Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Điểm danh 5 công dụng của phấn rôm Baby Johnson trong làm đẹp

Ngày 01/07/2019
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Có lẽ không ai còn xa lạ với sản phẩm phấn rôm Baby Johnson nữa nhỉ, nhất là các mẹ có con nhỏ. Bởi đây là đồ không thể thiếu trong tủ thuốc gia đình, giúp trị rôm sảy cũng như tình trạng hăm tã, hăm cổ của các bé, hỗ trợ con thơm thoáng suốt cả ngày. Nhưng mọi người đã tận dụng hết tới công dụng phấn rôm Baby Johnson chưa?

Trước khi đi vào tìm hiểu câu trả lời thực sự, trước hết chúng ta cần tìm xem các thành phần có trong phấn rôm là gì, liệu các nguyên liệu này có thực sự an toàn.

Các thành phần trong phấn rôm

Bột tacl là thành phần chính chủ đạo có trong phấn rôm, đây là một loại khoáng sản có chứa chất amiăng, nhưng đa số sản phẩm dành cho trẻ em là loại không amiăng do loại kia có thể gây ung thư. Ngoài ra có một số loại phấn rôm được làm từ bột bắp. Chính việc sử dụng bột tacl này giúp cho làn da bạn khi dùng khô ráo, thoáng mát.

Dùng phấn rôm khi nào?

Nhờ công dụng phấn rôm Baby Johnson, chúng  thường được các bà mẹ sử dụng cho trẻ nhỏ. Bộ phận mẹ nên dùng là ở phần mông cho được khô ráo, do thường xuyên đóng tã bỉm, phấn rôm sẽ giúp mông trẻ không bị hăm hay nổi mụn đau ở mông. Nhiều người còn thoa phấn rôm lên mặt trẻ để trông được xinh xắn trắng trẻo hơn.

Ngoài ra, còn có công dụng phấn rôm Baby Johnson khác là được dùng để trang điểm vì nhiều người nghĩ nó an toàn cho da, khiến da trông mịn màng, trắng trẻo hơn.

Công dụng của phấn rôm Baby Johnson trong làm đẹp

Thực tế, phần johnson baby là loại phấn rôm làm ra để sử dụng cho trẻ, đã được các chuyên gia y tế kiểm định, có nhiều trường hợp bạn đọc trên báo nói về vấn đề ung thư da khi sử dụng phấn rôm đó là do bạn không biết sử dụng đúng cách hoặc mua phải hàng giả, hàng nhát, hàng kém chất lượng.

Để đảm bảo an toàn cho làn da con bạn cũng như làn da chính bản thân mình, bạn cần là người tiêu dùng thông thái lựa chọn mua ở nhưng cửa hàng uy tín. Tuy nhiên bạn cũng không nên quá lạm dụng công dụng phấn rôm Baby Johnson nhiều đến cơ thể mình đâu nha.

Điểm danh 5 công dụng của phấn rôm Baby Johnson trong làm đẹp 1Phấn rôm Baby Johnson có rất nhiều công dụng nhưng bạn phải dùng chúng đúng cách nhé

Khi thoa phấn rôm cho trẻ, mẹ không nên dùng cả lọ rắc từ trên cao xuống mà hãy đổ một ít ra tay, thoa nhẹ từ từ lên phần mông của trẻ. Cách làm này giúp bột phấn rôm không bị phát tán ra bên ngoài, tránh được nguy cơ trẻ bị hít phải ảnh hưởng đến sức khỏe.

Nếu như với em bé, phấn rôm được coi là thứ mỹ phẩm thần kỳ thì với người lớn, đặc biệt là chị em phụ nữ, đây được coi là món đồ làm đẹp kỳ diệu, không thể thiếu với 5 công dụng tuyệt vời dưới đây!

Chữa cháy khi tóc bết

Một công dụng phấn rôm Baby Johnson bất ngờ cho chị em đó là nhờ có khả năng hút ẩm cực kì tốt mà bạn có thể rắc một chút phấn rôm lên tóc nếu như tóc quá bết, bạn chưa kịp gội đầu mà phải ra ngoài có việc gấp. Phấn rôm sẽ giúp bạn giải quyết rắc rối này cực kì nhanh chóng.

Thay thế phấn lót

Dùng phấn rôm thay thế phấn lót giúp lên màu sắc nét hơn, đồng thời bạn sẽ không lo lắng bị lem hay trôi khi da tiết nhiều mồ hôi. Không chỉ áp dụng công dụng phấn rôm Baby Johnson này cho vùng mắt, bạn có thể áp dụng cho toàn bộ khuôn mặt và nó cực kì thích hợp với những người da dầu.

Điểm danh 5 công dụng phấn rôm Baby Johson trong làm đẹp 2Phấn rôm Baby Johnson có thể dùng trang điểm thay thế phấn lót rất tốt đấy

Phấn rôm giảm đau hiệu quả

Thật vậy, khi wax lông, cảm giác mỗi lần lột tấm dính trên da bạn ra thật sự đau đớn. Cho nên công dụng phấn rôm Baby Johnson tiếp theo chúng ta nhắc tới đó là giảm đau rất tốt: trước khi wax lông, bạn nên rắc chút phấn rôm lên phần da bạn định wax rồi hẵng tiến hành bôi gel tẩy lông và lột lên nhé.

Hút dầu

Không cần phải mua giấy thấm dầu, bạn chỉ cần dùng một lọ phấn rôm thôi là đủ. Mùa hè da thường tiết nhiều dầu nhờn, hãy phủ một chút phấn rôm lên mặt rồi dùng cọ tán đều ra.

Đây chính là công dụng phấn rôm Baby Johnson siêu thần thánh được chị em áp dụng nhiều nhất để tránh tình trạng da ‘’bóng mỡ’’ xấu xí đấy. Thêm một điểm cộng nữa giúp phấn rôm ghi điểm với hội chị em so với giấy thấm dầu là giấy thấm dầu khi lau có thể làm lớp trang điểm bị trôi đi trong khi phấn rôm thì không.

Trị mụn

Ít ai biết rằng, lọ phấn rôm với mức giá bình dân lại có khả năng trị mụn vô cùng tốt. Không chỉ kiềm dầu, kiểm soát lượng chất nhờn mà còn có công dụng làm dịu vết mụn, bớt sưng và xẹp dần. Bạn chỉ cần hòa một chút nước vào phấn rôm thành hỗn hợp sệt sệt rồi thoa lên nốt mụn, sau 3-4 lần, nốt mụn sẽ biến mất đồng thời làn da cũng sáng mịn và mềm mại hơn.

Điểm danh 5 công dụng phấn rôm Baby Johson trong làm đẹp 3Một chút phấn rôm hòa cùng nước có công dụng trị mụn hiệu quả

Một số công dụng trong gia đình khác

Ngoài 5 công dụng phấn rôm Baby Johnson tuyệt vời trên thì mọi người có thể tham khảo thêm những tác dụng phấn rôm khác trong gia đình như sau:

  • Lũ kiến bâu vào thức ăn là điều khiến bạn thức sự khó chịu nhất là đi dã ngoại việc côn trùng bâu vào thức an của bạn là điều không thể tránh. Nhưng đã có cách xua đuổi chúng, bạn hãy lấy phấn rôm rắc xung quanh giỏ thức ăn của bạn, lũ kiến sẽ không dám đến gần.
  • Tương tự, đối với những vết nứt trên tường của bạn hay dưới sàn nhà, hãy rắc chút phấn rôm vào khe nút đó, phấn rôm có tác dụng xóa sạch vết bò của kiến cực hiệu quả đấy.
  • Bạn có thể dễ dàng đánh bật vết dầu mỡ khỏi quần áo bằng việc chà xát một chút bột phấn rôm lên chỗ dính dầu và dùng bàn chải cọ đi. Đây là một công dụng phấn rôm Baby Johnson không thể bỏ qua, bởi một lát sau, vết bẩn này sẽ biến mất.
  • Đi giày thể thao đôi khi cũng mang lại sự khó chịu cho đôi bàn chân bởi vì mồ hôi tiết ra. Bạn hãy thử mẹo rắc phấn rôm vào trong giày để khử mùi hôi này xem sao nhỉ. Đặc biệt thú vị hơn nữa, điều này còn giúp cho giày thể thao của bạn không bị ẩm mốc hay bị gián và kiến chui vào trong nữa đấy.

Như vậy, chúng ta vừa được thấy rất nhiều công dụng phấn rôm Baby Johnson cực bất ngờ mà hữu ích, vừa là sản phẩm làm đẹp cứu cánh tuyệt diệu vừa là lại có ích trong gia đình mà bạn có thể áp dụng bất cứ lúc nào nữa đấy!

Thanh Hoa

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm