Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Thực phẩm chức năng/
  3. Sinh lý - Nội tiết tố/
  4. Sinh lý nữ
Viên ngậm Lady Night Đắk Tín hỗ trợ tăng cường nội tiết tố nữ (2 vỉ x 4 viên)
Viên ngậm Lady Night Đắk Tín hỗ trợ tăng cường nội tiết tố nữ (2 vỉ x 4 viên)
Viên ngậm Lady Night Đắk Tín hỗ trợ tăng cường nội tiết tố nữ (2 vỉ x 4 viên)
Viên ngậm Lady Night Đắk Tín hỗ trợ tăng cường nội tiết tố nữ (2 vỉ x 4 viên)
Viên ngậm Lady Night Đắk Tín hỗ trợ tăng cường nội tiết tố nữ (2 vỉ x 4 viên)
Viên ngậm Lady Night Đắk Tín hỗ trợ tăng cường nội tiết tố nữ (2 vỉ x 4 viên)
Viên ngậm Lady Night Đắk Tín hỗ trợ tăng cường nội tiết tố nữ (2 vỉ x 4 viên)
Viên ngậm Lady Night Đắk Tín hỗ trợ tăng cường nội tiết tố nữ (2 vỉ x 4 viên)
Thương hiệu: Đắk Tín

Viên ngậm Lady Night Đắk Tín hỗ trợ tăng cường nội tiết tố nữ (2 vỉ x 4 viên)

000337930 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Hộp

Vỉ

Viên

Danh mục

Sinh lý nữ

Dạng bào chế

Viên nén

Quy cách

Hộp 2 Vỉ x 4 Viên

Xuất xứ thương hiệu

Việt Nam

Nhà sản xuất

CN CÔNG TY TNHH DƯỢC-MỸ PHẨM ĐẮK TÍN

Nước sản xuất

Việt Nam

Hỗ trợ

Suy giảm nội tiết tố, Bốc hỏa

Thành phần

Saw Palmetto Extract, Soybean, Damiana Leaf, Royal jelly, Vitamin E

Mô tả ngắn

Lady Night bổ sung isoflavon cho cơ thể, hỗ trợ tăng cường nội tiết tố nữ giúp cải thiện tình trạng suy giảm sinh lý nữ do suy giảm nội tiết tố.

Số đăng ký

5273/2020/ÐKSP
Sản phẩm đang tạm hết hàng, dược sỹ sẽ liên hệ tư vấn.

Viên ngậm Lady Night là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Bí quyết từ thiên nhiên hỗ trợ chăm sóc sắc đẹp và sinh lý nữ

Lady Night là thực phẩm hỗ trợ sinh lý có nguồn gốc thiên nhiên, từ chiết xuất mầm đậu nành và các loại thảo dược quý hiếm. Sản phẩm hỗ trợ cải thiện chức năng sinh lý ở nữ giới, làm tăng ham muốn, chống khô rát và lãnh cảm, bổ sung, tăng cường nội tiết hỗ trợ chăm sóc, bảo vệ sắc đẹp, sức khỏe, tăng sức hấp dẫn và kéo dài tuổi xuân.

Lady-Night-1

Suy giảm chức năng sinh lý không chỉ là nỗi ám ảnh của các đấng mày râu mà còn là nỗi lo thầm kín của nhiều chị em phụ nữ.

Yếu sinh lý nữ làm suy giảm ham muốn, không còn hứng thú với chuyện chăn gối, khiến âm đạo khô rát và khó chịu. Có rất nhiều nguyên nhân gây yếu sinh lý nữ bao gồm các yếu tố về thể chất và tinh thần, kinh nghiệm, phong cách sống và tình trạng của mối quan hệ. Trong đó, các nguyên nhân phổ biến nhất là do suy giảm nội tiết tố nữ estrogen làm thay đổi nội tiết tố, mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, mệt mỏi, căng thẳng, ám ảnh tâm lý, rối loạn kinh nguyệt hay do bắt đầu thời kỳ mãn kinh.

Nếu tình trạng này kéo dài, nữ giới sẽ dần cố tình trốn tránh những cuộc yêu, gây ảnh hưởng tới chức năng sinh sản và duy trì hạnh phúc gia đình. Vì vậy, tăng cường sinh lý nữ để duy trì chất lượng đời sống tình dục, giữ lửa hạnh phúc gia đình là điều vô cùng cần thiết. Và Lady Night chính là một trong những giải pháp giúp chị em thêm tự tin, quyến rũ trong quá trình gần gũi với bạn đời.

Lady Night là sản phẩm được sáng chế dựa trên nhu cầu sinh lý của nữ giới từ độ tuổi trưởng thành tới mãn kinh. Với quy trình sản xuất hiện đại cùng quá trình nghiên cứu bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, Lady Night mang lại nhiều công dụng hiệu quả và an toàn cho chị em. Sản phẩm được bào chế dưới dạng viên ngậm tan nhanh trong miệng giúp cơ thể hấp thụ nhanh và nhanh chóng có tác dụng.

Hỗ trợ tăng cường tiết tố nữ

Tinh chất mầm đậu nành chứa đa dạng các dưỡng chất, trong đó có isoflavone. Isoflavone có cơ chế hoạt động gần giống estrogen trong cơ thể phụ nữ, vì vậy giúp bổ sung và cân bằng nội tiết tố thiếu hụt một cách hiệu quả và an toàn. Hoạt chất này có tác dụng cho phụ nữ sau sinh nở hay đang trong giai đoạn tiền mãn kinh, da bị lão hóa và xuất hiện nhiều nếp nhăn.

Bên cạnh đó, sữa ong chúa cũng là nguồn cung cấp các nội tiết tố cần thiết cho cơ thể, giúp điều hoà hoạt động sinh lý ở nữ giới và tăng khả năng thụ thai. Thông qua việc kích thích hormone estrogen, sữa ong chúa giúp điều hòa chu kỳ kinh nguyệt, giúp nữ giới sở hữu vóc dáng thon thả, giảm nguy cơ béo phì và ổn định huyết áp.

Hỗ trợ cải thiện suy giảm sinh lý 

Isoflavone có trong mầm đậu nành giúp bổ sung estrogen từ đó điều hòa kinh nguyệt, tăng tiết dịch nhờn âm đạo làm giảm khô hạn cũng như tăng nhu cầu sinh lý và ham muốn tình dục từ đó giúp tăng cường sinh lý nữ.

Đông hầu trong lịch sử được biết đến như một loại thảo dược kích thích tình dục tự nhiên. Với những hợp chất hoạt động chính được tìm thấy trong cây: caffeine, arbutine và flavonoid, lá đông hầu giúp cải thiện hưng phấn tình dục và lưu lượng máu đến khu vực sinh dục, giúp cải thiện mức năng lượng, chống mệt mỏi mãn tính. Ngoài ra, loại cây này còn giảm tác động của căng thẳng và cải thiện sức chịu đựng, từ đó góp phần cải thiện suy giảm sinh lý đáng kể cho phụ nữ.

Bên cạnh đó, sữa ong chúa cũng chứa một hàm lượng đáng kể các kích thích tố sinh dục tự nhiên cùng nhiều hợp chất giúp tăng cường khả năng sinh lý cho nữ giới. 

Cải thiện các triệu chứng trong thời kỳ mãn kinh 

Isoflavone trong mầm đậu nành có nhiều công dụng đối với sức khỏe đặc biệt là sức khỏe phụ nữ thời kỳ tiền mãn kinh, mãn kinh. Có thể cải thiện tình trạng mất ngủ, làm dịu các cơn bốc hỏa, hỗ trợ phòng ngừa và điều trị loãng xương, tình trạng này thường gặp ở phụ nữ thời kỳ tiền mãn kinh, mãn kinh.

Đối với phụ nữ trong thời kì mãn kinh, sữa ong chúa giúp làm giảm các triệu chứng khó chịu như nóng bừng mặt, mất ngủ, mệt mỏi, bực bội, giảm nguy cơ loãng xương và hạn chế các bệnh liên quan đến bộ phận sinh dục. Một nghiên cứu còn cho thấy sữa ong chúa có hiệu quả trong việc giảm trầm cảm và cải thiện trí nhớ sau mãn kinh.

Ngoài ra, cây cọ lùn cũng giúp ngăn ngừa sự suy yếu các mô âm đạo và tử cung, giảm các triệu chứng khó chịu của mãn kinh.

Lady-Night-2

Lady Night được sản xuất và đóng gói tại Công ty TNHH Dược - Mỹ phẩm Đắk Tín. Thành lập với tâm nguyện “Chăm sóc sức khỏe cộng đồng”, Đắk Tín đặc biệt chú trọng đến công tác nghiên cứu và triển, không ngừng cải thiện, đổi mới nâng cao chất lượng sản phẩm. Bằng việc đầu tư hệ thống văn phòng nhà máy đầy đủ tiện nghi, dây chuyền máy móc hiện đại. Đặc biệt là tuyển dụng và đào tạo bồi dưỡng nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn cao.

Thành phần của Viên ngậm Lady Night

Thành phần cho 1 viên

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Saw Palmetto Extract

100mg

Soybean

80mg

Damiana Leaf

80mg

Royal jelly

40mg

Vitamin E

1.5mg

Chiết xuất mầm đậu nành: Chứa hoạt chất isoflavone có cấu trúc gần giống với estrogen trong cơ thể từ đó giúp bổ sung, cân bằng nội tiết tố nữ, giúp cải thiện sắc đẹp và sinh lý phụ nữ.

Sữa ong chúa: Hỗ trợ giảm các triệu chứng ở phụ nữ mãn kinh, làm chậm quá trình lão hóa giúp da khỏe khoắn, căng mịn, hồng hào. 

Chiết xuất lá đông hầu: Hỗ trợ phòng ngừa và điều trị các vấn đề tình dục, tăng cường thể lực và kích thích tình dục. Lá đông hầu còn có khả năng điều tiết và cân bằng nội tiết tố nữ lợi ích tốt cho phụ nữ trong thời kỳ kinh nguyệt, giảm chuột rút, lo lắng, mệt mỏi và đau đầu.

Chiết xuất cọ lùn: Giúp ngăn ngừa sự suy yếu các mô âm đạo và tử cung và giảm các triệu chứng khó chịu của mãn kinh. Điều chỉnh mức testosterone phù hợp giúp cải thiện ham muốn và hoạt động tình dục.

HMB (Beta-hydroxy-beta-methylbutyrate): Có tác dụng tăng độ bền, tăng khả năng phục hồi, tổng hợp protein, giúp kiểm soát cân nặng tốt.

Vitamin E: Làm giảm triệu chứng bốc hỏa, rối loạn kinh nguyệt, làm giảm triệu chứng đau bụng kinh. Làm dày niêm mạc tử cung, hỗ trợ điều trị xơ nang vú và hội chứng buồng trứng đa nang.

Công dụng của Viên ngậm Lady Night

Lady Night bổ sung isoflavon cho cơ thể, hỗ trợ tăng cường nội tiết tố nữ giúp cải thiện tình trạng suy giảm sinh lý nữ do suy giảm nội tiết tố.

Cách dùng Viên ngậm Lady Night

Cách dùng

Dùng 1 lần mỗi ngày, mỗi lần ngậm 1 viên trước khi ngủ 60 phút.

Đối tượng sử dụng

Lady Night thích hợp sử dụng cho phụ nữ suy giảm nội tiết tố nữ với các biểu hiện: suy giảm sinh lý, bốc hỏa, hay cáu gắt.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Không dùng cho người bị u vú, u xơ tử cung.

Không sử dụng cho người mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của sản phẩm. 

Không dùng quá liều khuyến cáo.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ không quá 30 độ C, tránh ánh sáng.

Để xa tầm tay trẻ em. 

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Dược sĩ Đại học Phạm Nguyễn Hoàng KimĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp chuyên ngành Dược lâm sàng, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực dược phẩm. Là Dược sĩ Long Châu đạt được chứng chỉ bệnh học cấp quốc tế.

Câu hỏi thường gặp

  • Dùng Viên uống Lady Night như thế nào để mang lại hiệu quả?

    Dùng Viên uống Lady Night 1 lần mỗi ngày, mỗi lần ngậm 1 viên trước khi ngủ 60 phút để mang đến hiệu quả tốt nhất.

  • Chiết xuất lá đông hầu trong Viên uống Lady Night có vai trò gì?

    Chiết xuất lá đông hầu trong Viên uống Lady Night giúp cải thiện hưng phấn tình dục và lưu lượng máu đến khu vực sinh dục, giúp nâng cao mức năng lượng, chống mệt mỏi mãn tính, giảm tác động của căng thẳng và cải thiện sức chịu đựng, từ đó góp phần cải thiện suy giảm sinh lý đáng kể cho phụ nữ.

  • Sữa ong chúa trong Viên uống Lady Night có công dụng gì?

    Sữa ong chúa trong Viên uống Lady Night là nguồn cung cấp các nội tiết tố cần thiết cho cơ thể, giúp điều hoà hoạt động sinh lý ở nữ giới và tăng khả năng thụ thai, điều hòa chu kỳ kinh nguyệt, giúp nữ giới sở hữu vóc dáng thon thả, giảm nguy cơ béo phì và ổn định huyết áp.

  • Nguyên nhân gây yếu sinh lý ở nữ giới là gì?

    Nguyên nhân gây yếu sinh lý nữ bao gồm các yếu tố về thể chất và tinh thần, kinh nghiệm, phong cách sống và tình trạng của mối quan hệ, phổ biến nhất là do suy giảm nội tiết tố nữ estrogen làm thay đổi nội tiết tố, mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, mệt mỏi, căng thẳng, ám ảnh tâm lý, rối loạn kinh nguyệt hay do bắt đầu thời kỳ mãn kinh.

  • Yếu sinh lý ở nữ giới là gì?

    Yếu sinh lý là tình trạng suy giảm chức năng sinh lý ở nữ giới, làm suy giảm ham muốn, không còn hứng thú với chuyện chăn gối, khiến âm đạo khô rát và khó chịu.

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • CT

    chị thuý

    giá nhiêu ạ
    1 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Cao Thị Ngọc NhiQuản trị viên

      Chào chị Thúy,
      Dạ sản phẩm hiện đang tạm hết hàng ạ, chị có thể tham khảo sản phẩm tương tự là Viên nén Sâm Nhung Tố Nữ Tuệ Linh hỗ trợ tăng cường nội tiết tố nữ (Hộp 30 viên) có giá là 250.000đ / Hộp, tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại link.
      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT chị đã để lại ạ.
      Thân mến!

      1 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CM

    Chi MUOI

    mặt hàng này có ở cửa hàng ko ạ,
    5 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Lữ Thị Anh ThưQuản trị viên

      Chào Chi MUOI,

      Dạ chị có thể tham khảo sản phẩm tương tự là Viên sâm Angela Gold Ecogreen hỗ trợ làm đẹp da, tăng cường sinh lý nữ (60 viên), tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại link.
      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT chị đã để lại ạ.
      Thân mến!

      5 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • TD

    Pham thi đào

    Thuốc này long châu có bán không ạ, bảo nhiêu 1 viên
    6 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Phương LanQuản trị viên

      Chào Bạn Pham Thi Đào,
      Dạ sản phẩm hiện đang tạm hết hàng ạ, bạn có thể tham khảo sản phẩm tương tự là Viên uống Sâm Nhung Tố Nữ Tuệ Linh hỗ trợ tăng cường nội tiết tố nữ (Hộp 30 viên), tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại link.
      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn đã để lại ạ.
      Thân mến!

      6 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CC

    CHÚ CƯỜNG

    70 tuổi có uống được không ạ
    03/04/2023

    Hữu ích

    Trả lời
    • ThuyNT317Quản trị viên

      Chào chú Cường, 
      Dạ sản phẩm  thích hợp sử dụng cho phụ nữ suy giảm nội tiết tố nữ với các biểu hiện: suy giảm sinh lý, bốc hỏa, hay cáu gắt nên nếu có các triệu chứng này mình có thể sử dụng ạ. Chú vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng. 
      Thân mến!
      03/04/2023

      Hữu ích

      Trả lời
  • CT

    Cẩm Tiên

    khoản bao nhiêu tuổi mình mới sử dụng được ạ
    09/02/2023

    Hữu ích

    Trả lời
    • HongHT20Quản trị viên

      Chào Bạn Cẩm Tiên,
      Dạ sản phẩm phù hợp sử dụng với đối tượng từ 18 tuổi ạ. Bạn vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng. Thân mến!

      09/02/2023

      Hữu ích

      Trả lời
Xem thêm 5 bình luận