Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Chăm sóc cá nhân/
  3. Chăm sóc răng miệng/
  4. Nước súc miệng
Nước súc miệng Valentine Kiddy Sao Thái Dương hỗ trợ hôi miệng, nhiệt miệng, sâu răng, viêm lợi (250ml)
Nước súc miệng Valentine Kiddy Sao Thái Dương hỗ trợ hôi miệng, nhiệt miệng, sâu răng, viêm lợi (250ml)
Nước súc miệng Valentine Kiddy Sao Thái Dương hỗ trợ hôi miệng, nhiệt miệng, sâu răng, viêm lợi (250ml)
Nước súc miệng Valentine Kiddy Sao Thái Dương hỗ trợ hôi miệng, nhiệt miệng, sâu răng, viêm lợi (250ml)
Nước súc miệng Valentine Kiddy Sao Thái Dương hỗ trợ hôi miệng, nhiệt miệng, sâu răng, viêm lợi (250ml)
Thương hiệu: Sao Thái Dương

Nước súc miệng Valentine Kiddy Sao Thái Dương hỗ trợ hôi miệng, nhiệt miệng, sâu răng, viêm lợi (250ml)

000084260 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Chai

Danh mục

Nước súc miệng

Mô tả ngắn

Nước súc miệng Thái Dương Valentine Kiddy chứa Nano bạc cùng công thức độc đáo không chứa cồn có khả năng diệt khuẩn, bảo vệ răng miệng, ngăn hồi miệng, nhiệt miệng, viêm lợi và sâu răng hiệu quả, cho hơi thở thơm mát, sảng khoái dài lâu. 

Quy cách

Chai

Xuất xứ thương hiệu

Việt Nam

Nhà sản xuất

SAO THÁI DƯƠNG

Nước sản xuất

Việt Nam

Nước súc miệng Thái Dương Valentine Kiddy là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Giải pháp hiệu quả cho hàm răng chắc khỏe, hơi thở thơm mát

Nước súc miệng Valentine Thái Dương For Kisses là sự kết hợp hoàn hảo giữa Nano bạc chuẩn Châu Âu và các tinh dầu dược liệu tự nhiên, giúp tiêu diệt vi khuẩn, ngăn ngừa hôi miệng, nhiệt miệng và sâu răng. Sản phẩm giải quyết các vấn đề răng miệng hiệu quả và mang lại hơi thở thơm mát cho người sử dụng.

Nước súc miệng Thái Dương Valentine Kiddy hỗ trợ diệt khuẩn, bảo vệ răng miệng (250ml)Răng miệng là một trong những bộ phận quan trọng cần được chăm sóc và bảo vệ một cách tỉ mỉ và thường xuyên. Ngoài việc duy trì thói quen đánh răng đều đặn 2 lần/ngày, sử dụng chỉ nha khoa thì nước súc miệng là một trong những bước không thể bỏ qua.

Việc sử dụng nước súc miệng sau khi đánh răng sẽ làm giảm mảng bám trên răng, làm sạch tất cả các kẽ sâu trong khoang miệng đồng thời giữ cho hơi thở thơm mát dài lâu. Tuy nhiên, trên thị trường xuất hiện nhiều loại nước súc miệng khác nhau bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Hiểu được điều này, thương hiệu Sao Thái Dương giới thiệu đến khách hàng dòng nước súc miệng Thái Dương Valentine For Kisses giúp diệt khuẩn, bảo vệ răng miệng chắc khỏe. Nước súc miệng Valentine là lựa chọn hàng đầu cho: Hôi miệng; nhiệt miệng; sâu răng; viêm lợi. Đặc biệt không chứa cồn, đường, an toàn cho cả người lớn và trẻ em. Sản phẩm sẽ hiệu quả hơn khi tăng thời gian ngậm trong khoảng 2 - 5 phút.

Ngăn ngừa và tiêu diệt vi khuẩn, virus, nấm

Các bệnh lý về răng miệng phần lớn là do những mảng bám, thức ăn còn sót lại trong răng tạo cơ hội cho chúng phát triển thành vi khuẩn. Nếu không được vệ sinh kỹ càng vi khuẩn phát triển mạnh, gây ra các bệnh lý về răng miệng như: sâu răng, hôi miệng, viêm lợi,...

Nước súc miệng Thái Dương Valentine For Kisses được làm từ Nano bạc và các tinh dầu tự nhiên, làm sạch các mảng bám thức ăn hay vi khuẩn, virus… giúp bảo vệ hàm răng chắc khỏe và giữ cho răng luôn trắng sáng. Đồng thời, phòng ngừa các bệnh lý về răng miệng hiệu quả.

Khử sạch mùi hôi miệng và đem đến hơi thở thơm mát

Hơi thở có mùi khiến cho nhiều người cảm thấy mất tự tin trong giao tiếp hay đứng trước người đối diện. Vì thế, vệ sinh và làm sạch răng miệng bằng cách đánh răng và nước súc miệng là cách được nhiều người lựa chọn.

Sản phẩm nước súc miệng Valentine For Kisses đến từ thương hiệu Sao Thái Dương có chứa các thành phần sát khuẩn Fluor, Sorbitol, Propylene glycol, Glycerine, PEG-40 Hydrogenated castor oil,... có tác dụng diệt khuẩn, giảm tình trạng hôi miệng, mang đến hơi thơm mát.

Thành phần an toàn cho người sử dụng

Nước súc miệng Valentine For Kisses được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nghiêm ngặt, trải qua nhiều công đoạn xử lý khác nhau, đảm bảo hoàn toàn vô trùng. Đặc biệt, các thành phần có trong sản phẩm lành tính có thể sử dụng được cho cả trẻ nhỏ và người lớn mà không cần pha loãng.

Lưu ý khi sử dụng nước súc miệng

Nước súc miệng Valentine For Kisses mang đến nhiều công dụng cho người sử dụng. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn khi sử dụng thì bạn cần chú ý đến một số tiêu chí sau để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe.

  • Không ngậm nước súc miệng quá lâu hay quá nhanh.
  • Không lạm dụng nước súc miệng quá nhiều lần trong ngày.
  • Không nên pha loãng nước súc miệng khi không có chỉ định.
  • Không ăn gì trong vòng 30 khi dùng nước súc miệng.
  • Tuyệt đối không nuốt nước súc miệng.

Sao Thái Dương hay còn gọi là Công ty cổ phần dược phẩm Sao Thái Dương, là công ty hoạt động trong lĩnh vực mỹ phẩm và dược phẩm. Sao Thái Dương được thành lập vào ngày 17/04/2000 bởi dược sĩ Nguyễn Hữu Thắng và thạc sĩ dược học Nguyễn Thị Hương Liên. Công ty hiện có 130 sản phẩm chăm sóc sức khỏe được làm từ thảo dược tự nhiên, trong đó nổi bật là dầu gội dược liệu và dòng thực phẩm chức năng.

Thành phần của Nước súc miệng Thái Dương Valentine Kiddy

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Glycerin

Propylene glycol

Sorbitol

Nước (aqua)

Poloxamer 407

Peg-40 Hydrogenated Castor Oil

Fragrance

Colloidal silver

Công dụng của Nước súc miệng Thái Dương Valentine Kiddy

Nước súc miệng Valentine giúp tiêu diệt và ngăn ngừa vi khuẩn, virus, nấm phát triển hiệu quả trong các trường hợp: hôi miệng, sâu răng, viêm lợi, nhiệt miệng.

Cách dùng Nước súc miệng Thái Dương Valentine Kiddy

Cách dùng

Ngậm khoảng 10ml, súc miệng trong 30s.

Hiệu quả hơn khi tăng thời gian ngậm từ 2 - 5 phút.

Không pha loãng, không súc lại bằng dung dịch khác.

Đối tượng sử dụng

Nước súc miệng Valentine không cồn, không đường, an toàn cho cả người lớn và trẻ em.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Chỉ dùng súc miệng, không được nuốt.

Trẻ nhỏ nên dùng dưới sự giám sát của người lớn.

Bảo quản

Để nơi khô, tránh ánh sáng trực tiếp.

Nếu bị ánh sáng chiếu vào, sản phẩm sẽ chuyển sang màu sậm đen và giảm tác dụng.

Dược sĩ Đại học Ngô Kim ThúyĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp loại giỏi trường Đại học Y Dược Huế. Từng tham gia nghiên cứu khoa học đề tài về Dược liệu. Nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Sản phẩm liên quan

Câu hỏi thường gặp

  • Nước súc miệng Thái Dương Valentine For Kisses có cần pha loãng trước khi sử dụng?

    Thông tin về cách sử dụng nước súc miệng Thái Dương Valentine For Kisses không cần pha loãng trước khi sử dụng. Bạn chỉ cần lấy một lượng nước súc miệng khoảng 10ml (khoảng một nắp chai) súc miệng trong vòng 30 giây, tăng thời gian ngậm lên 2 phút để đạt hiệu quả tốt nhất trước khi nhổ ra. Không cần súc miệng lại sau khi ngậm.

  • Có nên sử dụng nước súc miệng Thái Dương Valentine Kiddy thường xuyên không?

    Nước súc miệng Thái Dương Valentine Kiddy là sản phẩm dành cho trẻ em, có chứa nano bạc, không cồn giúp bảo vệ răng miệng của trẻ. Tuy nhiên, không nên sử dụng nước súc miệng quá thường xuyên, bởi vì nó có thể gây ra một số tác dụng phụ.

    Việc sử dụng nước súc miệng thường xuyên có thể làm giảm một số vi khuẩn trong miệng, nhưng cũng có thể gây ra tác dụng phụ như khô miệng, mất cân bằng độ pH miệng, và một số tình trạng khác.

  • Nước súc miệng Thái Dương Valentine Kiddy có tác dụng giảm đau răng không?

    Nước súc miệng Thái Dương Valentine Kiddy là sản phẩm dành cho trẻ em, có chứa các thành phần giúp làm sạch cho hơi thở thơm mát. Tuy nhiên, không có bằng chứng cụ thể nào cho thấy nó có tác dụng giảm đau răng.

    Nếu trẻ em đang gặp vấn đề về răng miệng, bạn nên đưa bé đến gặp bác sĩ nha khoa để được khám và chẩn đoán chính xác tình trạng răng miệng của bé. Bác sĩ nha khoa sẽ đề xuất các phương pháp điều trị phù hợp, bao gồm cả việc sử dụng các loại thuốc uống hoặc nước súc miệng có thành phần giúp giảm đau răng.

  • Nên sử dụng nước súc miệng trước hay sau khi đánh răng?

    Nên sử dụng nước súc miệng sau khi đánh răng. Khi đánh răng, bạn loại bỏ một phần vi khuẩn và các tàn dư thức ăn khỏi răng miệng. Sau đó, sử dụng nước súc miệng giúp tiêu diệt những vi khuẩn còn sót lại và làm sạch sâu hơn.

  • Nước súc miệng có làm trắng răng không?

    Một số loại nước súc miệng có thể giúp làm trắng răng đến một mức độ nhất định. Tuy nhiên, nước súc miệng không phải sản phẩm có công dụng chính là làm trắng răng. Nếu có nhu cầu làm trắng răng bạn nên tìm kiếm hỗ trợ từ các thủ thuật tại nha khoa để đảm bảo đạt hiệu quả mong muốn.

    Ngoài ra, nếu bạn muốn làm trắng răng, bạn nên đảm bảo đánh răng đúng cách, sử dụng chỉ nha khoa để làm sạch những chỗ khó tiếp cận và tránh sử dụng các thực phẩm và đồ uống có chứa chất gây vàng răng như cà phê, trà, thuốc lá, nước ngọt có ga. 

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • NH

    Ngọc hoa

    Nhà thuốc cho tôi hỏi súc miêng valentine kiddy là thuốc hay dạng nào có dùng lâu được không vậy
    3 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Tuấn ĐạiQuản trị viên

      Chào bạn Ngọc Hoa,

      Dạ sản phẩm không phải là thuốc mình có thể yên tâm sử dụng ạ tuy nhiên không nên sử dụng nước súc miệng quá thường xuyên, bởi vì nó có thể gây ra một số tác dụng phụ. Việc sử dụng nước súc miệng thường xuyên có thể làm giảm một số vi khuẩn trong miệng, nhưng cũng có thể gây ra tác dụng phụ như khô miệng, mất cân bằng độ pH miệng, và một số tình trạng khác.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!

      3 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CM

    chị Mến

    có dạng sịt cho bé ko
    1 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Lữ Thị Anh ThưQuản trị viên

      Chào chị Mến,

      Dạ chị có thể tham khảo sản phẩm tương tự là Keo ong xanh Tracybee Propolis Tutti Frutti & Honey vị trái cây giúp giảm đau, viêm họng, ho do nhiễm khuẩn (30ml), tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại link.

      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT chị đã để lại ạ.

      Thân mến!

      1 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CM

    chị Mến

    bé một tuổi dùng đc ko ạ
    1 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Lữ Thị Anh ThưQuản trị viên

      Chào chị Mến,

      Dạ sản phẩm Nước súc miệng Thái Dương Valentine Kiddy là sản phẩm dành cho trẻ em và dùng được cho bé 1 tuổi ạ.

      Nhà Thuốc thông tin đến chị.

      Thân mến!

      1 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CY

    Chị Yến

    bé dùng đc ko
    1 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Trần Thu PhươngQuản trị viên

      Chào chị Yến,
      Dạ Nước súc miệng Thái Dương Valentine Kiddy chứa Nano bạc cùng công thức độc đáo không chứa cồn có khả năng diệt khuẩn, bảo vệ răng miệng, ngăn hồi miệng, nhiệt miệng, viêm lợi và sâu răng hiệu quả, cho hơi thở thơm mát, sảng khoái dài lâu an toàn cho cả người lớn và trẻ em ạ.
      Nhà thuốc thông tin đến chị.
      Thân mến!

      1 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CY

    Chị Yến

    chai súc miệng của bé
    1 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Trần Thu PhươngQuản trị viên

      Chào chị Yến,
      Dạ Nước súc miệng Thái Dương Valentine Kiddy chứa Nano bạc cùng công thức độc đáo không chứa cồn có khả năng diệt khuẩn, bảo vệ răng miệng, ngăn hồi miệng, nhiệt miệng, viêm lợi và sâu răng hiệu quả, cho hơi thở thơm mát, sảng khoái dài lâu an toàn cho cả người lớn và trẻ em ạ.
      Nhà thuốc thông tin đến chị.
      Thân mến!

      1 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
Xem thêm 4 bình luận