Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Chăm sóc cá nhân/
  3. Vệ sinh cá nhân/
  4. Vệ sinh tai
Tăm bông trẻ em Niva Baby Cotton Buds BH1 vệ sinh tai, mũi (150 que)
Tăm bông trẻ em Niva Baby Cotton Buds BH1 vệ sinh tai, mũi (150 que)
Tăm bông trẻ em Niva Baby Cotton Buds BH1 vệ sinh tai, mũi (150 que)
Tăm bông trẻ em Niva Baby Cotton Buds BH1 vệ sinh tai, mũi (150 que)
Thương hiệu: Niva

Tăm bông trẻ em Niva Baby Cotton Buds BH1 vệ sinh tai, mũi (150 que)

000295660 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Hộp

Danh mục

Vệ sinh tai

Mô tả ngắn

Tăm bông trẻ em Niva được sản xuất từ bông thiên nhiên, mềm mại và thấm nước cực tốt. Với thiết kế đầu bông nhỏ và que đàn hồi từ nhựa nguyên sinh nhập khẩu, phù hợp với đôi tai nhạy cảm của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, giúp bạn chăm sóc an toàn và êm ái cho bé yêu.

Quy cách

Hộp

Xuất xứ thương hiệu

Việt Nam

Nhà sản xuất

DILIGO HOLDINGS

Nước sản xuất

Việt Nam

Tăm bông Niva Baby BH1 là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Hỗ trợ vệ sinh tai, mũi, vết thương cho trẻ

Tăm bông Niva Baby BH1 được làm 100% từ bông y tế nhập khẩu tại Mỹ. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại khép kín của Thụy Sĩ, đạt chứng nhận FDA (Hoa Kỳ). Mẫu tăm bông Niva Baby BH1 mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe cho bé an toàn và hiệu quả.

Tăm bông Niva Baby BH1 150 que

Tăm bông là một trong những vật dụng thiết yếu trong đời sống, đặc biệt nó còn được xem là công cụ vệ sinh mũi và tai cho trẻ cực kỳ hiệu quả. Tuy nhiên với sự đa dạng của các loại tăm bông trên thị trường, để chọn một sản phẩm tốt nhất cho trẻ thì các bậc phụ huynh cần phải tìm hiểu kỹ càng. Hiểu được điều này, thương hiệu Niva đã giới thiệu đến khách hàng sản phẩm tăm bông Niva Baby BH1 - Một lựa chọn an toàn dành cho bé yêu.

Sản phẩm tăm bông Niva Baby BH1 được thiết kế với kích thước nhỏ từ 3.8 - 4.0 mm. Thiết kế phần đầu bông tròn có tác dụng thấm hút nhanh và vệ sinh cho trẻ sơ sinh. Hơn nữa với kết cấu phần đầu bông chắc chắn, không bị xù hay rơi sợi bông. Sản phẩm gồm 150 que được đóng trong hộp, giúp bảo quản tăm bông khỏi vi khuẩn bên ngoài và dễ dàng đóng mở khi dùng.

Vệ sinh tai và mũi sạch sẽ cho trẻ

Vào mùa đông, tai mũi họng của trẻ là cơ quan chịu nhiều tác động của thời tiết, dễ nhiễm khuẩn và gây biến chứng. Vì vậy, các bậc phụ huynh cần biết cách vệ sinh tai mũi họng cho trẻ sơ sinh đúng cách, giúp bảo vệ đường hô hấp của trẻ khỏe mạnh trong điều kiện thời tiết lạnh giá. Sử dụng tăm bông để vệ sinh được xem là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình.

Tăm bông trẻ em Niva được làm từ bông thiên nhiên, mềm mại và có độ thấm nước cực tốt. Đặc biệt với thiết kế đầu bông nhỏ kết hợp với thân que được làm từ nhựa cao cấp, giúp chăm sóc an toàn và êm ái cho tai, mũi, họng của bé. Tuy nhiên, trong quá trình vệ sinh thì các mẹ nên nhẹ nhàng, cẩn thận và không đưa quá sâu vào tai hay mũi.

Thành phần an toàn cho sức khỏe

Tăm bông trẻ em Niva Baby BH1 được sản xuất 100% từ bông thiên nhiên thuần khiết, mềm mại. Phần thân được sản xuất từ hạt nhựa y tế nhập khẩu từ Mỹ, có độ đàn hồi cao.

Bên cạnh đó, sản phẩm được đóng gói bằng dây chuyền hiện đại của Thụy Sĩ. Sử dụng hệ thống đèn UV khử trùng trong môi trường chân không, giúp ngăn ngừa vi khuẩn và giữ vệ sinh đến công đoạn cuối cùng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da nhạy cảm của trẻ. Vì thế, các bậc phụ huynh hoàn toàn yên tâm khi chọn loại tăm bông này cho bé.

Thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi

Ngoài các ưu điểm trên, tăm bông trẻ em Niva Baby BH1 còn được đánh giá cao bởi thiết kế thông minh. Sản phẩm được thiết kế với 2 đầu bông khác biệt, một đầu bông tròn có tác dụng thấm hút nhanh, đầu còn lại có thiết kế dạng xoắn và có rãnh với khả năng vệ sinh tai hiệu quả hơn. Đồng thời với thiết kế nhỏ gọn, sản phẩm giúp chăm sóc đôi tai cho trẻ hiệu quả và dễ dàng khi mang theo bên mình.

Niva là thương hiệu thuần Việt được phát triển bởi Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Diligo Việt Nam. Ra đời từ năm 2006, đến nay công ty đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, xuất nhập khẩu và phân phối hàng tiêu dùng tại Việt Nam. Đặc biệt là các mặt hàng chăm sóc cá nhân như bàn chải đánh răng, tăm bông, khăn giấy ướt,…

Sản phẩm đến từ thương hiệu Niva được làm từ các thành phần cao cấp, chất lượng vượt trội cùng thiết kế đẹp mắt, đa dạng, được kiểm chứng bởi Cục Quản lý Dược và Thực phẩm Hoa Kỳ - FDA và được Viện Pasteur TP.Hồ Chí Minh chứng nhận. 

Hiện nay, Niva là một trong những nhà sản xuất chăm sóc cá nhân và gia đình hàng đầu được người tin dùng trong và ngoài nước tin tưởng. Trong đó, sản phẩm tăm bông trẻ em Niva chính là cái tên được khách hàng lựa chọn nhiều nhất.

Thành phần của Tăm bông Niva Baby BH1

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Bông tự nhiên

Que bông từ nhựa nguyên sinh

Công dụng của Tăm bông Niva Baby BH1

Tăm bông Niva Baby BH1 giúp vệ sinh tai, mũi, vệ sinh cá nhân cho trẻ em.

Cách dùng Tăm bông Niva Baby BH1

Sử dụng nhẹ nhàng, cẩn thận không đưa quá sâu vào ống tai.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Trẻ em dùng phải có sự giám sát của người lớn.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp từ mặt trời.

Để xa tầm tay trẻ em.

Dược sĩ Đại học Ngô Kim ThúyĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp loại giỏi trường Đại học Y Dược Huế. Từng tham gia nghiên cứu khoa học đề tài về Dược liệu. Nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Câu hỏi thường gặp

  • Tắm buổi sáng có tốt không?

    • Tắm buổi sáng giúp bạn loại bỏ vi khuẩn.
    • Các nghiên cứu đã chỉ ra thói quen tắm vào buổi sáng có thể giúp cơ thể bạn sản xuất nhiều tế bào bạch cầu giúp hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch của bạn. Điều này cũng giúp bạn chống lại vi khuẩn, virus và các vi sinh vật khác gây bệnh.
  • Tại sao nên rửa mặt bằng nước lạnh?

    Nước lạnh góp phần làm se khít lỗ chân lông cực kỳ tốt, nếu bạn rửa mặt thường xuyên bằng nước lạnh và kết hợp với massage nhẹ làn da khi rửa sẽ giúp hạn chế tuyến bã nhờn tiết dầu, bụi bẩn ẩn sâu, sẽ giúp cho da trở nên sạch sẽ, mịn màng và săn chắc hơn.

  • Nên rửa tay bằng xà phòng trong bao lâu?

    Bác sĩ khuyến cáo trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang có diễn biến phức tạp, phương pháp vệ sinh tay tốt nhất vẫn là dùng nước và xà phòng để rửa tay trong ít nhất 30 giây. Chỉ sử dụng nước rửa tay y tế sát khuẩn nhanh trong trường hợp không có nước và xà phòng để rửa. Tuyệt đối không lạm dụng nước rửa tay nhanh vì theo WHO, rửa tay bằng nước và xà phòng chính là lựa chọn đầu tiên và hiệu quả nhất để phòng tránh lây nhiễm virus.

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • TT

    Hoàng thị Thúy

    để hủy hàng thì mình làm thế nàoaj
    11/03/2023

    Hữu ích

    Trả lời
    • ThuyNT317Quản trị viên

      Chào bạn Hoàng Thị Thúy, 
      Dạ Bạn vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn .
      Thân mến!
      11/03/2023

      Hữu ích

      Trả lời
  • CL

    Chị Liên

    chi nhánh ở phú thọ có hàng k ạ
    17/02/2023

    Hữu ích

    Trả lời
    • HongHT20Quản trị viên

      Chào chị Liên,
      Dạ sản phẩm hiện tại hệ thống vẫn còn hàng và nhà thuốc có hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc ạ. Dạ sẽ có nhân viên liên hệ với SĐT bạn để lại ạ. Thân mến!

      17/02/2023

      Hữu ích

      Trả lời
  • SD

    Lê Kim Sơn doanh

    loại này nhỏ nhất hay sao ạ
    22/08/2022

    Hữu ích

    Trả lời
    • Thaont135Quản trị viên

      Chào bạn Sơn Doanh !

      Dạ sản phẩm có kích thước nhỏ nhất rồi ạ. Bạn vui lòng liên hệ ​tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và hỗ trợ.
      Thân mến!

      22/08/2022

      Hữu ích

      Trả lời