Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Dược mỹ phẩm/
  3. Chăm sóc cơ thể/
  4. Trị nứt da
Bơ đậm đặc Palmer's Cocoa Butter Formula Tummy Butter ngăn ngừa, giảm rạn da (125g)
Bơ đậm đặc Palmer's Cocoa Butter Formula Tummy Butter ngăn ngừa, giảm rạn da (125g)

Bơ đậm đặc Palmer's Cocoa Butter Formula Tummy Butter ngăn ngừa, giảm rạn da (125g)

000105970 đánh giá0 bình luận

Danh mục

Trị nứt da

Quy cách

Hộp x 125g

Mô tả ngắn

Palmer's Tummy Butter For Stretch Marks giúp ngăn ngừa và giảm rạn da. Dưỡng ẩm và làm mềm mịn da, dưỡng da săn chắc. Tái tạo và phục hồi da hư tổn, hỗ trợ chống lão hóa da.

Nhà sản xuất

Palmers
Sản phẩm đang tạm hết hàng, dược sỹ sẽ liên hệ tư vấn.

Bơ đậm đặc Palmer's Cocoa là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Bơ đậm đặc ngăn ngừa và giảm rạn da

Palmer's Tummy Butter là loại bơ đậm đặc giúp tăng cường hiệu quả ngăn ngừa và giảm rạn da, được dùng chuyên sâu cho những vùng da bị rạn nứt cao. Một số dưỡng chất được sử dụng với khả năng tăng độ ẩm và tăng tốc độ phục hồi của da, làm sáng màu da và mang lại sự dễ chịu với mùi hoa oải hương nhẹ nhàng.

-----

Mang thai là hành trình hạnh phúc của mọi người mẹ nhưng trong quá trình này mẹ cũng gặp không ít những khó khăn và thay đổi về mặt ngoại hình khiến các mẹ cảm thấy mất tự tin sau khi sinh xong. Trong đó, rạn da là vấn đề mà rất nhiều phụ nữ mang thai lo ngại. Các vết rạn xuất hiện khi mẹ tăng cân nhanh khiến da giãn ra quá mức giới hạn của nó, làm da khó phục hồi trở lại. Rạn da thường xuất hiện ở nhiều vùng như bụng, ngực, mông, đùi hoặc bắp chân. Thời gian xuất hiện của chúng cũng không cố định vì nó còn tùy thuộc vào cơ địa của người mẹ. Tuy nhiên, có khoảng 90% mẹ bầu gặp phải tình trạng này khi bước vào tháng thứ 6, thứ 7 của thai kỳ. Đó là lý do mà ở giai đoạn này, mẹ cần tăng cường dưỡng da để ngăn ngừa rạn da xuất hiện hoặc làm giảm mức độ rạn da.

Palmer's Tummy Butter được bào chế để phục vụ cho giai đoạn mà các vết rạn có thể xâm chiếm mạnh mẽ làn da của mẹ bầu. Thành phần nổi bật từ Bơ hạt mỡ, Bơ cacao, các loại dầu tự nhiên, Collagen và Elastin dưỡng ẩm sâu cho da, giúp da dễ dàng được kéo căng mà không làm mất đi sự đàn hồi. Với công thức đặc biệt này, Palmer's Tummy Butter được khuyên dùng rộng rãi cho các vết rạn da trong và sau khi mang thai hoặc biến động cân nặng. 

Hiệu quả của Palmer's Tummy Butter

Công thức của Palmer's Tummy Butter đậm đặc các thành phần nguồn gốc tự nhiên có lợi cho việc ngăn ngừa, tái tạo và phục hồi các vùng da bị rạn nứt cao.

Kết hợp các chiết xuất dầu như Bơ cacao, Bơ hạt mỡ, dầu Hướng dương, dầu Argan, dầu Bắp,... nhằm nuôi dưỡng sâu làn da bị rạn, tăng cường độ ẩm cho da, giúp da dễ dàng được căng ra và có thể quay về trạng thái bình thường. Lớp dầu này cũng tạo ra một màng bao bọc vùng da đang tổn thương do rạn, giúp giảm thiểu kích ứng bởi tác động bên ngoài cũng như tạo môi trường thuận lợi để da phục hồi tốt hơn.

Collagen và Elastin là hai thành phần giúp kết nối lại cấu trúc da đứt gãy do bị kéo giãn quá mức, phục hồi sự đàn hồi của da và làm săn chắc da, chống lại chùng nhão, xóa mờ các vết rạn da. 

Palmer's Tummy Butter còn được tăng cường bởi chất chống oxy hóa mạnh mẽ như Vitamin E, hỗ trợ bảo vệ tế bào khỏi gốc tự do, làm chậm quá trình lão hóa của da.

Với lượng hoạt chất phong phú mà Palmer's Tummy Butter mang lại, nó rất thích hợp để ngăn ngừa vết rạn xuất hiện trong những tháng cuối thai kỳ, mang lại làn da láng mượt, đều màu, không lo rạn da xuất hiện dù bạn đã sinh nở nhiều lần.

Ưu điểm nổi bật

Công thức Youth 360 độc đáo chỉ có riêng ở Palmer's mang đến hiệu quả phục hồi toàn diện cho da bị rạn và ngăn ngừa sự xuất hiện của các vết rạn mới.

Đây là sản phẩm trị rạn da chuyên sâu với bảng thành phần chủ yếu là các loại dầu thiên nhiên. Có tác dụng chuyên biệt lên các vết rạn da lâu năm và rạn da mức độ cao, khó hồi phục.

Palmer's Tummy Butter có khả năng duy trì độ ẩm cho da đến 48 giờ. Công thức lý tưởng để dưỡng da vào ban đêm.

Độ an toàn:

  • Không chứa dầu khoáng, Paraben, Phthalates, chất tạo mùi, chất tạo màu.
  • Được kiểm nghiệm lâm sàng bởi các chuyên gia da liễu hàng đầu tại Mỹ.
  • Không gây dị ứng, thích hợp cho da nhạy cảm.
  • An toàn cho mẹ và bé.

Dựa trên một thử nghiệm trong 8 tuần tại nhà của 55 phụ nữ tuổi từ 18 đến 49. Kết quả ghi nhận có hơn 98% phụ nữ đã thấy độ đàn hồi, kết cấu và tông màu của da được cải thiện.

Thành phần hoạt chất

Collagen và Elastin: Ngăn ngừa hình thành rạn da bằng cách tăng cường liên kết cấu trúc dưới da để cải thiện độ đàn hồi của da. Khi da bị kéo ra vẫn có thể co lại mà không để lại vết rạn.

Bơ cacao và Bơ hạt mỡ: Giúp làm mềm da, cung cấp độ ẩm và giúp da căng mọng. Đồng thời hình thành hàng rào ẩm bảo vệ da hiệu quả hơn.

Lutein: Một chất chống oxy hóa tự nhiên giúp cải thiện độ ẩm của da và hỗ trợ căng da.

Dầu Hạnh nhân: Giàu Vitamin E, có khả năng làm chậm quá trình lão hóa, hạn chế các nếp nhăn, giúp làn da sáng mịn.

Chiết xuất Rau má: Chứa các hoạt chất như Asiaticosid, Aciatic Acid, Medecassic Acid có thể kích thích tái tạo tế bào da, ngừa viêm, mờ thâm sẹo. 

Dầu hạt Hướng dương: Giàu vitamin A và E thúc đẩy quá trình phục hồi tự nhiên của da.

Dầu Argan: Chứa nhiều axit béo thiết yếu, vitamin và khoáng chất giúp làm mềm và dưỡng da, giảm sự xuất hiện của sẹo.

Lavender: Tinh dầu hoa oải hương giúp chống viêm, giảm kích ứng, ngăn ngừa nhiễm trùng và làm dịu da. Mùi hương nhẹ nhàng còn mang cảm giác thư giãn dễ chịu.

-----

Được ra mắt lần đầu tại Mỹ vào năm 1840, ngày nay Palmer’s là thương hiệu số 1 tại Mỹ và tự hào mang đến công thức bơ cacao trong các dòng sản phẩm của mình, phục vụ cho mọi nhu cầu chăm sóc da như dưỡng thể, dưỡng da mặt, dưỡng tóc, dưỡng môi,... Trong suốt chặng đường phát triển, Palmer’s luôn trung thành với những thành phần tốt nhất, tạo ra những công thức vượt trội bằng công nghệ tiên tiến và kinh nghiệm lâu đời. Đó là lý do lời hứa của Palmer’s với người dùng luôn là đảm bảo tuyệt đối về chất lượng.

Đặc điểm trong các sản phẩm đến từ Palmer’s là:

  • Xuất xứ tại Mỹ.
  • Thành phần tự nhiên.
  • Chứng nhận FDA an toàn cho mẹ và bé.

Ngoài ra, Palmer’s cũng hưởng ứng chống thử nghiệm trên động vật và ưu tiên sử dụng bao bì từ vật liệu tái chế, góp phần bảo vệ môi trường.

Công dụng của Bơ đậm đặc Palmer's Cocoa

Palmer's Tummy Butter For Stretch Marks giúp ngăn ngừa và giảm rạn da.

Dưỡng ẩm và làm mềm mịn da, dưỡng da săn chắc.

Tái tạo và phục hồi da hư tổn, hỗ trợ chống lão hóa da.

Cách dùng Bơ đậm đặc Palmer's Cocoa

Dùng dưỡng da từ tháng thứ 7 của thai kỳ đến sau sinh.

Dùng 2 lần/ngày.

Dùng cho vùng bụng, đùi, kết hợp massage nhẹ nhàng.

Duy trì dùng 2 - 3 hộp để nhận thấy hiệu quả mong muốn.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Nếu là lần đầu tiên sử dụng sản phẩm trị rạn da Palmer’s, bạn nên dùng 1 tuýp Palmer's Massage Cream để làn da quen dần với hàm lượng của sản phẩm Palmer’s trước khi sử dụng Bơ đậm đặc Palmer's Tummy Butter.

Sản phẩm chỉ dùng ngoài da. Tránh để tiếp xúc trực tiếp với mắt. Trường hợp bị dính vào mắt cần rửa ngay bằng nước sạch.

Sản phẩm cho tác dụng nhanh hay chậm còn tùy thuộc vào cơ địa mỗi người. Đối với từng loại da và mức độ rạn da khác nhau thì liệu trình sử dụng sẽ khác nhau. Nên duy trì dùng cho đến khi đạt hiệu quả như mong đợi.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.

Để xa tầm tay trẻ em.

Câu hỏi thường gặp

  • Như thế nào là chăm sóc cơ thể tuổi dậy thì đúng cách?

    Rửa mặt đúng cách. Cân bằng da sau khi rửa mặt bằng các loại toner, xịt khoáng... Thường xuyên sử dụng kem chống nắngdưỡng da vùng mắt. Lưu ý khi trang điểm. Có chế độ dinh dưỡng hợp lý.

  • Các bước chăm sóc cơ thể để làm trắng da?

    Các bước chăm sóc cơ thể để làm trắng da như sau:

  • Sản phẩm chăm sóc cơ thể mẹ bầu sau sinh bao gồm những gì?

    Kem xóa rạn và làm mờ vết thâm ở bụng, kem tan mỡ làm giảm béo bụng, giảm mỡ vùng đùi. Các sản phẩm trị nám sau sinh, dưỡng ẩm, dưỡng trắng, chống nắng lành tính, chiết xuất tự nhiên cũng thích hợp để chăm sóc cơ thể mẹ bầu sau sinh.

     

  • Gợi ý quy trình chăm sóc cơ thể cho nam giới hiện đại?

    1. Đảm bảo đầy đủ dụng cụ, các loại sản phẩm thiết yếu nhất cho công việc vệ sinh cá nhân (dao cạo râu, dầu gội, sữa tắm,..)
    2. Duy trì thói quen vệ sinh cá nhân cơ bản nhất của một người đàn ông.
    3. Đầu tư một vài món mỹ phẩm chăm sóc da mặt, không bắt buộc phải mắc tiền, nhưng phải xài được và dùng hợp. (sữa rửa mặt, kem trị mụn, tẩy tế bào chết,..).
    4. Đối phó với mùi cơ thể với xịt khử mùi, lăn nách...

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • TN

    trung nhân

    loại này mình còn không ạ
    2 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Tuấn ĐạiQuản trị viên

      Chào bạn Trung Nhân,

      Dạ bạn có thể tham khảo sản phẩm tương tự là Dầu dưỡng da Bio-Oil Specialist Skincare Oil chăm sóc da bị sẹo, vết rạn, da không đều màu (60ml), tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại link.

      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn đã để lại ạ.

      Thân mến!

      2 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • L

    Lan

    Giá bao nhieu ak
    01/03/2021

    Hữu ích

    Trả lời
    • LinhLTT45Quản trị viên

      Chào bạn Lan,

      Rất tiếc hiện tại sản phẩm đang tạm hết hàng, mong bạn thông cảm.

      Bạn vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ và tư vấn ạ. Thân mến!
       

      02/03/2021

      Hữu ích

      Trả lời