Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Top 6 viên uống tảo biển của Nhật có giá trị dinh dưỡng cao

Ngày 12/11/2021
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Nếu đang tìm kiếm viên uống tảo biển của Nhật có hàm lượng dinh dưỡng cao, mang đến nhiều công dụng tốt hỗ trợ sức khỏe, thì bạn có thể tham khảo các sản phẩm dưới đây.

Viên uống tảo biển của Nhật được biết đến là một loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe. Trên thị trường hiện tại, không khó để bạn tìm mua được tảo biển Nhật Bản để uống. Dưới đây là các sản phẩm viên uống tảo biển nhận được nhiều sự lựa chọn của người dùng mà bạn có thể tham khảo.

1. Viên uống tảo xoắn Spirulina Nhật Bản

Sản phẩm đầu tiên được nhắc đến trong danh sách các viên uống tảo biển của Nhật được tin dùng chính là sản phẩm Viên tảo xoắn Spirulina Nhật Bản. Sản phẩm được chứng nhận JFRL bởi Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển giải pháp An toàn thực phẩm của Nhật Bản. Viên uống có thành phần chính bao gồm 100% tảo xoắn nguyên chất. Tảo xoắn Spirulina là một loại vi sinh vật xuất hiện nhiều ở vùng khí hậu nhiệt đới ẩm. Loài vi tảo này được các nhà nghiên cứu khoa học đánh giá cao về hàm lượng dinh dưỡng. Tảo xoắn được Tổ chức Lương thực và Nông nghiệp Liên Hiệp Quốc (FAO) và Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công nhận là nguồn thực phẩm quý hiếm.

Danh sách 6 viên uống tảo biển của Nhật có giá trị dinh dưỡng cao 2Viên uống tảo biển của Nhật Spirulina hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa nhiều bệnh tật.

Viên tảo xoắn Spirulina Nhật Bản bồi bổ dinh dưỡng cho cơ thể, tăng sức đề kháng, hoàn thiện hệ miễn dịch. Sản phẩm còn có công dụng hỗ trợ tiêu hóa, kích thích tuần hoàn máu, đẩy nhanh quá trình thải độc cho cơ thể, phòng chống bệnh tim mạch, cao huyết áp, đái tháo đường. Đối với các người dùng đang trong quá trình ăn kiêng hoặc ăn chay, tảo xoắn cũng là một nguồn cung cấp năng lượng cần thiết cho cơ thể.

Hiện tại, sản phẩm đang được cung cấp trên trị trường với giá bán từ 719,000đ/hộp 1500 viên.

2. Viên uống tảo vàng EX Nhật Bản

Viên uống tảo biển của Nhật này có thành phần chiết xuất từ tảo xoắn Spirulina. Vi tảo này được tìm thấy bởi một tiến sĩ người Pháp ở hồ Tchad (Trung Phi). Tảo xoắn Spirulina được xếp vào một trong những vi sinh vật có giá trị dinh dưỡng cao, giàu vitamin, khoáng chất, Protein,... Người bệnh mới khỏi hoặc vừa trải qua phẫu thuật khi uống tảo biển sẽ hồi phục sinh lực nhanh chóng. Sản phẩm còn có tác dụng tốt trong việc chống lão hóa, phòng ngừa ung thư, hỗ trợ giảm cân - tăng cân, ngăn ngừa bệnh tiểu đường,...

Viên uống tảo vàng EX Nhật Bản có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, không chứa hóa chất hoặc phụ gia. Vì vậy, sản phẩm phù hợp sử dụng cho mọi đối tượng, bao gồm trẻ em, người cao tuổi và phụ nữ mang thai. Đặc biệt, các hoạt chất Tryptophan, Arginin chứa trong tảo vàng còn có công dụng hỗ trợ chức năng sinh lý ở nam giới.

Viên uống tảo vàng EX Nhật Bản có giá bán dao động khoảng 1,720,000 đồng/hộp 1000 viên.

3. Viên uống tảo biển của Nhật Chlorella Royal DX

Viên uống tảo biển của Nhật tiếp theo mà chúng tôi gợi ý đến bạn đó chính là tảo lục hoàng gia Chlorella Royal DX. Viên uống có thành phần chính chiết xuất từ tảo biển hoàng gia thượng hạng. Tảo lục Chlorellacon được gọi là tảo xanh. Đây là một vi tảo cực kỳ quý hiếm, giàu acid amin, vitamin, khoáng chất, các acid béo,...

Danh sách 6 viên uống tảo biển của Nhật có giá trị dinh dưỡng cao 1Viên uống tảo biển của Nhật Chlorella Royal DX có chiết xuất từ vi tảo hoàng gia cao cấp.

Sản phẩm có hàm lượng diệp lục cao, giá trị dinh dưỡng cao hơn cả tảo xoắn Spirulina. Viên uống tảo lục hoàng gia Chlorella Royal DX hỗ trợ đào thải chất độc từ cơ thể ra ngoài, kéo dài quá trình lão hóa, giảm nồng độ Cholesterol trong máu, hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa bệnh ung thư.

4. Viên uống tảo biển của Nhật Fucoidan Orihiro

Sản phẩm có thành phần chính chiết xuất từ tảo nâu Algae và tảo biển Fucoidan. Sự kết hợp của hai loại vi tảo này trong thành phần giúp cho viên uống tảo Fucoidan Orihiro sở hữu hàm lượng dinh dưỡng vượt trội. Nếu người dùng cần tẩm bổ cơ thể hoặc tăng sức đề kháng, thì viên uống là một sự lựa chọn đúng đắn. Sản phẩm có thể sử dụng cho người vừa trải qua phẫu thuật hoặc bệnh mới khỏi, cơ thể cần nhiều dưỡng chất để phục hồi hoàn toàn.

Giống như các viên uống tảo biển trên, Fucoidan Orihiro cũng có tác dụng phòng ngừa và hỗ trợ điều trị nhiều bệnh nguy hiểm như ung thư, tiểu đường, tim mạch,... Sản phẩm còn có khả năng chống oxy hóa, ngăn ngừa hình thành các gốc tự do, ngăn ngừa và phá hủy tế bào ung thư. Với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, viên uống Fucoidan Orihiro có thể dùng tốt cho mọi đối tượng. Hiện tại, chưa có ghi chép nào về tác dụng phụ của sản phẩm đối với người dùng.

5. Viên uống tảo diệp lục Itoh Chlorella

Tảo diệp lục Itoh Chlorella được sản xuất theo quy trình khép kín. Vi tảo được nuôi trồng theo quy trình tự nhiên. Tảo diệp lục có chứa hơn 60% hàm lượng Protein, vitamin A cao gấp 5.8 lần so với cà rốt, chất sắt cao gấp 13 lần gan lợn. Ngoài ra, sản phẩm còn giàu vitamin B2, chất sắt và các chất dinh dưỡng thiết yếu khác.

Danh sách 6 viên uống tảo biển của Nhật có giá trị dinh dưỡng cao 3Viên uống tảo biển của Nhật Itoh Chlorella đến từ thương hiệu Itoh nổi tiếng của xứ sở anh đào.

Viên uống tảo diệp lục Itoh Chlorella hỗ trợ thải độc, thanh lọc cơ thể, cải thiện chất lượng giấc ngủ, tăng cường trí nhớ và khả năng tập trung. Sản phẩm còn hỗ trợ ngăn ngừa và điều trị các vấn đề về tim mạch, huyết áp, kiểm soát lượng đường trong máu.

6. Viên uống tảo biển của Nhật Spirulina Collagen Plus

Sản phẩm cuối cùng được nhắc đến trong bài viết này đó chính là tảo Spirulina Collagen Plus. Sản phẩm cung cấp Collagen nuôi dưỡng da, chống lão hóa da, đẩy lùi nếp nhăn, làm mở thâm nám. Viên uống còn bổ sung vitamin, khoáng chất, vi khoáng, tăng sức đề kháng và hỗ trợ cơ thể hoàn thiện hệ miễn dịch, phòng chống nhiều bệnh lý như tim mạch, cao huyết áp, tiểu đường, ung thư,... Đối với người dùng muốn giảm cân hoặc tăng cân, họ cũng có thể sử dụng tảo biển đi cùng chế độ ăn uống theo hướng dẫn của chuyên gia.

Trong bài là danh sách 6 loại viên uống tảo biển của Nhật được nhiều người dùng đánh giá tốt khi sử dụng. Mỗi một sản phẩm có những ưu điểm và công dụng nổi bật riêng. Tuy nhiên, điểm chung của 6 sản phẩm đều là tăng sức đề kháng, bồi bổ dinh dưỡng cho cơ thể và phòng chống nhiều bệnh tật. Bên cạnh việc uống tảo biển, bạn nên kết hợp tập luyện thể thao và ăn uống, nghỉ ngơi khoa học để cơ thể luôn khỏe mạnh.

Bảo Vân

Nguồn: Tổng Hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm