buốt, đau rát niệu đạo k ?
    10 ngày trước
    Trả lời
    • Cao Thị Linh ChiQuản trị viên

      Chào anh Phan Hưng Lợi,
      Dạ sản phẩm có hỗ trợ bổ thận và đào thải chất cặn bã để duy trì đường tiết niệu khỏe mạnh, giúp giảm tình trạng tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ngày và tiểu đêm nhiều lần, anh có thể sử dụng và theo dõi thêm ạ.
      Nhà thuốc thông tin đến anh.

      Thân mến!

      10 ngày trước
      Trả lời
  • XL

    anh xuân long

    5
    thuoc nay nguoi cao huyet ap dung dc k
    11 ngày trước
    Trả lời
    • Mai Đoàn Anh ThưQuản trị viên

      Chào anh Xuân Long,
      Dạ bệnh nhân huyết áp chưa phù hợp để sử dụng sản phẩm này. Bạn có thể dùng các sản phẩm theo chỉ định của Bác Sĩ ạ.
      Nhà thuốc thông tin đến bạn.
      Thân mến!

      11 ngày trước
      Trả lời
  • AD

    anh Đời

    5
    Dùng cùng với ORiHINO 12mg, 120 vien dc kg ?
    1 tháng trước
    Trả lời
    • Nguyễn Phương LanQuản trị viên

      Chào anh Đời,
      Dạ hai sản phẩm có một số thành phần, công dụng tương tự nhau mình cân nhắc dùng 1 trong 2 sản phẩm ạ.
      Nhà thuốc thông tin đến anh.
      Thân mến!

      1 tháng trước
      Trả lời
    • AD

      anh Đời

      Bi6 viêm Gan B mản tính dùng dc kg ?
      1 tháng trước
      Trả lời
    • Trần Hà Ái NhiQuản trị viên

      Chào anh Đời,

      Dạ hiện tại sản phẩm chưa có thông tin cụ thể về việc sử dụng cho trường hợp viêm gan B mãn tính ạ, mình vui lòng tham khảo thêm ý kiến bác sĩ và sử dụng theo chỉ định của bác sĩ để đảm bảo an toàn và hiệu quả ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến anh.

      Thân mến!

      1 tháng trước
      Trả lời
  • VD

    Vũ văn du

    5
    .
    2 tháng trước
    Trả lời
    • Cao Thị Ngọc NhiQuản trị viên

      Chào bạn Vũ Văn Du,

      Dạ rất cảm ơn tình cảm của bạn dành cho nhà thuốc FPT Long châu.

      Bất cứ khi nào bạn cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng.

      Thân mến!

      2 tháng trước
      Trả lời
  • CT

    Cô Tuyến

    5
    3 tháng trước
    Trả lời
    • Nguyễn Thị Hồng NgọcQuản trị viên

      Chào Cô Tuyến

      Dạ rất cảm ơn tình cảm của cô dành cho nhà thuốc FPT Long châu.

      Bất cứ khi nào cô cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng.

      Thân mến!

      3 tháng trước
      Trả lời
Xem thêm 5 bình luận

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • T

    Tung

    Thận hư dùng thuốc này được không ạ
    25 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Đặng Thị Cẩm TiênQuản trị viên

      Chào bạn Tung,

      Dạ sản phẩm Viên bổ thận Kidney Plus Jpanwell hỗ trợ bổ thận, duy trì đường tiết niệu khỏe mạnh (60 viên) sử dụng cho người bị bệnh thận, hỗ trỡ bệnh thận hư ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!

      24 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • AK

    a khiêm

    mới tán sỏi niệu quản xong dùng đc ko ạ
    1 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Trần Thu PhươngQuản trị viên

      Chào anh Khiêm,
      Dạ Kidney Plus hỗ trợ bổ thận và đào thải chất cặn bã để duy trì đường tiết niệu khỏe mạnh, giúp giảm tình trạng tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ngày và tiểu đêm nhiều lần, anh có thể dùng cho trường hợp của mình ạ.
      Nhà thuốc thông tin đến anh.
      Thân mến!

      1 tháng trước

      Hữu ích (1)

      Trả lời
  • AH

    Anh Hung

    Trong hình thì viêm uống màu trắng. Thực tế bên ngoài thì màu vàng, là sao ạ?
    1 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Thị Hồng NgọcQuản trị viên

      Chào anh Hung

      Dạ anh có thể mang sản phẩm đến chi nhánh Long Châu gần nhất để nhân viên kiểm tra sản phẩm cho mình ạ

      Nhà thuốc thông tin đến anh

      Thân mến!


      1 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • AH

    Anh Hung

    Viêm bàng quang uống thuốc này được không ạ?
    1 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Thị Ngọc HânQuản trị viên

      Chào anh Hung,

      Dạ anh có thể sử dụng sản phẩm trong tình trạng ạ, sản phẩm giúp duy trì đường tiết niệu khỏe mạnh, giúp giảm tình trạng tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ngày và tiểu đêm nhiều lần. 

      Dạ nhà thuốc xin thông tin đến anh. Thân mến!

      1 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • 0

    0923xxx

    uống thuốc này có kiêng bia rượu,cf ko
    1 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Trần Thu PhươngQuản trị viên

      Chào bạn,
      Dạ để đạt hiệu quả tối ưu bạn nên hạn chế các chất kích thích như rượu, bia, cafe ạ.
      Nhà thuốc thông tin đến bạn.
      Thân mến!

      1 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
Xem thêm 5 bình luận