Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Top các loại nước súc miệng tốt nhất hiện nay

Ngày 05/10/2021
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Chăm sóc sức khỏe răng miệng là một trong những vấn đề rất được quan tâm hiện nay. Một nụ cười tỏa nắng với hơi thở thơm mát sẽ giúp bạn tự tin trong công việc lẫn cuộc sống.

Làm cách nào để có thể chọn đúng sản phẩm tốt cho nụ cười thật tươi xinh? Hãy cùng nhà thuốc Long Châu điểm danh top những dòng nước súc miệng tốt nhất hiện nay nhé.

Propolinse Nhật Bản

Propolinse là sản phẩm nước súc miệng tốt nhất hiện nay đến từ Nhật Bản. Sản phẩm này có  6 dòng phù hợp với từng nhu cầu khác nhau.

  • Propolinse màu cam: Giúp lấy sạch các mảng bám và thức ăn thừa trên răng. Đây cũng là dòng được nhiều người dùng nhất vì nó là sản phẩm tích hợp của dòng màu trắng, hồng và đen.
  • Propolinse trà xanh: Chiết xuẩt chính là trà xanh, bạc hà và mật ong. Giúp loại bỏ 90% vi khuẩn và mảng bám trên răng, giúp bạn có một hàm răng luôn chắc khỏe và duy trì hơi thở thơm mát.
  • Propolinse màu hồng: Với hương hoa từ hoa anh đào thơm ngát, sản phẩm này không chỉ giúp vệ sinh toàn bộ khoang miệng mà còn loại bỏ các vấn đề hôi miệng cực kỳ hiệu quả.
  • Propolinse Dental Whitening màu trắng: Sản phẩm này bổ sung các hoạt chất bảo vệ men răng, mang lại nụ cười trắng sáng.
  • Propolinse màu đen: Những người có thói quen hút thuốc thì nên dùng dòng này vì nó có khả năng loại bỏ mảng bám chuyên nghiệp.
  • Propolinse Hello Kitty: Đây là nước súc miệng dành riêng cho đối tượng là trẻ em.

Thành phần chính trong hầu hết các dòng propoline là xylitol, caramel, chiết xuất lá trà, chiết xuất từ sáp ong,… giúp răng trắng sáng, mang lại hơi thở thơm mát và loại bỏ sâu răng hiệu quả.

Nước súc miệng tốt nhất hiện nay: Propolinse Nhật Bản

Nước súc miệng Propolinse Nhật Bản

Boni Smok Đông Hải

Boni Smok là nước súc miệng giúp cai thuốc lá của công ty dược học nổi tiếng Việt Nam – Đông Hải. 

Với thành phần từ hoa bồ công anh, quế, kim ngân, hoa cúc,… không chỉ giúp làm giảm mùi vị thuốc lá mà còn đem lại hơi thở thơm mát cho răng miệng.

Sản phẩm này sẽ phản ứng trực tiếp với nicotine trong thuốc lá, giúp bạn loại bỏ cơn thèm thuốc. Ngoài ra sản phẩm còn có khả năng sát khuẩn, khử mùi hôi và loại bỏ các mảng bám trên răng hiệu quả. 

Kin Gingival

Đây là giải pháp hỗ trợ tuyệt vời dành cho những người đang gặp mắc phải các bệnh liên quan đến răng miệng như: Chảy máu chân răng, hôi miệng, viêm nướu,...

Với các thành phần như Chlorhexidine Digluconate 0.12g, Sodium Fluoride 0.05g và Sodium Saccharine 0.06g, Kin Gingival đã điều trị được các vấn đề về nha khoa như sâu răng, viêm nướu, viêm nha chu… Bên cạnh đó còn giúp loại bỏ mùi hôi miệng, làm sạch các mảng bám trên răng và ngăn ngừa vi khuẩn gây bệnh.

Nước súc miệng tốt nhất hiện nay: Kin gingival

Nước súc miệng Kin Gingival

T- B Traphaco

Sản phẩm này được bào chế từ nguồn nguyên liệu từ thảo mộc tự nhiên với nhiều công dụng chăm sóc răng miệng hiệu quả. Sản phẩm này có 4 dòng đặc trưng là: 

  • T-B Traphaco: Hương vị truyền thống
  • T-B Traphaco Fresh: Hương vị nhẹ nhàng
  • T-B Traphaco Aroma: Hương vị the mát
  • T-B Traphaco Kid: Hương vị hấp dẫn     

Các dòng sản phẩm này đều có tác dụng giúp răng khỏe, trắng răng và hơi thở thơm mát. Bên cạnh đó còn hỗ trợ làm sạch sâu toàn bộ khoang miệng và giúp loại bỏ các vấn đề viêm nướu, chảy máu chân răng. 

Ap24 Nuskin Anti-Plaque Fluoride Mouthwash

Sản phẩm này đến từ thương hiệu nổi tiếng trong việc chăm sóc răng miệng đó là Nuskin . Sản phẩm giúp giải quyết các vấn đề răng miệng, các giọt nước len sâu vào kẽ răng để loại bỏ các mảng bám, các thức ăn còn thừa và làm sạch tối đa răng miệng. 

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có những công dụng đặc trưng như:

  • Đánh bay mảng bám cứng đầu trên răng
  • Hạn chế vấn đề sâu răng
  • Đem lại hơi thở thơm mát và trắng răng hiệu quả
  • Giúp răng khỏe mạnh, cứng cáp và bảo vệ lớp men răng
  • Giúp giảm cảm giác ê buốt và các vấn đề ở răng

Nước súc miệng tốt nhất hiện nay: Ap24 Nuskin Anti-Plaque Fluoride Mouthwash

Ap24 Nuskin Anti-Plaque Fluoride Mouthwash

Valentine Thái Dương

Đây là sản phẩm nước súc miệng tốt nhất hiện nay đến từ công ty dược mỹ phẩm nổi tiếng tại Việt Nam. Sản phẩm được nhiều người tin dùng và lựa chọn, phù hợp cho cả trẻ em và người lớn. 

Áp dụng các công nghệ vào sản phẩm, giúp kháng viêm, làm lành các vết loét và loại bỏ các vi khuẩn gây hôi miệng. Với chiết xuất từ tinh dầu bạc hà, tạo cảm giác sảng khoái mỗi khi dùng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn bổ sung Glycerin giúp hạn chế khô miệng. 

Với dòng sản phẩm dành cho trẻ em, chiết từ tinh dầu bạc hà sẽ được thay thế bằng tinh dầu dịu ngọt khác, không cay để phù hợp với vị giác của trẻ em. 

Nước súc miệng I-On Muối Fujiwa

Nước súc miệng I-On Muối Fujiwa là sự kết hợp hoàn hảo giữa nước ion Kiềm và muối biển sâu. Sản phẩm được áp dụng công nghệ tách ion tiên tiến của Nhật Bản giúp vệ sinh họng và miệng, hạn chế sự tăng sinh của các vi khuẩn có hại trong khoang miệng.

Sử dụng mỗi ngày sau khi ăn hoặc sau khi đánh răng, súc miệng 30 – 60 giây để mang lại sự chắc khoẻ cho răng miệng. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp diệt khuẩn tận sâu trong khoang miệng hiệu quả, giảm sự bào mòn và bổ sung canxi cho răng chắc khỏe.

Nước Súc Miệng I-On Muối Fujiwa là sản phẩm được bổ sung thêm tính Kiềm, giúp cân bằng lượng axit trong khoang miệng, từ đó làm giảm sự bào mòn của axit với cấu trúc răng. Ngoài ra, sản phẩm chứa các khoáng chất dưới dạng Ion như Ca2+, Mg2+, K+… Một trong những thành phần quan trọng hình thành cấu trúc răng miệng. Đặc biệt, Ion Ca2+ siêu nhỏ đi sâu vào các lỗ hổng trên răng giúp răng chắc khỏe.

Nước súc miệng tốt nhất hiện nay: I-On Muối Fujiwa

Nước súc miệng iOn Muối Fujiwa

Trên đây là top nước súc miệng tốt nhất hiện nay. Với những gợi ý trên, nhà thuốc Long Châu hi vọng đã cung cấp cho bạn thông tin cần thiết, từ đó dễ dàng đưa ra các quyết định mua sản phẩm thích hợp cho tình trạng sức khoẻ răng miệng của bản thân và gia đình.

 Hoàng Trang

Nguồn tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm