Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Chi phí độn cằm là bao nhiêu? Các phương pháp độn cằm phổ biến

Ngày 28/01/2023
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Độn cằm hay độn cằm V-line không còn là phương pháp làm đẹp xa lạ tại Việt Nam khi thời gian gần đây. Mọt trong những thắc mắc được chị em đặt ra nhiều nhất là độn cằm giá bao nhiêu và độn cằm có đắt không. Để giải đáp, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây.

Để sở hữu gương mặt đúng chuẩn V-line, thanh mảnh và xinh đẹp thì có rất nhiều cách. Nhưng cho đến hiện nay, phương pháp độn cằm vẫn được đón nhận nhiều nhất bởi nhiều ưu điểm nổi trội. Vậy độn cằm giá bao nhiêu

Độn cằm, độn cằm v line là gì? 

Phương pháp độn cằm hay còn gọi là độn cằm V-line được thực hiện dưới bàn tay của bác sĩ thẩm mỹ chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm và chuyên môn cao. Khi thực hiện độn cằm, bác sĩ sẽ sử dụng vật liệu chuyên dụng trong phương pháp độn cằm để đưa xuống dưới niêm mạc môi nhằm khắc phục các khuyết điểm không mong muốn trên khuôn mặt.

Độn cằm giá bao nhiêu Các phương pháp độn cằm phổ biến 1

Độn cằm là phẫu thuật dùng vật liệu chuyên dụng để điều chỉnh dáng cằm cân đối

Vậy độn cằm giá bao nhiêu? Độn cằm, độn cằm V-line hiện nay có rất nhiều mức giá khác nhau. Ưu điểm nổi trội nhất của phương pháp này là khả năng khắc phục nhanh chóng tình trạng cằm ngắn, cằm lẹm hoặc cằm bị lệch, mất cân đối và gây ảnh hưởng đến đường nét gương mặt, khiến mặt lệch

Thực hiện độn cằm được nhiều người ưa chuộng không chỉ về hiệu quả thẩm mỹ cao mà còn ở thời gian nhanh chóng, không gây nhiều đau đớn cũng như thời gian tĩnh dưỡng nhanh, không để lại sẹo trên da. 

Phương pháp độn cằm V-line phổ biến hiện nay

Độn cằm có rất nhiều loại, được chia theo nhiều đặc điểm khác nhau và khi muốn thực hiện độn cằm, bạn sẽ được bác sĩ thẩm mỹ thăm khám, xác định tình trạng và nhu cầu muốn chỉnh sửa cằm của bạn để thực hiện phương pháp thích hợp nhất. Trên thị trường hiện nay, phổ biến nhất là các phương pháp độn cằm sau: 

Độn cằm V-line bằng cách cấy ghép cố định vật liệu nhân tạo 

Trước khi đi tìm giải đáp cho câu hỏi độn cằm giá bao nhiêu, bạn cũng cần hiểu hơn về các phương pháp độn cằm bởi giá thành, chi phí thực hiện mỗi phương pháp cũng có sự khác biệt nhất định. Độn cằm V-line bằng chất liệu nhân tạo được cấy ghép cố định là cách độn cằm thích hợp cho trường hợp cằm quá ngắn. 

Khi thực hiện, bác sĩ sẽ tiến hành rạch 1 đường nhỏ ở niêm mạc môi và từ từ đưa vật liệu vào đến vùng cằm cần điều chỉnh. Trước đó, bác sĩ cũng xác định trước khu vực, cách tạo hình để khi đưa vật liệu vào, cằm được điều chỉnh tốt nhất, khuôn mặt cân đối và trông tự nhiên hơn. 

Độn cằm bằng filler 

Hiện nay, làm đẹp bằng filler không còn là phương pháp hiếm gặp. Hầu hết các cơ sở làm đẹp đều có ít nhất 1 dịch vụ sử dụng filler như tiêm filler môi, má, thái dương,... Với phương pháp độn cằm V-line này, bác sĩ sẽ không xâm nhập, không cần sử dụng đến dao kéo, chỉ cần ống tiêm và lượng filler thích hợp là bạn đã sớm sở hữu chiếc cằm V-line thon gọn như ý muốn mà không cần đến phương pháp phẫu thuật gọt hàm V-line.

Cách làm này phù hợp với những người có ít khuyết điểm ở cằm, cằm lệch nhẹ hoặc không phẫu thuật được cũng có thể áp dụng filler để cải thiện. Dung dịch filler là một dạng hyaluronic acid, có khả năng ngậm nước tối ưu, làm đầy bề mặt nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo an toàn. 

Độn cằm giá bao nhiêu Các phương pháp độn cằm phổ biến 2

Tiêm filler cằm - Phương pháp độn cằm không dao kéo

Trượt cằm 

Có những phương pháp độn cằm nào tốt? Trượt cằm là một trong những cách độn cằm V-line được nhiều bác sĩ ưa chuộng. Với phương pháp này, cách làm tương tự với phương pháp độn nhân tạo có ghép cố định nhưng bác sĩ sẽ thực hiện thêm kỹ thuật kéo phần cằm tự nhiên về phía trước rồi mới cố định lại. Cách này rất thích hợp với những người có cằm ngắn hoặc cằm lẹm vào trong. 

Độn cằm giá bao nhiêu?

Câu hỏi độn cằm giá bao nhiêu được nhiều chị em đặc biệt quan tâm nên trong bài viết này, Nhà thuốc Long Châu sẽ giúp bạn giải đáp phần nào thắc mắc trên. Thực tế, mức giá để độn cằm ở mỗi cơ sở, thẩm mỹ viện sẽ khác nhau. Sự khác biệt này đến từ nhiều yếu tố ảnh hưởng, điển hình như: 

Chuyên môn bác sĩ

Độn cằm giá bao nhiêu, có đắt không liên quan đến nhiều yếu tố khách quan và chủ quan, trong đó, quan trọng hàng đầu phải kể đến tay nghề, chuyên môn kỹ thuật của bác sĩ thực hiện độn cằm v line.  

Đối với trường hợp độn cằm bằng cách tiêm filler ít rủi ro hơn và không dùng đến dao kéo, không phẫu thuật thì chuyên môn bác sĩ không cần quá quan tâm nhưng với việc phẫu thuật độn cằm thực thụ, tay nghề bác sĩ gần như quyết định xấu đẹp, an toàn cho bạn. 

Ở những địa chỉ làm đẹp có độ ngũ bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ chuyên nghiệp, có kiến thức và kỹ năng thường sẽ có chi phí cao hơn. Vì vậy, độn cằm giá bao nhiêu cũng bị ảnh hưởng. 

Vật liệu dùng để độn cằm

Đứng sau yếu tố con người là quy chuẩn về vật liệu chuyên dụng dùng để độn cằm. Những thẩm mỹ viện sử dụng vật liệu nhân tạo, filler chất lượng cao thường cũng có mức giá nhỉnh hơn so với những cơ sở khác. 

Khi lựa chọn nơi độn cằm uy tín, bạn cần xem xét đến chất lượng vật liệu độn cằm rồi so sánh với mức giá để chọn được nơi làm đẹp lý tưởng, phù hợp và giúp bạn tự tin hơn. 

Độn cằm giá bao nhiêu Các phương pháp độn cằm phổ biến 3

Độn cằm giá bao nhiêu phụ thuộc vào nhiều yếu tố như vật liệu, quy trình,...

Cơ sở vật chất, trang thiết bị

Công nghệ phát triển mạnh mẽ và ngành thẩm mỹ hiện nay cũng đã áp dụng hàng loạt máy móc hiện đại vào quá trình làm đẹp, độn cằm cho chị em. Ở những spa uy tín, chất lượng những loại máy quan trọng đều được nhập mới liên tục, cập nhật xu hướng nhanh chóng. Nhờ đó mà giải đáp cho câu hỏi độn cằm giá bao nhiêu, các chuyên gia rất khó nói rõ mức giá cố định. 

Độ uy tín, chất lượng của spa, thẩm mỹ viện

Cơ sở làm đẹp càng uy tín sẽ có mức giá độn cằm cao hơn so với những cơ sở khác nhưng thực tế, đây cũng là lợi thế mà bạn nên tận dụng khi muốn đi độn cằm. Bởi những thẩm mỹ viện được đánh giá cao về uy tín sẽ đi kèm chất lượng dịch vụ tốt, không gian, phục vụ, hiệu quả thẩm mỹ cũng đều cao. 

Vậy, độn cằm giá bao nhiêu? Rất khó để xác định được chính xác độn cằm bao nhiêu tiền vì như đã nêu trên, có nhiều nguyên nhân tác động đến mức giá thực hiện độn cằm V-line. Tuy nhiên, bạn không nên vì ham rẻ mà chọn lựa những cơ sở thẩm mỹ kém chất lượng gây tăng rủi ro vết thương bị nhiễm trùng và nguy hại với sức khỏe. 

Hồng Nhung

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm