Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Top 5 loại phấn rôm trẻ em tốt nhất hiện nay

Ngày 31/08/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Phấn rôm trẻ em là vật dụng không thể thiếu dành cho các bé sơ sinh để tránh trường hợp hăm tã cho bé. Bài viết sau đây, nhà thuốc Long Châu sẽ mách bạn bốn loại phấn rôm trẻ em tốt nhất hiện nay và được các bậc phụ huynh tin dùng.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại phấn rôm dành cho bé khiến không ít bậc phụ huynh phải đau đầu đắn đo lựa chọn. Hãy tham khảo một số sản phẩm dưới đây để lựa chọn phấm rơm phù hợp và tốt nhất cho bé nhé!

Chức năng của phấn rôm dành cho bé

Phấn rôm là loại bột màu trắng và với thành phần chính là bột talc hoặc bột bắp và có tác dụng tuyệt vời dành cho trẻ nhỏ như:

  • Mang lại cho bé làn da mịn màng và tạo mùi thơm nhè nhẹ cho da bé.
  • Giúp thấm hút các chất ẩm như mồ hôi, nước tiểu của bé, tạo điều kiện cho da bé luôn khô thoáng, ngăn ngừa mồ hôi hiệu quả.
  • Giúp ngăn ngừa tình trạng rôm sẩy hăm tã ở các bé.
Top 4 loại phấn rôm trẻ em tốt nhất hiện nay 1 Phấn rơm giúp da bé luôn thoáng mát và đề phòng hăm tã

Top 5 loại phấn rôm trẻ em tốt nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhãn hiệu phấn rôm để bậc cha mẹ chọn lựa. Phấn rôm cho bé đa dạng từ nguồn gốc xuất xứ, mẫu mã, kích thước, hương thơm,... Dưới đây là một số mẫu phấn rôm trẻ em tốt nhất và được nhiều mẹ tin sử dụng nhất mà bạn với thể tham khảo:

Phấn rôm cho bé Johnson Baby Powder hương hoa

Phấn rôm Johnson Baby của thương hiệu Johnson & John, có nguồn gốc từ Hoa Kì là thương hiệu quá thân thuộc và được dùng nhiều nhất hiện nay và được bày bán gần như khắp nơi trên thị trường từ siêu thị đến tạp hoá, từ cửa hàng tiện lợi đến nhà thuốc,... Bởi thế có rất nhiều trường hợp hàng nhái hàng giả xuất hiện tràn lan nên khi mua các mẹ nên lưu ý chọn nơi uy tín để mua sản phẩm nhằm đảm bảo an toàn cho bé.

Phấn thơm Johnson's baby powder hương hoa giúp giữ cho bé khỏi bị mẩn ngứa, khó chịu một cách tối ưu đồng thời giúp da bé trở nên mịn màng hơn. Phấn có hương hoa thơm nhẹ nhàng, làm cho da bé có mùi hương dễ chịu giúp bé thư giãn suốt cả ngày và ngủ ngon hơn.

Thành phần chủ yếu của loại phấn rôm nay là bột talc đã được trải qua quá trình diệt khuẩn, thành phần được chứng thực lâm sàng về độ dịu nhẹ cho trẻ sơ sinh. Bởi thế luôn đảm bảo an toàn, các mẹ với thể an tâm khi dùng.

Sản phẩm có hương thơm hoa anh đào, khi xoa lên giúp làn da bé trở nên khô thoáng và thơm tho hơn, không gây các trường hợp kích ứng hay dị ứng, giúp trị rôm sảy và hăm cho bé.

Top 4 loại phấn rôm trẻ em tốt nhất hiện nay 1 Phấn thơm Johnson's baby powder hương hoa giúp giữ cho bé khỏi bị mẩn ngứa

Phấn rôm cho bé Pigeon Baby Powder

Sản phẩm phấn rôm của Pigeon có nguồn gốc từ Nhật và cực kì nổi tiếng vì chất lượng mà nó mang lại cho khách hàng. Đây là loại phấn rôm được làm từ bột talc và tinh dầu jojoba hoàn toàn từ thiên nhiên, luôn đảm bảo được sự an toàn khi sử dụng cho bé, kể cả những bé có da mẫn cảm.

Khi dùng loại phấn rôm này sẽ giúp da bé luôn thông thoáng, không gây cảm giác khó chịu và nhờn rít. Phấn rôm Pigeon cho bé có hương thơm dịu nhẹ không bị quá nồng, không gây khó chịu cho bé. Phấn giúp trị rôm sảy nếu được dùng thường xuyên, ngăn ngừa, giảm các triệu chứng mẩn đỏ, ngứa,…

Phấn thơm Johnson’s Baby Powder

Phấn rôm thơm Johnson’s Baby Powder được làm cho bằng bột talc và được kiểm nghiệm an toàn cho da của trẻ. Bột talc giúp hút ẩm nên giữ da luôn khô ráo, hạn chế gây viêm và mẩn ngứa do mồ hôi và nước tiểu còn sót lại trên da bé. Mùi hương dịu nhẹ giúp bé thơm mát suốt ngày dài năng động. Chai 100g dễ dàng mang theo, giúp bé luôn khô thoáng dễ chịu suốt ngày dài.

Cách dùng: Cho một ít phấn rôm vào lòng bàn tay của phụ huynh, sau đấy thoa đều lên da bé. Thoa phấn lên những vùng nếp gấp, vùng mặc tã và lưng cho bé.

Top 4 loại phấn rôm trẻ em tốt nhất hiện nay 3 Phấn rôm thơm Johnson’s Baby Powder được làm cho bằng bột Talc

Phấn rôm Bio Bio Baby

Phấn rôm Bio Bio Baby là sản phẩm của Pillogen Carezza của Ý. Đây là sản phẩm được chiết xuất từ các thảo mộc hữu cơ, trong ấy có hầu hết các dưỡng chất bổ sung cho làn da nhạy cảm của bé.

Phấn với mùi tương đối thơm và đem lại cảm giác thoải mái cho bé, chất phấn mềm mịn giúp thấm hút rất nhanh, bé có thể dễ chịu vui đùa cả ngày mà không bị khó chịu. Sản phẩm giúp kiểm soát tốt làn da trẻ kể từ lúc sơ sinh, giúp đặc trị rôm sẩy và mang hiệu quả rất tích cực khi dùng hằng ngày.

Phấn thơm Johnson's Blossoms Baby Powder (500g)

Phấn thơm Johnson's baby Blossom giúp da bé khô thoáng dài lâu và mềm mịn thơm tho hơn bao giờ hết. Cũng tương tự như các dòng 100g hay 200g, thành phần chính của Phấn thơm Johnson's baby Blossom 500g cũng là bột Talc nhằm giúp thấm hút chất ẩm dư thừa, bảo vệ da bé khỏi mẩn ngứa khó chịu. Chai 500g được thiết kế với khối lượng sản phẩm nhiều hơn giúp sử dụng lâu dài, tiện dụng hơn khi các mẹ bỉm không cần mua lại nhiều lần.

Top 4 loại phấn rôm trẻ em tốt nhất hiện nay4 Phấn thơm Johnson's baby Blossom với khối lượng lớn hơn tạo sự thuận lợi cho các mẹ bỉm

Cách dùng cũng rất đơn giản, phụ huynh chỉ cần cho một ít phấn vào lòng bàn tay rồi thoa đều lên da bé.

  • Đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ: Chú ý thoa phấn ở những vùng nếp gấp như cổ, khuỷu tay, vùng mặc tã như mông, bẹn và lưng bé.
  • Đối với trẻ đã lớn: Nên thoa phấn sau khi tắm. Nếu bé chạy nhảy làm đổ nhiều mồ hôi thì nên dùng khăn lau khô mồ hôi rồi mới thoa phấn lên.

Có thể nói rằng, phấn rôm là sản phẩm cấp thiết đối với các bé nhỏ, đặc biệt là những bé hay gặp tình trạng rôm sảy. Tùy vào tình trạng và điều kiện tài chính của mỗi người mà các mẹ với thể chọn lựa một sản phẩm phù hợp cho bé nhà mình. 

Hi vọng với những thông tin hữu ích trên, các bậc phụ huynh có thể thấy được ưu nhược điểm của các dòng phấn rôm trên thị trường hiện nay mà lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho bé và vừa túi tiền.

Như Nguyễn

Nguồn: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm