Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Dược mỹ phẩm/
  3. Giải pháp làn da/
  4. Trị mụn
Gel Megaduo Plus giúp ngừa mụn trứng cá, ngừa thâm, dưỡng da (15g)
Thương hiệu: GAMMA

Gel Megaduo Plus giúp ngừa mụn trứng cá, ngừa thâm, dưỡng da (15g)

000323414.88 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Hộp

Danh mục

Trị mụn

Quy cách

Hộp 1 Tuýp x 15g

Dạng bào chế

Nhũ tương (Gel)

Xuất xứ thương hiệu

Việt Nam

Mô tả ngắn

Megaduo Plus giúp ngừa mụn trứng cá, ngừa thâm, dưỡng da. Đây là sản phẩm của Gamma Chemicals Việt Nam.

Nhà sản xuất

GAMMA

Nước sản xuất

Việt Nam

Gel Megaduo Plus là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Ngừa mụn, ngừa thâm và dưỡng da với bộ ba Retinal - BHA - AHA

Megaduo Plus chứa các thành phần chuyên biệt có khả năng kháng viêm, giảm thâm và tái tạo những vùng da khuyết điểm, giúp làn da mụn được bảo vệ và phục hồi tối ưu. Các nốt mụn được loại bỏ đúng cách, vết thâm mụn mờ dần và hạn chế mụn tái phát, duy trì làn da khỏe. Megaduo Plus được khuyên dùng cho da hỗn hợp và da khô.

megaduo-gel-plus-ls.jpg

Nhu cầu về chăm sóc da luôn được quan tâm. Đặc biệt khi một trong những kẻ thù lớn nhất của làn da chính là mụn. Đây không chỉ là vấn đề ở phái nữ mà còn của cả nam giới.

Mụn là tình trạng xảy ra khi các lỗ chân lông trên bề mặt da bị tắc nghẽn, lượng dầu cùng với bụi bẩn không thể loại bỏ ra khỏi da, khiến vi khuẩn gây mụn có cơ hội phát triển, tạo ra các nốt viêm sưng và có mủ.

Gel hỗ trợ trị mụn Megaduo Plus được phát triển giúp việc loại bỏ mụn trở nên dễ dàng hơn. Với công thức toàn diện gồm các thành phần kháng khuẩn, kháng viêm, trị mụn và phục hồi da, Megaduo Plus là một giải pháp phù hợp cho những ai đang gặp vấn đề về mụn từ nhẹ đến trung bình, hoặc da có nhiều vết thâm do mụn để lại.

Hiệu quả của Megaduo Plus

Ngừa mụn trứng cá

Megaduo Plus có thành phần chính là Retinal - một loại dẫn xuất của Vitamin A; Salicylic Acid, còn được biết đến với tên gọi BHA; cùng với đó là Glycolic Acid (AHA). Cả 3 hoạt chất này đều nổi tiếng trong việc trị mụn và chống lão hóa da, xuất hiện phổ biến trong các sản phẩm trị mụn tiên tiến.

Megaduo Plus có khả năng kháng khuẩn, kháng viêm và bảo vệ vùng da mụn khỏi các tác nhân khiến mụn trầm trọng hơn. Bên cạnh đó, khả năng phá vỡ liên kết của các tế bào chết trên bề mặt giúp gel thẩm thấu sâu vào bên trong, làm khô cồi mụn nhanh chóng và để chúng dễ dàng bị đẩy ra ngoài.

Ngừa thâm mụn

Megaduo Plus được đẩy mạnh khả năng “chuyển hóa” làn da nhờ chứa một số thành phần có khả năng loại bỏ nhẹ nhàng tế bào da chết, thúc đẩy quá trình tái tạo da mới, giúp những vùng da thâm mụn tươi sáng và đều màu trở lại.

Dưỡng da

Công thức Megaduo Plus có nhiều tiềm năng trong việc dưỡng da và giúp ngăn mụn quay trở lại. Nhờ củng cố hàng rào bảo vệ da và giúp tế bào da được tái tạo thường xuyên, phục hồi da bị tổn thương,... Megaduo Plus hỗ trợ nuôi dưỡng da khỏe mạnh, làm thông thoáng lỗ chân lông và hạn chế tối đa sự phát triển của mụn cũng như các vấn đề khác trên da.

Ưu điểm nổi bật

Megaduo Plus được xem là mỹ phẩm ngừa mụn thế hệ thứ hai được cải tiến dựa trên nền tảng Megaduo gel - sản phẩm hỗ trợ điều trị tất cả các dạng mụn trứng cá (mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn viêm và bội nhiễm), ngừa vết thâm, dưỡng da,... được các bác sĩ, dược sĩ, khách hàng tin dùng. Do đó, Megaduo Plus là phiên bản cải thiện được các điểm mà sản phẩm trước đó chưa làm được. Đặc biệt, Megaduo Plus phù hợp cho tất cả các loại da.

Megaduo Plus không nhờn rít, không gây cảm giác khó chịu và nhanh thẩm thấu trên da.

Megaduo Plus đặc biệt an toàn và hữu hiệu trong việc dưỡng ẩm, làm sáng da, loại bỏ nếp nhăn da, chống lão hoá, đem lại làn da tươi trẻ, mịn màng trắng sáng.

Thành phần hoạt chất

Retinal: Một dạng dẫn xuất của Vitamin A, từ Retinol chuyển thành Retinal và từ Retinal sẽ chuyển thành Tretinoin. Do đó, hoạt động của Retinal mạnh hơn Retinol nhưng lại ít gây kích ứng cho da hơn, gần tương đương với hiệu quả mà Tretinoin đem lại. Retinal có khả năng kích thích sản xuất collagen, cải thiện độ đàn hồi, săn chắc của làn da, làm sạch lỗ chân lông, kiềm dầu và giảm mụn hiệu quả.

Salicylic Acid (BHA): Có thể thẩm thấu sâu vào lỗ chân lông, loại bỏ bã nhờn bị tắc nghẽn, hỗ trợ trị mụn, kháng viêm và kiểm soát dầu nhờn.

Glycolic Acid (AHA): Là một thành phần có nguồn gốc từ đường mía, có khả năng thẩm thấu vào da ở mức độ rất sâu, loại bỏ lớp tế bào chết cho da một cách nhẹ nhàng giúp da luôn mịn màng và căng khỏe. Đồng thời Glycolic Acid giúp đẩy mụn, làm khô cồi mụn, điều trị nếp nhăn trên bề mặt da hiệu quả.

Lactic Acid: Hoạt động theo cơ chế nhẹ nhàng phá vỡ các liên kết giữa các tế bào da khô và da chết trên bề mặt. Lactic Acid còn có một vài công dụng tiêu biểu như khóa ẩm, làm đều màu da, tái tạo da, làm lành vết thương, giảm nếp nhăn, chống oxy hóa và củng cố hàng rào bảo vệ da.

Zinc Oxide: Thành phần phổ biến trong kem chống nắng nhờ khả năng làm giảm viêm, giảm sưng mụn nhanh chóng, kháng khuẩn cho da và bảo vệ da khỏi các tác động từ môi trường.

Tinh chất rau má: Có khả năng phục hồi da, làm lành sẹo, mờ thâm mụn hiệu quả và vô cùng an toàn, lành tính.

Niacinamide: Làm mờ các vết thâm, làm đều màu da và nâng tông da.

GEL HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ MỤN - MEGADUO GEL PLUS GAMMA 15G 2

Megaduo Plus là sản phẩm của Gamma Chemicals Việt Nam. Thương hiệu đã có hơn 20 năm nghiên cứu, phát triển và xây dựng các dòng sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe; ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam, trở thành thương hiệu nổi tiếng trong nước và có chỗ đứng nhất định trên thị trường nước ngoài. Với phương châm “Chất lượng - Uy tín - Giá cả hợp lý - Mẫu mã đẹp”, các sản phẩm và dịch vụ của Gamma Chemicals Việt Nam sẽ đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Thành phần của Gel Megaduo Plus

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Salicylic acid

Bisabolol

Retinal

Niacinamide

Pyridoxin hydroclorid

Zinc oxide

Phenoxyethanol

Dimethicone

Manganese chloride

Glycolic acid

Cetyl alcohol

Lactic Acid

Polysorbata 60

Centella Asiatica Extract

Hamamelis Virginiana (Witch Hazel) Extract

Aqua/ Water

Công dụng của Gel Megaduo Plus

Megaduo Gel Plus giúp ngừa mụn trứng cá.

Ngừa thâm.

Dưỡng da.

Cách dùng Gel Megaduo Plus

Thoa ngày 1 lần vào buổi tối lên vùng da bị mụn sau khi rửa sạch và làm khô.

Trường hợp da bị mụn là da hỗn hợp, da khô,... rửa sạch mặt và vùng da bị mụn bằng sữa rửa mặt chuyên biệt Skinsiogel® trước khi thoa Megaduo Plus gel.

Trường hợp da bị mụn là da dầu, rửa sạch mặt và vùng da bị mụn bằng sữa rửa mặt Vinatid để loại sạch dầu trước khi thoa Megaduo Plus gel.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Không sử dụng khi mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào trong sản phẩm.

Sản phẩm chỉ dùng ngoài da. Tránh để tiếp xúc trực tiếp với mắt. Trường hợp bị dính vào mắt cần rửa ngay bằng nước sạch.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và nguồn nhiệt cao.

Đậy nắp sau khi dùng.

Để xa tầm tay trẻ em.

Dược sĩ Đại học Ngô Kim ThúyĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp loại giỏi trường Đại học Y Dược Huế. Từng tham gia nghiên cứu khoa học đề tài về Dược liệu. Nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Câu hỏi thường gặp

  • Megaduo Plus và Megaduo có gì khác nhau?

    Megaduo Plus là phiên bản cải tiến của gel trị mụn Megaduo, có thể cải thiện các nhược điểm của bản trước đó. Nếu Megaduo gồm 2 thành phần chính là Azelaic Acid và Glycolic Acid giúp điều trị các loại mụn nhẹ và thâm mụn, dưỡng ẩm cho da,... thì Megaduo Plus đã bổ sung thêm những thành phần hoạt động mạnh hơn như BHA và Retinal giúp tăng hiệu quả giảm mụn và tái tạo da.

  • Megaduo Plus thích hợp cho loại da nào?

    Megaduo Plus phù hợp cho cả da dầu, da khô và da hỗn hợp gặp các vấn đề về mụn và thâm mụn. Trường hợp da nhạy cảm, có thể bạn sẽ bị kích ứng với một trong các thành phần sản phẩm, do Megaduo Plus có chứa hoạt chất tẩy tế bào chết nhẹ. Do đó bạn nên tham khảo ý kiến chuyên gia trước khi sử dụng.

  • Tình trạng mụn nặng sử dụng Megaduo Plus hiệu quả không?

    Megaduo Plus sẽ tập trung làm giảm triệu chứng cho các tình trạng mụn nhẹ đến vừa. Với tình trạng mụn nặng, có thể liên quan đến nhiều nguyên nhân khác nhau, bạn cần một phác đồ điều trị cụ thể để kiểm soát mụn hiệu quả.

    Do đó, trong trường hợp này, bạn nên đến gặp bác sĩ da liễu để kiểm tra và được tư vấn hướng điều trị chính xác nhất.

  • Khi nào nên chọn Megaduo Plus để trị mụn?

    Phiên bản Megaduo Plus vừa chứa nhóm Retinoids, vừa có nhóm tẩy tế bào chết hóa học và các thành phần phục hồi da, làm dịu da. Vì vậy sản phẩm sẽ mang lại hiệu quả điều trị mụn tốt hơn, giảm thâm mụn và chống lão hóa hiệu quả hơn. Megaduo Plus sẽ phù hợp với làn da đang cần điều trị mụn ẩn, mụn viêm, đào thải nhân mụn và chống lão hóa.

  • Retinal và Retinol khác nhau điểm nào?

    Cũng giống như Retinol, Retinal là một dẫn xuất của Vitamin A. Cả Retinal và Retinol đều có cấu tạo tương tự nhau, nhưng Retinal lại có tác dụng mạnh mẽ hơn Retinol.

Đánh giá sản phẩm (0 đánh giá)

Trung bình

4.8

7
1
0
0
0

Lọc theo:

5 sao
4 sao
3 sao
2 sao
1 sao
  • MN

    Vũ Mai Nhung

    5
    em bôi buổi sáng, nhưng tối đến 2 bên má đỏ ửng, hơi ngứa. Em xin tư vấn ạ
    14 ngày trước
    Trả lời
    • Nguyễn Phương LanQuản trị viên

      Chào bạn Vũ Mai Nhung,
      Dạ sẽ có dược sĩ liên hệ để hỗ trợ bạn qua cuộc gọi ạ
      Thân mến!

      14 ngày trước
      Trả lời
  • HL

    Hữu Lộc

    5
    Cho em hỏi bản plus và bản thường, cái nào ngừa và hộ trợ làm mờ thâm hiệu quả hơn ạ
    2 tháng trước
    Trả lời
    • Nguyễn Hồng Thuỷ TiênQuản trị viên

      Chào bạn Hữu Lộc,

      Dạ Megaduo Plus có chứa thêm Retinal: Một dạng dẫn xuất của Vitamin A, từ Retinol chuyển thành Retinal và từ Retinal sẽ chuyển thành Tretinoin. Do đó, hoạt động của Retinal mạnh hơn Retinol nhưng lại ít gây kích ứng cho da hơn, gần tương đương với hiệu quả mà Tretinoin đem lại. Retinal có khả năng kích thích sản xuất collagen, cải thiện độ đàn hồi, săn chắc của làn da, làm sạch lỗ chân lông, kiềm dầu và giảm mụn hiệu quả.

      Dạ hiệu quả của sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa, sức khỏe và tình trạng da của mỗi người ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!

      2 tháng trước
      Trả lời
  • L

    CHI LINH

    5
    3 tháng trước
    Trả lời
    • Mai Đoàn Anh ThưQuản trị viên

      Chào chị Linh,
      Dạ rất cảm ơn tình cảm của chị dành cho nhà thuốc FPT Long châu. Bất cứ khi nào chị cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng.
      Thân mến!

      3 tháng trước
      Trả lời
  • HG

    Lê Thị Hương Giang

    5
    Sp có đẩy mụn không ạ
    4 tháng trước
    Trả lời
    • Lữ Thị Anh ThưQuản trị viên

      Chào bạn Lê Thị Hương Giang,

      Dạ sản phẩm chưa có thông tin về công dụng đẩy mụn ạ. Bạn chỉ nên dùng sản phẩm khi muốn ngừa mụn trứng cá, ngừa thâm, dưỡng da ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!

      4 tháng trước
      Trả lời
  • MC

    chi minh chau

    4
    Cái này có trị thâm được ko ạ
    5 tháng trước
    Trả lời
    • Cao Thị Linh ChiQuản trị viên

      Chào chị Minh Châu,
      Dạ sản phẩm Gel Megaduo Plus Gamma (15g) ngoài tác dụng giúp ngừa mụn trứng cá, dưỡng da sản phẩm còn có tác dụng ngừa thâm ạ.
      Nhà thuốc thông tin đến chị.
      Thân mến!

      5 tháng trước
      Trả lời
Xem thêm 3 bình luận

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • 0

    0327xxxxxx

    cái này mình trị thâm đc kh ai
    2 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Thị Thuỳ LinhQuản trị viên

      Chào bạn,

      Dạ sản phẩm Megaduo Plus giúp ngừa mụn trứng cá, ngừa thâm, dưỡng da, mình có thể sử dụng ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!

      2 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • 0

    0359xxxxxx

    Cho em hỏi muốn trị mụn viêm sưng đỏ và ngừa thâm đỏ mụn thì nên sử dụng megaduo hay megaduo plus ạ
    23 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Mai Đoàn Anh ThưQuản trị viên

      Chào bạn,

      Dạ hai sản phẩm đều hỗ trợ tốt cho tinh trạng mụn và ngừa vết thâm, mình có thể duy trì sử dụng 1 trong 2 sản phẩm ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!

      23 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CH

    Chị Hà

    cho em hỏi là nên thoa megaduo trước hay sau dưỡng ẩm và có khuyến cáo thời gian bao lâu giữa 2 bước không ạ
    1 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Phương LanQuản trị viên

      Chào chị Hà,
      Dạ mình bôi gel Megaduo trị mụn trực tiếp lên các nốt mụn, sau đó để nguyên khoảng 10-15 phút rồi mới thoa kem dưỡng ẩm giúp da nhanh chóng được phục hồi ạ.
      Nhà thuốc thông tin đến chị.
      Thân mến!

      1 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • HG

    Lê Thị Hương Giang

    Cho em hỏi da dầu sài đc k ạ
    1 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Trần Thu PhươngQuản trị viên

      Chào bạn Lê Thị Hương Giang,
      Dạ  Megaduo Plus được khuyên dùng cho da hỗn hợp và da khô ạ.
      Nhà thuốc thông tin đến bạn.
      Thân mến!

      1 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • AD

    ẩn danh

    sp megaduo plus có trị mụn ẩn không ạ
    2 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Trần Hà Ái NhiQuản trị viên

      Chào bạn,

      Dạ sản phẩm Megaduo Plus giúp ngừa mụn trứng cá, ngừa thâm, dưỡng da ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!

      2 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
Xem thêm 5 bình luận