Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Đừng bao giờ thử những chế độ ăn kiêng giảm cân chết người này

Ngày 31/07/2017
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Nhiều người vì muốn có một vóc dáng cân đối thật nhanh mà bất chấp áp dụng những phương pháp ăn kiêng giảm cân có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe. Vì mục tiêu

Nhiều người vì muốn có một vóc dáng cân đối thật nhanh mà bất chấp áp dụng những phương pháp ăn kiêng giảm cân có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe.

Vì mục tiêu có được một vóc dáng cân đối, lý tưởng trong thời gian ngắn, nhiều cô gái phải cắn răng chịu đựng chế độ ăn kiêng giảm cân khắc nghiệt hay bài tập thể dục nặng đô. Tuy nhiên điều đó chưa là gì so với những phương pháp giảm cân sai lầm, gây hại cho sức khỏe được nói tới ngay dưới đây.

1. Giảm cân bằng cách ăn bông

Đừng bao giờ thử những chế độ ăn kiêng giảm cân chết người này
Đừng bao giờ thử những chế độ ăn kiêng giảm cân chết người này

Bạn không nhìn nhầm đâu chính là bông đó. Thật không thể tin được nhiều người lại nghĩ ra cách giảm cân kỳ cục này. Họ nuốt những cục bông với quan niệm bông có thể giúp họ hấp thụ chất béo dư thừa trong cơ thể.

Điều này thực sự nguy hiểm đối với sức khỏe và đặc biệt là hệ tiêu hóa vì vốn dĩ bông không phải là thực phẩm có thể ăn được. Việc nốt bông có thể gây rắc rối cho dạ dày và đường ruột vì chúng không thể được tiêu hóa dễ dàng.

Nếu bạn nghe ai mách cách ăn kiêng giảm cân với bông thì nên tránh xa nhé.

2. Uống giấm táo để giảm cân

Đừng bao giờ thử những chế độ ăn kiêng giảm cân chết người này
Uống giấm táo trong lúc đói gây hại cho dạ dày

Một phương pháp cũng rất kỳ lạ đó là trước mỗi bữa ăn uống vài thìa café giấm táo. Những người thực hiện phương pháp ăn kiêng giảm cân này cho rằng giấm táo có thể ngăn chặn cơn đói và đốt cháy mỡ thừa. Tuy nhiên, y học hiện đại là khoa học của bằng chứng, đến tận bây giờ vẫn chưa có một nghiên cứu nào cho kết quả về tác dụng của giấm táo trong việc giúp tiêu hóa mỡ thừa.

Thậm chí uống giấm táo trong lúc đói cho dù là vài thìa café cũng gây hại cho dạ dày của bạn. Thường xuyên thực hiện điều này sẽ dẫn đến viêm loét dạ dày.

3. Nhịn ăn hoàn toàn

Đừng bao giờ thử những chế độ ăn kiêng giảm cân chết người này
Nhịn ăn gây suy nhược cơ thể vì thiếu dinh dưỡng trầm trọng

Nghe có vẻ điên rồ nhưng nhiều người không nghĩ thế. Họ cho rằng lượng mỡ thừa trong cơ thể sẽ giúp họ sống mà không cần nạp thêm thức ăn nữa. Đó là cách tốt nhất để đốt cháy mỡ. Vì vậy không cần ăn kiêng giảm cân mà họ nhịn ăn hoặc thường xuyên bỏ bữa.

Đây là điều cực kỳ nguy hiểm, nó có thể gây suy nhược cơ thể vì thiếu dinh dưỡng trầm trọng.

4. Ngủ để không phải ăn

Đừng bao giờ thử những chế độ ăn kiêng giảm cân chết người này
Ngủ để tránh những cơn đói gây hại cho dạ dày

Cũng từ quan điểm tương tự như trên, nhiều người cho rằng bỏ bữa là cách giảm cân triệt để nhất. Nhịn ăn giúp giảm lượng thức ăn nạp vào cơ thể và cách tốt nhất để làm điều này đó là đi ngủ. Tuy nhiên, bạn lơ đi cơn đói để ngủ bạn chính là đang hãm hại dạ dày của mình.

Các nàng vẫn có thể áp dụng một chế độ ăn kiêng giảm cân không quá khắt khe mà vẫn hiệu quả nếu làm đúng phương pháp. Để ức chế những cơn thèm ăn và sự tiêu hao mỡ thừa thay vì sử dụng nhưng cục bông hay nhịn đói bạn nên sử dụng viên uống Slim Fast.

Đây là loại thực phẩm hỗ trợ giảm cân xuất sứ từ Mỹ được bào chế hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên an toàn cho da, đã qua những khâu kiểm định chất lượng khắt khe trước khi tung ra thị trường. Slim Fast giúp bạn không phải quá khổ cực mà vẫn giảm cân hiệu quả.

Linh Đan

Nguồn: Medicmagic

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm