Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Làm đẹp da, chống oxy hóa với viên uống Goodhealth Placenta 25000

Ngày 22/11/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Một trong những sản phẩm làm đẹp da, chống oxy hóa chiết xuất từ nhau thai cừu đang được ưa chuộng hiện nay chính là viên uống Goodhealth Placenta 25000. Cùng tìm hiểu về tác dụng của nhau thai cừu và viên uống này tại đây nhé!

Những sản phẩm làm đẹp từ nhau thai cừu từ lâu vẫn được chị em ưa chuộng vì hiệu quả của nó. Trong đó có thể kể đến viên uống làm đẹp da, chống oxy hóa Goodhealth Placenta 25000. Bài viết này, Nhà thuốc Long Châu sẽ chia sẻ những tác dụng của nhau thai cừu và viên uống Goodhealth Placenta 25000. 

Tác dụng của nhau thai cừu trong làm đẹp

Viên uống làm đẹp da - chống oxy hóa Goodhealth Placenta 25000 60V 1 Nhau thai cừu có nhiều tác dụng hiệu quả trong việc chăm sóc da và cơ thể

Nhau thai cừu hay còn gọi là sheep placenta. Đây là một bộ phận hình thành trong suốt quá trình mang thai, giúp trao đổi chất dinh dưỡng giữa tế bào mẹ với cừu con. Từ xa xưa, phụ nữ Trung Quốc, Ai Cập vẫn thường sử dụng nhau thai cừu để làm đẹp cho cơ thể. Ngày nay, nhau thai cừu được sử dụng nhiều trong việc làm đẹp da, được bào chế dưới dạng các viên uống hoặc tinh chất dưỡng da. Nhau thai cừu Úc được đánh giá là tốt nhất hiện nay. Nhờ các đồng cỏ xanh, cừu được chăm sóc kỹ càng cùng công nghệ xử lý hiện đại, loại bỏ mùi hôi nhưng vẫn giữ nguyên dưỡng chất. 

Trong nhau thai cừu có chứa nhiều RNA, DHA, HA, peptides, chất béo cùng hàng loại enzymes tái tạo da. Ngoài ra, nhau thai cừu chứa nhiều nước, dưỡng chất, vitamin, axit amin thiết yếu và chất chống oxy hóa giúp tăng trưởng lớp biểu bì, giúp da khỏe mạnh và đề kháng tốt hơn.

Một số tác dụng của nhau thai cừu trong việc làm đẹp có thể kể đến là:

  • Tăng cường miễn dịch: Bên cạnh hiệu quả làm đẹp, nhau thai cừu còn giảm mệt mỏi, phòng chống suy nhược, giúp tăng năng lượng và tăng cường miễn dịch, giảm nguy cơ mắc một số bệnh.
  • Giảm nám, tàn nhang.
  • Chống lão hóa.
  • Ổn định nội tiết.

Tìm hiểu về viên uống làm đẹp da, chống oxy hóa Goodhealth Placenta 25000

Viên uống làm đẹp da - chống oxy hóa Goodhealth Placenta 25000 60V 2 Viên uống làm đẹp da - chống oxy hóa Goodhealth Placenta 25000

Để có một làn da đẹp, chị em cần kết hợp giữa chế độ ăn uống, tập luyện, sử dụng các sản phẩm chăm sóc da và viên uống hỗ trợ để tạo ra hiệu quả tốt nhất. Trong đó, viên uống Goodhealth Placenta 25000 có nguồn gốc từ Úc là một trong những sản phẩm tiêu biểu.

Viên uống được sản xuất bởi Good Health. Đây là thương hiệu thực phẩm chức năng luôn lấy yếu tố an toàn, chất lượng sản phẩm là phương châm phát triển. Mỗi sản phẩm đều trải qua các quy trình kiểm nghiệm nghiêm ngặt trước khi được đưa ra thị trường.

Thành phần chính có trong viên uống Placenta 25000

Placenta 25000 là sản phẩm làm đẹp có công thức độc đáo được bào chế từ chiết xuất nhau thai cừu và chiết xuất hạt nho.

Chiết xuất nhau thai cừu: Cung cấp nguồn dưỡng chất phong phú giúp giữ ẩm và tạo độ săn chắc cho làn da. Được chứng minh có tác dụng tăng cường sản xuất collagen và elastin để ngăn ngừa sự xuất hiện các nếp nhăn.

Chiết xuất hạt nho: Giàu các thành phần như vitamin A, E, các axit béo thiết yếu và một số chất dinh dưỡng hữu ích khác. Ngày nay, các nhà khoa học cũng đã phát hiện ra trong chiết xuất hạt nho có chứa oligomeric proanthocyanidin (OPC) - một chất chống oxy hóa cải thiện làn da, giúp bảo vệ da khỏi gốc tự do một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Công dụng của sản phẩm

Goodhealth Placenta 25000 là dòng thực phẩm bổ sung giúp hỗ trợ phục hồi tổn thương, duy trì và tăng cường sức khỏe làn da. Một số hiệu quả mà sản phẩm mang lại trên da như:

  • Hỗ trợ làm chậm quá trình oxy hóa, hỗ trợ tĩnh mạch khỏe mạnh, da và tính toàn vẹn của mao mạch.
  • Hỗ trợ tái tạo tế bào và sản xuất collagen, giúp ngăn ngừa và loại bỏ thâm, nám, ngăn ngừa lão hóa da.
  • Hỗ trợ tái tạo hồng cầu trong máu, cung cấp năng lượng và chất dưỡng chất cho cơ thể, qua đó làm đẹp và trẻ hóa da mặt.

Bên cạnh những hiệu quả trên da, viên uống Goodhealth Placenta 25000 còn mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể như:

  • Hỗ trợ làm tăng tính đàn hồi, co giãn cho da, giúp phụ nữ giảm xệ ngực sau sinh.
  • Chứa hơn 30 amino acids thiết yếu giúp hỗ trợ tĩnh mạch, cải thiện mao mạch và tăng cường hệ miễn dịch.
  • Hỗ trợ cải thiện sinh lực và sức khỏe cho cơ thể.
  • Hỗ trợ điều hoà kinh nguyệt, làm giảm các triệu chứng trong thời kỳ hành kinh và giảm chứng thống kinh.

Với những hiệu quả mà viên uống Goodhealth Placenta 25000 mang lại, chị em có thể yên tâm khi sử dụng hàng ngày để duy trì một làn da và sức khỏe tốt. Sản phẩm hiện đang được phân phối chính hãng tại các Nhà thuốc Long Châu. Bạn có thể đến với chi nhánh gần nhất để mua được hàng chính hãng.

Nhật Lệ

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm