Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Típ giảm cân bằng trà xanh đơn giản tại nhà

Ngày 05/07/2017
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Không cần cầu kì “vái tứ phương”, chỉ cần giảm cân bằng trà xanh theo hướng dẫn dưới đây, vấn đề cân nặng của bạn sẽ giảm đáng kể đấy. 1. Hướng dẫn cách giảm cân

Không cần cầu kì “vái tứ phương”, chỉ cần giảm cân bằng trà xanh theo hướng dẫn dưới đây, vấn đề cân nặng của bạn sẽ giảm đáng kể đấy.

1. Hướng dẫn cách giảm cân bằng trà xanh đúng cách

Típ giảm cân bằng trà xanh đơn giản tại nhà
Trà xanh không chỉ là thức uống tuyệt vời giúp thanh nhiệt giải độc mà còn có tác dụng giảm cân hữu hiệu.

Nguyên liệu cần chuẩn bị: nước khoáng, lá trà xanh, ấm trà.

Thực hiện sau hướng dẫn sau:

  • Bước 1: Rửa sạch lá trà xanh, sau đó dùng kéo cắt nhỏ hoặc có thể vặn nhẹ bằng tay cho lá trà hơi nát
  • Bước 2: Đem lá trà vào ấm nước đun sôi khoảng 70 – 80% để không phá hủy các thành có ích trong trà, đặc biệt là chất polyphenols, vitamin C có tác dụng giảm cân hữu hiệu.
  • Bước 3: Nước vừa đun sôi cho vào ấm trà, không đậy nắp và tích trữ uống dần cả ngày

Ngoài ra bạn cũng có thể dùng trà xanh giảm cân nhanh hơn nếu uống với nước cốt chanh tươi. Bởi chất axit có trong chanh có tác dụng phân hủy mô mỡ thừa hữu hiệu. Vì thế, bạn có thể hòa chút nước cốt chanh tươi vào cốc trà xanh khi còn đang ấm và uống hàng ngày.

Với các cách làm này, bạn sẽ không chỉ loại bỏ mỡ thừa mà còn tạo ra tâm thế thoải mái, giải tỏa stress. Thời gian thích hợp nhất để uống là vào buổi sáng, khi thức dậy sau khi bạn đã ăn một chút “điểm tâm” buổi sáng. Bởi sau một đêm, cơ thể của bạn đã bị tiêu hao lượng nước đáng kể và cần được bổ sung ngay vào mỗi sáng thức dậy. Duy trì thực hiện, bạn còn có thể hạ huyết áp, tốt cho hệ tiêu hóa, giảm nhanh quá trình hấp thụ chất béo từ thức ăn cũng như vitamin mà cơ thể cần.

Típ giảm cân bằng trà xanh đơn giản tại nhà
Típ giảm cân bằng trà xanh đơn giản tại nhà

2. Khuyến cáo khi giảm cân bằng trà xanh

Cách giảm cân bằng trà xanh được đánh giá là phương pháp rất hữu hiệu nhưng bạn cần lưu ý:

  • Không nên uống quá 3 ly trà xanh/ngày vì có thể gây ảnh hưởng tới hệ hô hấp, nhất là phổi
  • Không nên uống trước khi ăn hoặc khi đói bụng bởi chúng có thể gây ảnh hưởng tiêu cực tới dạ dày, cơ thể dễ nhiễm lạnh…
  • Không nên thưởng thức trà xanh ngay sau khi ăn cơm vì chúng có thể làm loãng dịch vị, gây hại cho quá trình tiêu hóa thức ăn, đồng thời gây kích thích vùng niêm mạc dạ dày. Vì vậy, bạn nên uống sau khi ăn cơm 30 – 60 phút.

Mách nhỏ:

Song song với sử dụng trà xanh cũng cần phải kết hợp với chế độ tập luyện thể thao, ăn kiêng khoa học và uống viên Meratrim để đạt được kết quả giảm cân tốt nhất. Sản phẩm được bào chế hoàn toàn từ thiên nhiên và thúc đẩy tối đa tiêu hao mỡ thừa, giúp giảm cân hiệu quả sau 8 tuần sử dụng mà tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.

Meratrim được kiểm chứng gắt gao và được Bộ y Tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc. Bạn nên duy trì ngày uống 2 lần, mỗi lần trước bữa ăn 30 phút để mau chóng sở hữu được vòng eo 56.

Cao Thu

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm