Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Dược mỹ phẩm/
  3. Chăm sóc da mặt/
  4. Sữa rửa mặt (Kem, gel, sữa)
Sữa rửa mặt đất sét Rosette Face Wash Pasta Ghassoul Bright làm sạch da, hút dầu nhờn, giảm mụn (120g)
Sữa rửa mặt đất sét Rosette Face Wash Pasta Ghassoul Bright làm sạch da, hút dầu nhờn, giảm mụn (120g)
Sữa rửa mặt đất sét Rosette Face Wash Pasta Ghassoul Bright làm sạch da, hút dầu nhờn, giảm mụn (120g)
Sữa rửa mặt đất sét Rosette Face Wash Pasta Ghassoul Bright làm sạch da, hút dầu nhờn, giảm mụn (120g)
Thương hiệu: Rosette

Sữa rửa mặt đất sét Rosette Face Wash Pasta Ghassoul Bright làm sạch da, hút dầu nhờn, giảm mụn (120g)

000220070 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Chai

Danh mục

Sữa rửa mặt (Kem, gel, sữa)

Quy cách

Chai

Xuất xứ thương hiệu

Nhật Bản

Mô tả ngắn

Rosette Face Wash Pasta Ghassoul Bright làm sạch da, hút dầu nhờn giúp lỗ chân lông thông thoáng, hỗ trợ giảm mụn trứng cá và mụn đầu đen. Giúp cân bằng tuyến bã nhờn, làm mờ các vết thâm do mụn hay do sắc tố melanin tích tụ trên bề mặt. Thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mới phục hồi độ đàn hồi tự nhiên cho cho da mịn màng tươi sáng.

Nhà sản xuất

ROSETTE CO.,LTD

Nước sản xuất

Nhật Bản

Sữa rửa mặt đất sét Rosette Ghassoul Bright là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Sữa rửa mặt đánh thức làn da trắng mịn tự nhiên

Sữa rửa mặt Rosette Face Wash Pasta Ghassoul Bright giúp làm sạch da. Nhờ hàm lượng khoáng chất cao và giàu thành phần dinh dưỡng cho da, sản phẩm tăng cường khả năng thanh lọc giúp da trở nên sáng mịn. Đây chính là lời giải cho cô gái muốn có được một làn da trắng mịn như mong muốn. Sản phẩm xuất xứ từ Nhật Bản.

Rosette-Ghassoul-Bright-1

Chăm sóc da, ngoài chú trọng đến việc chống lão hóa, dưỡng ẩm thì có một nhu cầu cũng được rất nhiều người quan tâm chính là dưỡng da trắng sáng. Màu da vốn được quy định bởi sắc tố melanin. Nhưng theo thời gian, khi da tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, cộng với quá trình lão hóa tự nhiên, những thay đổi bên trong cơ thể và bụi bẩn, bã nhờn tích tụ nhiều trên da,... khiến làn da thay màu, trở nên đen sạm, giảm tông và xuất hiện nhiều thâm nám. Bên cạnh đó, các vết thâm sau mụn cũng là nguyên nhân làm da tối màu hơn. 

Một làn da sáng và mịn màng, tươi tắn luôn là chìa khóa cho sự tự tin của phái đẹp. Rosette giới thiệu đến bạn dòng sản phẩm sữa rửa mặt Pasta Ghassoul Bright, không chỉ làm sạch sâu giúp lỗ chân lông thông thoáng, mà còn ‘đánh bật’ các yếu tố gây không đồng đều màu da.

Hiệu quả của Rosette Ghassoul Bright

Với thành phần chính là đất sét Ghassoul, Rosette Ghassoul Bright có khả năng hút sạch dầu nhờn, bụi bẩn, thanh lọc độc tố, giúp làm sạch da tối ưu; đồng thời giúp cân bằng tuyến nhờn để hạn chế tiết dầu thừa, hỗ trợ quá trình điều trị mụn, đánh bay mụn trứng cá và các nốt mụn đầu đen cứng đầu cũng như ngăn ngừa phát triển mụn mới.

Dầu Argan có đến 80% các axit béo có lợi, giàu Vitamin A, Vitamin E, các chất chống oxy hóa Phenol, Carotenes, Squalene... khi được kết hợp cùng các khoáng chất sẵn có trong đất sét tự nhiên sẽ giúp nuôi dưỡng làn da và thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mới để phục hồi độ đàn hồi tự nhiên cho da, hỗ trợ làm sáng, xóa mờ các vết thâm sạm, cải thiện da không đều màu.

Ưu điểm nổi bật

Rosette Face Wash Pasta Ghassoul Bright lấy nguồn tinh chất tự nhiên của đất sét Ghassoul của núi lửa Ma Rốc và đất sét trắng để tạo ra hiệu quả hút sạch bã nhờn, bụi bẩn, se khít lỗ chân lông, trả lại độ thông thoáng cho làn da. Điều này giúp da dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất từ mỹ phẩm chăm sóc da.

Rosette Ghassoul Bright mang phong cách chăm sóc da của phụ nữ Nhật, chính là tận dụng chiết xuất và thành phần tự nhiên. Sản phẩm không chứa phẩm màu nhân tạo và dầu khoáng, thích hợp với mọi loại da, thân thiện với cả làn da nhạy cảm.

Chất kem đặc, khi hòa cùng nước có thể tạo ra lớp bông mịn dày. Chính lớp bông này sẽ giúp bạn làm sạch sâu làn da nhưng vẫn êm dịu, không gây khô và làm kích ứng da. Ngược lại nó còn giảm thiểu tổn thương trên da do bạn không cần dùng lực tay mạnh để chà xát vào da.

Hương thơm từ thảo dược tự nhiên tạo cảm giác thư giãn khi sử dụng. 

Thành phần hoạt chất

Đất sét núi lửa Ma Rốc (Moroccan Lava Clay) và đất sét trắng Kaolin: Được xem là mỹ phẩm dưỡng da từ lòng đất. Giúp hút dầu thừa, tạp chất, thanh lọc làn da, tạo vẻ mịn màng, tươi sáng cho lớp nền.

Glycerin: Giúp bổ sung độ ẩm cho da, ngăn ngừa khô da, bong tróc da.

Dầu Argan: Chứa lượng Vitamin E và Polyphenol dồi dào, đây đều là những chất có khả năng chống oxy hóa cao, đồng thời làm dịu da và cũng hỗ trợ dưỡng ẩm cho da.

Rosette Face Wash Pasta Ghassoul Bright 2

Rosette là thương hiệu đầu tiên tại Nhật Bản cho ra đời dòng sản phẩm rửa mặt dạng kem. Bắt đầu từ năm 1929, trải qua gần 100 năm phát triển sản phẩm, dòng rửa mặt và tẩy tế bào chết của hãng luôn được yêu thích bởi mang đến làn da căng bóng và mịn màng cho hàng triệu phụ nữ. Đến nay, sản phẩm của Rosette vẫn giữ vững được vị thế khi liên tục được bình chọn là “sản phẩm tốt nhất” của Cosme Nhật Bản.

Thành phần của Sữa rửa mặt đất sét Rosette Ghassoul Bright

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Nước (aqua)

Stearic acid

Glycerin

Dipropylene glycol

Kaolin

Lauramidopropyl Betaine

Talc

Argania Spinosa Kernel Oil

Fragrance

Potassium Myristate

Potassium Stearate

Potassium Laurate

Moroccan Lava Clay

Sodium Trehalose Octenylsuccinate

Glycyrrhetinic Acid

Công dụng của Sữa rửa mặt đất sét Rosette Ghassoul Bright

Rosette Face Wash Pasta Ghassoul Bright làm sạch da, hút dầu nhờn giúp lỗ chân lông thông thoáng, hỗ trợ giảm mụn trứng cá và mụn đầu đen.

Giúp cân bằng tuyến bã nhờn, làm mờ các vết thâm do mụn hay do sắc tố melanin tích tụ trên bề mặt.

Thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mới phục hồi độ đàn hồi tự nhiên cho cho da mịn màng tươi sáng.

Cách dùng Sữa rửa mặt đất sét Rosette Ghassoul Bright

Làm sạch tay trước khi rửa mặt.

Lấy một lượng nhỏ vừa đủ (khoảng 1cm) ra lòng bàn tay và đánh đều tạo bọt. Có thể sử dụng lưới/cọ tạo bọt để tạo bọt được nhiều và mịn hơn. Sau đó áp bọt lên mặt và massage để làm sạch da.

Rửa mặt sạch với nước ấm. Dùng khăn sạch thấm khô da hoặc để khô tự nhiên.

Sử dụng hàng ngày để da luôn được thông thoáng và sạch sẽ.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Không dùng cho vùng da bị kích ứng hoặc vết thương hở.

Ngưng sử dụng và tham khảo ý kiến của bác sĩ da liễu nếu xảy ra triệu chứng bất thường.

Không sử dụng khi mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào trong sản phẩm.

Sản phẩm chỉ dùng ngoài da. Tránh để tiếp xúc trực tiếp với mắt. Trường hợp bị dính vào mắt cần rửa ngay bằng nước sạch.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Đậy nắp sau khi dùng.

Để xa tầm tay trẻ em.

Dược sĩ Đại học Ngô Kim ThúyĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp loại giỏi trường Đại học Y Dược Huế. Từng tham gia nghiên cứu khoa học đề tài về Dược liệu. Nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Câu hỏi thường gặp

  • Sữa rửa mặt đất sét Rosette Ghassoul Bright có tạo ma sát làm tổn thương da không?

    Sữa rửa mặt đất sét Rosette Ghassoul Bright có kết cấu kem đặc, kết hợp với nước tạo thành lớp bọt dày mịn, không gây ma sát trên da mà còn giảm thiểu tổn thương.

  • Da nhạy cảm có dùng Sữa rửa mặt đất sét Rosette Ghassoul Bright được không?

    Sữa rửa mặt đất sét Rosette Ghassoul Bright chứa chiết xuất và thành phần tự nhiên, không chứa phẩm màu nhân tạo và dầu khoáng, phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm.

  • Dầu Argan trong Sữa rửa mặt đất sét Rosette Ghassoul Bright có vai trò gì?

    Dầu Argan trong Sữa rửa mặt đất sét Rosette Ghassoul Bright chứa lượng Vitamin E và Polyphenol dồi dào, mang đến khả năng chống oxy hóa cao, làm dịu da và hỗ trợ dưỡng ẩm cho da.

  • Sữa rửa mặt đất sét Rosette Ghassoul Bright mang đến công dụng gì?

    Sữa rửa mặt đất sét Rosette Ghassoul Bright giúp làm sạch da hiệu quả. Đồng thời, sản phẩm chứa nhiều khoáng chất và dinh dưỡng tốt cho da, tăng cường khả năng thanh lọc giúp da trở nên sáng mịn.

  • Không dùng sữa rửa mặt có sao không?

    Sữa rửa mặt có vai trò làm sạch bụi bẩn, chất nhờn và tế bào chết trên da. Không dùng sữa rửa mặt khiến da không được làm sạch sâu, lỗ chân lông bị bít tắc, kết cấu da bị thay đổi, dễ lên mụn và khô da. Do đó, sữa rửa mặt là một bước không thể thiếu trong chu trình chăm sóc làn da.

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • XT

    Đỗ Xuân Trà

    cái này có nâng tone hay dưỡng trắng da ko ạ? Da e lúc đầu trắng nhưng đi ngoài đường nhiều nên bây h da bị ngăm r
    2 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Cao Thị Linh ChiQuản trị viên

      Chào bạn Đỗ Xuân Trà,
      Dạ sản phẩm hỗ trợ làm sạch da, hút dầu nhờn, giảm mụn, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mới phục hồi độ đàn hồi tự nhiên cho cho da mịn màng tươi sáng, tuy nhiên để tránh làn da bị sạm nắng, mình cần bảo vệ da bởi lớp chống nắng hằng ngày để tránh trường hợp ngăm da và khiến da sạm hơn ạ.
      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!


      2 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • N

    nga

    Dạ cho em hỏi sản phẩm này với gel neothera em 14t dùng dc k ạ
    22 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Cao Thị Ngọc NhiQuản trị viên

      Chào bạn Nga,

      Dạ sản phẩm Rosette Ghassoul Bright mang phong cách chăm sóc da của phụ nữ Nhật, chính là tận dụng chiết xuất và thành phần tự nhiên. Sản phẩm không chứa phẩm màu nhân tạo và dầu khoáng, thích hợp với mọi loại da, thân thiện với cả làn da nhạy cảm. Còn sản phẩm Gel Neothera Acnes làm dịu da, mờ thâm, chăm sóc phục hồi da sáng khỏe (15ml) bạn nên tham khảo thêm ý kiến của bác sĩ da liễu trước khi dùng, sản phẩm chưa có chỉ định dùng cho người 14 tuổi ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!

      22 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • MH

    Mỹ Hân

    Dạ cho em hỏi sữa rửa mặt rosette loại màu vàng với loại màu xanh dương loại nào dùng cho da dầu và nhờn vậy ạ.
    2 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Thị Ngọc HânQuản trị viên

      Chào bạn Mỹ Hân,
      Dạ bạn có thể sử dụng sản phẩm sữa rửa mặt đất sét Rosette Face Wash Pasta Ghassoul Bright giúp làm sạch da, hút dầu nhờn, giảm mụn hỗ trợ về tình trạng ạ.

      Dạ nhà thuốc xin thông tin đến bạn.

      Thân mến!

      2 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • AM

    Anh Mạnh

    sản phẩm này hiện giá bao nhie ạ
    09/03/2023

    Hữu ích

    Trả lời
    • UyenMHKQuản trị viên

      Chào anh Mạnh,
      Dạ sản phẩm có giá 160.000đ/tuýp ạ. Anh vui lòng gọi đến tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng. Thân mến!
      09/03/2023

      Hữu ích

      Trả lời
  • TH

    Đoàn Thị Thanh Hương

    Sản phẩm này giá bao nhiêu ạ
    18/09/2022

    Hữu ích

    Trả lời
    • TramNQQuản trị viên

      Chào bạn Đào Thị Thanh Hương,
      Dạ sản phẩm có giá gốc 160.000đ giảm còn 128.000đ/ tuýp
      Dạ sẽ có dược sĩ liên hệ tư vấn theo SĐT bạn đã để lại ạ.
      Thân mến!

      18/09/2022

      Hữu ích

      Trả lời