Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Hạn chế lão hóa hiệu quả với 5 thói quen hàng ngày

Ngày 30/06/2017
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mãn kinh là giai đoạn quá độ từ tuổi trung niên lên tuổi già. Khi phụ nữ bước vào thời kỳ này cơ thể sẽ chịu nhiều thay đổi, trong đó phần bị ảnh hưởng

Mãn kinh là giai đoạn quá độ từ tuổi trung niên lên tuổi già. Khi phụ nữ bước vào thời kỳ này cơ thể sẽ chịu nhiều thay đổi, trong đó phần bị ảnh hưởng nhiều nhất là làn da. Làn da bị mất đi một lượng lớn chất tạo keo và protein xơ đảm nhận việc giữ cho nó luôn được khỏe mạnh, mềm mại. Bên cạnh đó, tiến trình cải tạo tế bào cũng chậm dần và hệ thống bảo vệ cũng yếu đi. Kết quả là làn da bước vào đỉnh điểm bị hủy hoại, khô hơn, chảy xệ nhanh hơn và nếp nhăn xuất hiện nhiều hơn. Trong bài viết này, Nhà thuốc Long Châu sẽ mách bạn 5 thói quen giúp hạn chế lão hóa da hiệu quả nhất.

Chế độ ăn uống Phụ nữ thời kỳ mãn kinh nên thường xuyên bổ sung những thực phẩm giúp da săn chắc như cà rốt có chứa vitamin A và hành tây có chứa lưu huỳnh. Nên giảm lượng đường trong chế độ ăn uống vì đường là nguyên nhân gây ra hiện tượng glycation – một trong những cơ chế góp phần thúc đẩy nhanh hơn quá trình lão hóa. Bên cạnh đó, nên bổ sung cho cơ thể tối thiểu 2 lít nước/ngày để giữ cho da ngậm nước và ngăn ngừa nếp nhăn. Hạn chế hoặc tránh sử dụng những đồ uống có chứa caffein như cà phê, nước ngọt và rượu vì những loại thức uống này khử nước trong da và làm xuất hiện nếp nhăn.

Ngủ đủ giấc Giấc ngủ đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc chống lão hoá, duy trì nét thanh xuân. Khi ngủ, cơ thể sẽ tự sản sinh ra các tế bào mới. Vì vậy, ngủ đủ giấc góp phần làm chậm sự già yếu, kéo dài thời kỳ xuân sắc, giúp bạn trẻ lâu hơn và kéo dài tuổi thọ. Tiến sĩ Nussbaum đã từng nói: “Giấc ngủ là siêu cần thiết trong việc phục hồi, tái tạo và da cũng không phải ngoại lệ”.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Ngược lại, thói quen thức khuya và thiếu ngủ sẽ khiến cho làn da dễ bị thiếu chất dinh dưỡng, làm cho quá trình phục hồi da bị gián đoạn, xuất hiện nhiều nếp nhăn và vết thâm nám.

Tập thể dục Chăm chỉ tập thể dục không chỉ giúp bạn cải thiện vóc dáng mà còn tác động tích cực tới làn da, góp phần giúp cơ thể trẻ trung hơn. Khi vận động, cơ thể của bạn sẽ được trao đổi chất liên tục, tăng cường tuần hoàn máu, giúp da căng mịn và trẻ trung.

Luôn vui vẻ Căng thẳng là một trong những nguyên nhân dẫn đến việc da bị lão hóa nhanh chóng, làm xuất hiện nhiều nếp nhăn đặc biệt là vùng da quanh mắt. Vì vậy, giữ cho tinh thần lạc quan, vui vẻ, cười nhiều… là việc bạn cần làm để kéo dài tuổi thanh xuân.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Tránh ánh nắng mặt trời Ánh nắng mặt trời là một trong những nguyên nhân gây lão hóa da, làm cho da khô sạm, nhăn nheo và thậm chí là gây ung thư da. Để bảo vệ làn da của mình, bạn nên sử dụng kem chống nắng, mặc áo chống nắng, đeo kính mát và đội nón vành rộng mỗi khi ra ngoài.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Ngoài việc duy trì những thói quen trên, phụ nữ ngoài 50 nên sử dụng thêm các loại thực phẩm chức năng giúp làm đẹp da nhanh chóng và hiệu quả. Imedeen 50+ – Viên uống đẹp da đến từ Đan Mạch là một gợi ý xuất sắc.

Đôi nét về IMEDEEN 50+ Imedeen 50+ là viên uống đẹp da dành riêng cho phụ nữ trên 50 tuổi. Với 100% thành phần tự nhiên, sản phẩm giúp giảm nếp nhăn, giảm vết nám, đồi mồi, giúp da săn chắc hơn trong suốt thời kỳ mãn kinh và sau đó.

Ảnh: Nhà thuốc Long Châu
Ảnh: Nhà thuốc Long Châu

Cơ chế tác dụng:Biomarine Complex™: Tất cả các nghiên cứu lâm sàng và khoa học đã cho thấy Biomarine Complex cải thiện mật độ, cấu trúc và chất lượng của hạ bì, làm tăng độ ẩm cho làn da. Kết quả là làn da mềm mại và săn chắc, giảm các nếp nhăn. • Vitae™: hợp chất bảo vệ tự nhiên chứa Vitamin C và E, trà trắng, chiết xuất hạt nho và chiết xuất cà chua. Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh hợp chất đặc biệt này có tác dụng bảo vệ và chống lại tác hại của gốc tự do, giảm thiểu đáng kể thiệt hại của các nguyên bào sợi bị ảnh hưởng bởi tia cực tím. • Kẽm: là thành phần cần thiết trong quá trình tái tạo mô da. • Chamomile Extract: là loại hoa cúc có tác dụng êm dịu, được bổ sung vào các loại viên uống ban đêm. Công dụng: Giúp hạn chế lão hóa, giảm nếp nhăn trên da; tăng sức đàn hồi giúp da săn chắc, khỏe mạnh; tăng cường độ ẩm cho da, giúp da sáng và mịn màng hơn. Liều dùng: Dùng 4 viên mỗi ngày, sáng 2 viên (vỉ hình mặt trời), tối 2 viên (vỉ hình mặt trăng) cùng với nước lọc. Dùng cho phụ nữ tiền mãn kinh độ tuổi từ 50 trở lên Lưu ý: Người dị ứng với đồ biển, phụ nữ có thai và cho con bú không nên sử dụng.

Sản phẩm đang được bán tại hệ thống Nhà thuốc Long Châu với giá 1.657.500 đồng, giảm 15% so với giá gốc.

T.N

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm