Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Hướng dẫn cách uống trà xanh giảm cân đúng cách

Ngày 12/09/2017
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Nếu đang thử áp dụng cách giảm cân bằng trà xanh mà không có hiệu quả thì rất có thể bạn đã có cách uống trà xanh giảm cân không đúng khoa học. Giảm cân

Nếu đang thử áp dụng cách giảm cân bằng trà xanh mà không có hiệu quả thì rất có thể bạn đã có cách uống trà xanh giảm cân không đúng khoa học.

Giảm cân bằng trà xanh đang là phương pháp giảm cân được nhiều người áp dụng. Nếu bạn đang muốn sử dụng trà xanh để giảm cân thì hãy tham khảo cách uống trà xanh giảm cân đơn giản và hiệu quả này nhé.

1. Hướng dẫn cách uống trà xanh giảm cân

Pha trà đúng cách

Pha trà đúng cực kì quan trọng, nó sẽ giúp trà vẫn giữ lại được hương vị đồng thời các chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe không hề bị mất đi. Các thành phần có tác dụng giảm cân cũng vì thế mà được giữ lại một cách vô cùng hiệu quả. Nếu bạn pha trà không đúng cách thì trà xanh thường có vị đắng và vị thơm ngon của trà sẽ không còn được như cũ.

Cách pha trà:

Bạn nên lựa chọn nước khoáng pha trà để có được một bình trà thơm ngon. Hãy rửa thật sạch lá trà xanh sau đó có thể cắt nhỏ lá trà hoặc cũng có thể dùng tay làm cho lá trà hơi nát và cho nước ấm vào. Cho nước vừa đun sôi vào trong ấm trà và. Bạn chỉ nên cho lượng nước đầy khoảng 70 – 80% ấm và không đóng nắp ấm khi hãm chè. Nó giúp cho nước có vị thơm đồng thời những nước trà xanh lần sau sẽ thơm ngon và không bị nhạt quá.

Bạn nên lưu ý không pha trà ở nhiệt độ quá cao và trong thời gian quá lâu vì nó sẽ khiến cho những dưỡng chất trong trà như polyphenols, vitamin C sẽ bị phá hủy. Nước chè cũng có thể vì lý do này mà chuyển sang màu vàng và mất đi mùi thơm.

Hướng dẫn cách uống trà xanh giúp giảm cân đúng cách
Pha trà đúng cách sẽ giúp trà có mùi thơm và giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng.

Uống trà đúng cách

Cách uống trà xanh giảm cân khoa học sẽ giúp bạn bớt đi sự căng thẳng cũng như có thể hấp thu được những dưỡng chất vô cùng phong phú một cách tốt và hiệu quả nhất.

Cách uống trà:

Vốn dĩ bản thân trà xanh có rất nhiều tác dụng nhưng nếu như không được sử dụng đúng cách và hiệu quả thì chắc chắn sẽ không mang đến những tác dụng như mong muốn. Bạn nên biết được cách uống trà xanh đúng cách và phương pháp giảm cân an toàn nhất để không có hại cho sức khỏe lại có thể giảm cân.

Thời gian thích hợp nhất để uống trà xanh đó chính là khi bạn ngủ dậy vào buổi  sáng, trước khi bạn ăn sáng khoảng 1 giờ. Lúc này, khi cơ thể mới ngủ dậy uống trà xanh sẽ giúp hạn chế tình trạng hạ huyết áp và giảm quá trình hấp thụ chất béo từ thức ăn. Bạn cũng có thể hạn chế sự thèm ăn bằng cách uống một cốc trà xanh sau mỗi bữa ăn khoảng 30 phút.

2. Khuyến cáo trong quá trình giảm cân bằng trà xanh

Khuyến cáo về việc giảm cân bằng cách uống trà xanh.

Hướng dẫn cách uống trà xanh giúp giảm cân đúng cách
Không nên uống quá 3 cốc trà xanh một ngày

Mặc dù, giảm cân bằng trà xanh là phương pháp khá hiệu quả nhưng bạn không nên uống quá 3 ly trong một ngày, không nên uống trà xanh vào lúc cơ thể bị đói, nó sẽ khiến cho cơ thể bị nhiễm lạnh cũng như không hề tốt cho sức khỏe và hệ hô hấp.

Khi ăn cơm xong không nên uống trà xanh ngay vì nó có thể khiến cho dịch vị bị hòa lẫn, ảnh hưởng tới quá trình tiêu hóa thức ăn cũng như có thể dẫn tới đau dạ dày.

Mách nhỏ bạn cách để có quá trình giảm cân nhanh chóng hơn

Để quá trình giảm cân nhanh chóng và hiệu quả bạn nên kết hợp với việc ăn kiêng cũng như giảm cân. Chắc chắn, phải sử dụng trà xanh đúng cách thì hiệu quả mang đến mới nhanh chóng và rõ rệt hơn phải không nào?

Bạn hoàn toàn có thể có được phương pháp giảm cân an toàn cũng như hiệu quả nhất nếu có được phương pháp uống trà xanh đúng cách. Một vài lưu ý nho nhỏ nếu thực hiện đúng chắc chắn sẽ mang đến hiệu quả tích cực.

Diệu Linh

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm