Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Giảm cân thế nào thì hiệu quả?

Ngày 06/10/2017
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Người xưa có câu: nhất dáng nhì da; từ đó chúng ta hiểu được vóc dáng rất quan trọng, đặc biệt là đối với phái nữ. Và giảm cân thế nào thì hiệu quả chính là vấn

Người xưa có câu: nhất dáng nhì da; từ đó chúng ta hiểu được vóc dáng rất quan trọng, đặc biệt là đối với phái nữ. Và giảm cân thế nào thì hiệu quả chính là vấn đề rất nhiều người thắc mắc.

Xây dựng thực đơn cho mình để giảm cân hiệu quả

Vấn đề ăn uống là vấn đề ảnh hưởng lớn nhất và trực tiếp đến cân nặng của bạn. Do vậy những người muốn giảm cân cần lên cho mình một thực đơn giảm cân khoa học và thông minh.

Giảm cân thế nào thì hiệu quả?
Phải làm sao để giảm cân?

Biết lựa chọn những món ăn phù hợp giúp bạn nhanh chóng loại bỏ lớp mỡ thừa một cách giảm cân hiệu quả, lấy lại vóc dáng thon gọn. Vậy thực đơn giảm cân thông minh bao gồm những món ăn gì? Bạn có thể tham khảo thực đơn giảm cân thế nào hiệu quả dưới đây để bổ sung vào 3 bữa ăn hàng ngày của mình: Nếu như hàng ngày món ăn của bạn quá nhiều chất béo, lượng chất đạm, lượng tinh bột cao, thì giờ bạn hãy cắt giảm những món ăn chứa nhiều những chất ấy, thay vào đó là những món ăn giàu chất xơ: ví như rau xanh: cải xanh, súp lơ, bí đao…, đồng thời giảm hàm lượng tinh bột trong bữa ăn… Lên thực đơn theo xu hướng như vậy chắc chắn sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Điều chỉnh chế độ ăn uống để giảm cân hiệu quả  

Bên cạnh điều chỉnh thực đơn thì có thể bạn cũng cần cả điều chỉnh cách thức ăn uống của mình. Giảm cân thế nào tốt nhất với cách thức ăn uống? Bạn cần phải ăn vào đúng giờ, đúng bữa mới tốt cho quá trình giảm cân. Cụ thể như sau:

  • Tuyệt đối không nhịn ăn để giảm cân, đồng thời cũng không được bỏ bữa, đặc biệt là bữa sáng. Bởi vì bữa sáng là bữa quan trọng nhất trong ngày nên bạn cần phải ăn uống bữa sáng đầy đủ.
  • Các bữa còn lại trong ngày cũng cần ăn uống đúng giờ,và bữa tối không ăn quá 19h.

Kết hợp với tập thể dục thể thao

Nếu bạn đang muốn biết giảm cân thế nào hiệu quả thì không được bỏ qua việc tập thể dục thể thao. Tập luyện thể dục thể thao không những giúp chúng ta có một sức khỏe tốt mà còn giúp cho những ai muốn giảm cân sẽ nhanh chóng loại bỏ đi lớp mỡ thừa trong cơ thể vô cùng hiệu quả.

Mỗi buổi sáng chị em nên dậy sớm hơn tầm 30 phút để tập luyện thể dục bằng cách đi bộ, hay chạy bộ, hoặc chơi một môn thể thao nào đó mà mình yêu thích. Áp dụng đúng và đầy đủ những chú ý trên chắc chắn chị em sẽ giảm cân nhanh chóng và hiệu quả.

Bên cạnh đó hiện nay một số chị em còn lựa chọn phương pháp sử dụng thêm những thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân để tăng cường hiệu quả, ví như thuốc giảm cân Slim Fast – một loại thực phẩm hỗ trợ giảm các cơn thèm ăn và hạn chế hấp thụ dinh dưỡng để chị em giảm cân tốt hơn.

Cách giảm cân hiệu quả
Slim Fast – giúp quá trình giảm cân trở nên dễ dàng hơn

Hy vọng với những thông tin bài viết chia sẻ, chị em đã biết cách giảm cân hiệu quả để đạt hiệu quả cao. Hãy cố gắng tập luyện và làm theo một số hướng dẫn trên để đạt kết quả tốt nhất nhé.

Cao Thu

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm